Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

PHIM “ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM”

 

Tôi không biết tên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuyển thể truyện cùng tên của Đoàn Giỏi sang phim kiểu gì, mà lại để cho diễn viên trấn thành mặc đồ Tàu, các câu thoại có nhắc tới “Thiên địa hội” và “Nghĩa hòa đoàn” là hai nhóm hội kín của NGƯỜI TÀU (lan từ TQ sang VN từ những năm 20) trong phim. Có ý GÁN GHÉP chuyện CHỐNG PHÁP CỨU QUỐC cho bọn Tàu DI DÂN LÁNH NẠN sang VN???
Trong khi truyện Đất rừng Phương Nam trong ký ức tuổi thơ của tôi là nói về một cậu bé bị lạc gia đình khi chạy giặc, rồi nhờ gặp được cha con ông già bán rắn…. cậu bé tên An được lang bạt khắp các vùng đất rừng Phương Nam vô cùng trù phú với những vườn cây sai quả, những cánh rừng đại ngàn rất nhiều muông thú, những cánh đồng mênh mông lúa và rất giàu tôm, cua, cá… trong các kênh rạch….
Mặc dù trong truyện của Đoàn Giỏi có nhắc tới cuộc kháng chiến chống Pháp và cảnh chạy giặc. Song vì là TRUYỆN DÀNH CHO TRẺ EM, nên Tác giả thiên về tả cảnh giàu đẹp của các vùng đất, rừng, cũng như TÌNH NGƯỜI phương Nam RẤT TỐT BỤNG, rất NHÂN ÁI…. khiến cái đầu giàu trí tưởng tượng của tôi có ấn tượng rất tốt về một vùng đất và người phương Nam xa xôi ấy, nên luôn khao khát được khám phá….
Nhưng…. nhìn những bức ảnh được chụp trong phim Đất rừng Phương Nam của Nguyễn Quang Dũng, tôi THẤT KINH khi thấy chúng QUÁ MẤT DẠY! Dám mượn danh “phim giải trí, chứ không phải
phim lịch sử” để LỪA ĐẢO DÂN VN. ĐÁNH TRÁO cuộc kháng chiến chống Pháp của Cha Ông chúng ta thành ra cuộc kháng chiến của hai bang hội Tàu!???
Có lẽ chúng muốn NHỒI VÀO ĐẦU GIỚI TRẺ VN là phải nghe theo đảng “biết ơn” bọn tàu khựa chăng??? NGUY HIỂM NHẤT là thằng Dũng dám BẮT TAY với Bộ dục bắt buộc học sinh các trường PHẢI ĐI XEM PHIM LẬT ĐẢO LỊCH SỬ (đội lốt “tác phẩm giải trí” này!) để chúng BÓP CỔ MÓC TÚI DÂN!
Đây là VỤ LỪA ĐẢO BÁN VÉ PHIM TUYÊN TRUYỀN CHO TQ ĐỂU GIẢ MỘT CÁCH KHỦNG KHIẾP không kém gì vụ LỪA ĐẢO BÁN KIT TEST RỞM TQ của Việt Á!!!
Nhưng lần này chúng TIÊM VIRUS TÀU TRỰC TIẾP VÀO NÃO BỘ CỦA GIỚI TRẺ VN!!!
Bởi vì hiện nay bọn GIẶC TÀU ĐANG XÂM LƯỢC BIỂN, ĐẢO, ĐẤT, RỪNG BIÊN CƯƠNG của Tổ Quốc VN, mà chúng lại LỒNG HAI NHÓM BANG HỘI KÍN CỦA TÀU KHỰA vào để buộc dân VN phải “MANG ƠN” bầy giặc Tàu “NGUY HIỂM NHẤT, KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI DÂN TỘC VIỆT” kiểu này!?
May là dân VN còn nhiều người KHÔNG DỄ BỊ BỌN TAY SAI TQ XỎ MŨI đã lên tiếng PHẢN ĐỐI MẠNH MẼ!!!
Theo tôi cần KHỞI TỐ NGAY BỌN TAY SAI TQ trong VỤ LỪA ĐẢO LẬT SỬ ĐÁNH LẬN CON ĐEN, SỈ NHỤC DÂN VN, CƯỚP CÔNG CHA ÔNG TA này!!!
Sự cảnh báo của Face Hoàng Nhã bên dưới KHÔNG BAO GIỜ THỪA!!!
Thanh Bình 23.10.2023
CẢNH BÁO!!!
“THẬT RA MẶC ĐỒ TÀU CHẲNG CÓ GÌ ĐÁNG NÓI NHƯNG MỘT KHI ĐẠI DIỆN CHO MỘT QUỐC GIA, CHO VĂN HOÁ CỦA MỘT DÂN TỘC THÌ ĐÓ LÀ CÓ Ý ĐỒ, MUỐN BIẾN DÂN TỘC ĐÓ, ĐẤT NƯỚC ĐÓ LỆ THUỘC VÀO NGOẠI BANG VÀ KHIẾN DÂN TỘC ĐÓ PHẢI XOÁ DẦN, QUÊN DẦN NGUYÊN THUỶ CỦA NÓ.
TÊN TÀU TRẤN THÀNH VÀ TÊN ĐẠO DIỄN NGUYỄN QUANG DŨNG (NQD) CHẮC CHẮN ĐÃ LÀM THEO CHỈ THỊ HOẶC BỊ MUA CHUỘC, NẾU KHG THÌ SAO CÓ THỂ MỘT TÁC PHẨM NỔI TIẾNG ĐẬM NÉT TRUYỀN THỐNG VN LẠI HƯ CẤU ĐA PHẦN TOÀN LÀ TÀU. TỪ CẢNH VẬT, QUẦN ÁO, NÓN…
NHẤT LÀ KHI TÊN HÁN NÔ NQD LẤY HÌNH CỦA TỐNG MỸ LINH ĐƯA VÀO PHIM. SAO KHG LÀ HÌNH CỦA THANH NGA, CỦA NGUYỄN THỊ BÌNH, CỦA MỘT NHÂN VẬT NGƯỜI VIỆT NỔI TIẾNG NÀO ĐÓ ?
KẺ ĐÁNG BỊ LÊN ÁN LÀ TÊN ĐẠO DIỄN HÁN NÔ NQD. CÒN TÊN TÀU TRẤN THÀNH CÓ THIÊN VỊ VỀ BẢN CHẤT VĂN HÓA VÀ PHONG TỤC CỦA ĐẤT NƯỚC NÓ CŨNG LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG.
HỠI NHỮNG AI CÒN LÀ NGƯỜI VN, CÒN CÓ LÒNG TỰ TÔN DÂN TỘC, HÃY LÊN TIẾNG, CHO DÙ KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP KIA ĐANG XỬ DỤNG BỌN HÁN NÔ NQD, TAY SAI CSVC ĐỂ ĐÔ HỘ ĐẤT NƯỚC TA, VÀ BIẾN TA THÀNH NÔ LỆ THÊM 1000 NĂM NỮA.”
Hoàng Nhã
Ảnh cuối có chữ Tàu bị báo chí TQ gọi là “Đất rừng Trung hoa” và khen trang phục trong phim là trang phục đặc sắc CỦA NGƯỜI HOA! Và chuyện phim cũng nói về phong trào người Hoa những năm 1920 chống Pháp, Thanh phục Minh trôi dạt sang VN trước khi Việt minh ra đời 1941.
Alle Reaktione

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen