Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

 XIN ĐƯỢC BÀY TỎ!

Người KHÔN KHÔNG DỄ BỊ LỪA!
Không kết bạn phứa.... đong đưa trên này!!!
Tôi ĐÃ CÓ CHỒNG .... ảnh đây!
Không thích NGHE NỊNH khen này, nọ kia!
Tự mình biết, mình là gì!
Nên không kết bạn làm chi cho nhiều!!!
Nếu cùng chính kiến, không kiêu!
Đấu tranh vì Nước, thương yêu Đồng bào....
Trọng người nghĩa khí thanh cao!
Không trọng những kẻ khoe đào, bán duyên!
Càng KHINH những kẻ THAM TIỀN!
BẤT NHÂN, BẠC NGHĨA, VÔ LIÊM... DỐI ĐỜI!!!
Ai xin kết bạn với tôi
Để gạ sổ số, hay ngồi khoe thân....
Bán dâm.... lừa đảo bất nhân....
Dụ tình, tiền .... sẽ phải cần ĐÁ NGAY!!!
Mở trang ....khoe ảnh riêng đầy
Mà không một mẩu bài hay tin gì
Thì.... xin TỰ RÚT LUI ĐI!
Đừng PHIỀN TÔI NỮA! Hỏi chi.... THÊM NHÀM!!!
Mình bị nhiều người tườu hươu xin kết bạn, mà vào trang CHẲNG CÓ GÌ, hoặc toàn thấy quảng cáo sổ số, cho vay tín dụng, bán nhà hay khoe mông, vú khiêu dâm....
Mình treo bài thơ mình Comment trả lời xin kết bạn của một chàng với mình bằng những lời hoa mỹ trên trang Vo Dien lên đây để mong những người linh tinh mà mình thống kê trong bài thơ đừng gửi lời xin kết bạn với mình nữa, mất công mình phải kiểm tra!
Bạn nào thích đọc bài của mình mà SỢ, không dám tương tác thì cứ nhấn vào “theo dõi” sẽ được Face báo, khi mình đăng bài mà đọc! Mình để mở công khai cho mọi người cùng theo dõi và đọc đó!
Mong các bạn thông cảm!!!
Thanh Bình 16.08.2023
Ist möglicherweise ein Bild von 2 Personen
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen