Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

TỔ QUỐC KHÁC ĐẢNG!!!


Tôi chỉ YÊU TỔ QUỐC!
KHÔNG YÊU đảng độc tài!!!
Lãnh đạo TOÀN VÔ DỤNG!!!
Việt Nam MẤT TƯƠNG LAI!!!
Nếu Tổ Quốc mà mất
Dân sẽ CHẲNG CÒN GÌ!
Nhưng đảng mà tan rã
THAM NHŨNG cũng BIẾN ĐI!!!
Tôi chỉ THƯƠNG DÂN TỘC
Gần thế kỷ dập vùi...
BỊ ĐẢNG LỪA.... ĐỔ MÁU...
Mà chẳng thấy niềm vui!!!
Giáo dục .... QUÁ THỐI NÁT!!!
Đạo Đức .... chẳng dạy trò!
Lịch sử ... đem BÓP MÉO
Chỉ TIỀN, TIỀN.... giỏi vơ!!!
Y tế ....thì LỪA ĐẢO
“Lương y” MẤT LƯƠNG TÂM!
THUỐC ĐỂU, KIT TEST RỞM!
NÂNG GIÁ MÁY.....“cầm nhầm”....
Công an thành KẺ CƯỚP
GIẾT NGƯỜI VÀ ĐÁNH DÂN...
DỰNG ÁN ĐỂU VU KHỐNG
TÀN ĐỘC NHẤT GIAN TRẦN!!!
Quốc hội toàn VÔ DỤNG!!!
Bàn những CHUYỆN TÀO LAO!!!
Cắt đất nhượng TQ
99 năm.... LOẠN TRÀO!!!
Chính phủ BUÔN BIỂN SỐ
ĐẤU GIÁ .... chuyện RIỄU ĐỜI!???
“Biển đẹp”.... vài chục tỷ
THAM NHŨNG LÀ ĐÓ THÔI!!!
Đảng chỉ lo “nhân sự”
“Chống tham nhũng” ... NGƯỢC ĐỜI!!!
TỰ CỬ, TỰ ĐÀO TẠO......
Rồi lại “diệt”..... NỰC CƯỜI!!!
Chán nhất là quân đội!
Bảo vệ Nước CHẲNG LO!
Chỉ lo LÀM KINH TẾ!?
“Kết hợp Trung”..... DIỄN TRÒ!!!
Biển đảo... BỊ TRUNG CƯỚP
Vẫn “phối hợp tuần tra”???
Thuyền ngư phủ ... chúng phá
Vẫn “anh em đảng ta”!???
Truyền thông và báo chí
Toàn những chuyện DỐI LỪA!
Thổi phồng... SAI SỰ THẬT
LOẠN NGÔN.... chúng cũng đưa
Suốt thế kỷ chúng chửi
Mỹ đế quốc ....như điên!!!
Nay ... “mong muốn của Bác”...
ĐƯỢC RƯỚC MỸ .... VÌ TIỀN!???
Tôi KHÔNG THỂ YÊU ĐẢNG!!!
CHỈ YÊU TỔ QUỐC MÌNH!!!
THƯƠNG DÂN TÔI KHỐN KHỔ!!!
VÌ ĐẢNG MÀ ĐIÊU LINH!!!
Bởi đảng....TOÀN VÔ LẠI!!!
KHỐN NẠN và BẤT TÀI!!!
Mới phải DÙNG BẠO LỰC!!!
DỐI TRÁ....TRIỆT TƯƠNG LAI!!!
Bài dưới mình Kopie trên trang Lan Pham đặt ra những câu hỏi rất hay cho Nick Diễm Lệ (mình nghĩ là Nick giả của đám bodo thích rúc đũng đàn bà) tự xưng là “nhà giáo yêu nước” mà LOẠN NGÔN chửi một diễn viên yêu nước bức xúc về chuyện cháy chung cư mới nói sự thật.
Mời Bạn đọc và suy ngẫm!
Thanh Bình 17.09.2023
VÀI LỜI GỬI TỚI CÔ “NHÀ GIÁO YÊU NƯỚC”
Chị nhầm rồi, chị là yêu đảng chứ ko phải yêu nước. Chị mà yêu nước thì trước tiên chị sẽ có trái tim để thấu hiểu cho nỗi đau, sự mất mát của những nạn nhân và nguyên nhân sâu xa của thảm hoạ đau thương đó là gì?
Chị tự nhận mình là “nhà giáo yêu nước” vậy chị đã đứng trên bục giảng dạy học sinh ra sao về lịch sử dân tộc? Nói với học sinh thế nào về những hiện thực bất công của xã hội? Chị đã dạy học sinh như thế nào về lòng yêu nước? Chị có phân biệt được đảng và tổ quốc ko? Chị có hiểu được thế nào là trí thức, tri thức không?
Chị tự nhận mình là “nhà giáo yêu nước”, vậy chị đã thể hiện lòng yêu nước như thế nào? Chị có dạy học trò của chị sống làm người phải ngay thẳng, chính trực, có trách nhiệm ko? Chị có dạy học trò rằng mỗi một công dân đều có quyền tham gia vào xây dựng xã hội…. Chị có dạy cho học trò thấy vì sao Hàn Quốc ngày xưa nghèo đói mà bây giờ là nơi mà nam thanh nữ tú của Việt Nam chọn là điểm đến để đổi đời.
Chị đã bao giờ dạy học sinh rằng nền giáo dục đang ngày càng thối nát, lụi bại…. Chị có nói với học sinh rằng chị trăn trở với sứ mệnh của thế hệ trẻ ko? Bởi ngay những người làm công việc giáo dục còn không có giáo dục thì chúng ta dạy làm sao được thế hệ sau?
Chị có chia sẻ với học trò biết ở xứ tư bản giãy chết học sinh không phải nộp học phí cho đến khi 18 tuổi. Trẻ em đến tuổi đến trường là phải đến trường, không có tình trạng thất học vì nghèo như ở Việt Nam.
Chị đã bao giờ nói với học trò rằng chị mong muốn đến một ngày mọi trẻ em trên mọi miền đất nước đều được đến trường, được học trong những ngôi trường đàng hoàng, sạch sẽ. Gia đình các em không phải lo lắng chuyện học hành của con em họ.
Chị đã bao giờ nói với học trò rằng “bố mẹ các em phải vất vả kiếm tiền cho các em được đến trường nên các em phải trân trọng điều đó. Vì vậy các em có quyền lợi được tiếp thu kiến thức tối đa từ các thầy cô, và trách nhiệm của thầy cô là phải truyền đạt kiến thức cho các em. Bởi đây là bố mẹ đã bỏ tiền để mua kiến thức.”
Trên bục giảng chị đã dạy cho học sinh bao nhiêu phần trăm kiến thức bài học (100%) hay chỉ 30% còn lại thì các em phải học thêm?
Chị đã bao giờ dạy học sinh về lòng tự tôn dân tộc, yêu nước là phải bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Chị có dạy cho học sinh biết vì sao chỉ có huân chương kháng chiến chống Mỹ, chống Pháp mà không có huân chương chống Tàu không?
Chị đã bao giờ dạy học sinh hay chia sẻ tâm tình với học sinh rằng nền giáo dục của chúng ta dạy học sinh lòng căm thù Mỹ từ nhỏ…. Nhưng con quan chức thi chỉ tìm mọi đường để định cư nơi tư bản không?
Chị có dạy học trò về lòng trắc ẩn, sự yêu thương, biết ơn và bênh vực người yếu thế không? Chắc chị không dạy, vì nếu có chị đã không lên án một người mà tôi nghĩ rằng họ cũng cảm thấy rất đau lòng, day dứt và bất bình trước thảm hoạ thương tâm cướp đi bao sinh mạng.
Chị có dạy cho học sinh biết rằng phải bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống. Chị đã nói gì với học sinh về dự án phá 600ha rừng tự nhiên Bình Thuận để xây hồ thuỷ điện?
Chị có cho học sinh biết được những yếu kém của chính quyền trong thời điểm đại dịch bùng phát…. Ngay trong lúc dân nghèo đau khổ nhất, khốn cùng nhất thì bao nhiêu cán bộ, lãnh đạo đã coi đó là cơ hội kiếm tiền từ vụ kit test Việt Á và những “chuyến bay giải cứu” không?
Còn nhiều điều cần nói với học trò lắm…. Tôi nghĩ chắc chị không nói cũng không dạy đâu. Có một câu nói như thế này không biết chị có biết không? “Một trái tim không có lương tâm, không còn linh hồn thì không khác gì một cỗ máy. Nó không biết phân biệt tốt xấu, thiện ác.”
Đến một ngày mà bản thân chị cảm thấy thẹn với lòng khi được nghe ai đó gọi chị là “nhà giáo” Tôi nghĩ lúc đó chị sẽ phân biệt được đảng không phải là tổ quốc, không phải là cha mẹ chị. Lúc đó chị sẽ hiểu được rằng nếu mất đi đảng độc tài này sẽ có sự hiện diện của nền dân chủ với nhiều đảng phái khác, nhưng nếu mất Tổ Quốc thì chị cũng chẳng còn gì…. Lúc đó may ra chị mới hiểu được những giá trị phổ quát của quyền con người.
Cổ Ngữ có câu: Việc tốt nhất thế gian không có gì bằng cứu người lúc nguy cấp, thương kẻ khốn cùng.
P/s: Thì ra là cô giáo nghiên cứu lịch sử của đảng... làm theo sứ mệnh chính trị được giao😊.
Chắc về mặt tâm lí học cô là kiểu ái kỷ, tự luyến nên mới đặt cho mình "nhà giáo yêu nước".
16/9/2023
Mộc Lan
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen