Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

TÂM SỰ MÙA “PHÓNG SINH”


Ngay từ nhỏ tôi được Mẹ dạy: “Trên đầu có Trời, dưới đất có Thần linh và trên hai vai mỗi người đều có Quỉ thần chứng giám mọi suy nghĩ, hành động của mình. Vì vậy, con có thể dối người, dối đời, nhưng KHÔNG DỐI ĐƯỢC TRỜI, PHẬT VÀ QUỈ THẦN! Vì thế HÃY LUÔN HỌC HỎI, TU SỬA để HOÀN THIỆN MÌNH thì Trời sẽ KHÔNG PHỤ LÒNG NGƯỜI!”
Mặc dù hồi tôi còn nhỏ, chính quyền của đcsvn vì KHÔNG TIN CÓ TRỜI, PHẬT và QUYỀN LINH CỦA ĐẤT TRỜI, nên bắt Dân PHÁ HẾT những đền, chùa, miếu mạo.....CẤM SƯ SÃI HÀNH ĐẠO; CẤM DÂN LỄ CHÙA! Nhưng vì Đức tin, nên nhiều nơi dân vẫn giữ lại những ngôi chùa cổ mà họ cho là THIÊNG. Những NHÀ SƯ thực thụ dù bị cấm hành đạo, nhưng họ vẫn ĂN CHAY, mặc nâu sồng giản dị....,
Mẹ tôi và nhiều người vẫn lén lút đến chùa thắp hương để TỎ LÒNG THÀNH KÍNH ĐỨC PHẬT (chứ không phải cầu xin mọi thứ một cách TRÁI ĐẠO như bây giờ). Tôi cũng được Mẹ bí mật cho theo đến cửa phía sau chùa Quán Sứ 1 lần năm 17 tuổi do giấc mơ ám ảnh biến thành một NỮ ĐỒNG TRINH HẦU KIỆU cho một TIÊN BÀ trong một đêm tối trời lướt trên mặt hồ ....
Lại nói, tôi vốn bị BỆNH TIM BẨM SINH mà không hề biết, mặc dù đôi khi bị ngất hay khó thở.... Tính tôi KHÔNG MUỐN LÀM PHIỀN NGƯỜI KHÁC, nên chẳng kêu than, cũng không kể với ai, cứ sống hồn nhiên như cây cỏ dại ven đường...,
Tôi nhớ như in những gì về luân thường Đạo lý ở đời mà Mẹ tôi dạy. Lại được sự HƯỚNG DẪN của Cha để SỐNG NGAY THẲNG, TRUNG THỰC, và CÓ NGHỊ LỰC.
Vì thế, tôi đã TRƯỞNG THÀNH RẤT SỚM so với bạn bè cùng trang lứa.
Tôi biết KÍNH PHẬT, SỢ TRỜI, ngại Quỉ thần hai vai phẫn nộ, nên cố gắng hết mức tránh những điều hại người, xấu xa (kể cả việc nói không đúng về người khác).
Tôi cám ơn Trời Phật đã cho tôi nhiều khả năng và sức dẻo dai hơn người!
Tôi tiếp thu nhanh và làm việc gì cũng dễ dàng! Tâm hồn tôi luôn trong sạch và tấm lòng tôi luôn trải rộng, cùng một trái tim ấm áp. Nên mặc dù cuộc đời tôi khá nhiều thăng trầm, vất vả. Nhưng tôi KHÔNG HỀ OÁN TRỜI TRÁCH ĐẤT! Cũng KHÔNG HỀ NGÁN SỢ GIAN NGUY hay HÈN NHÁT TRƯỚC BẤT CỨ AI, hay ĐIỀU GÌ.
Tôi YÊU CUỘC SỐNG VÀ CON NGƯỜI CŨNG NHƯ THIÊN NHIÊN.... Và tôi cũng luôn giữ một niềm tin vững chắc rằng: MÌNH SỐNG TỐT, thì Trời Phật, Thánh Thần sẽ độ cho! Còn kẻ xấu xa, hãm hại hay ăn cắp tiền bạc của mình.... trước sau chúng sẽ PHẢI TRẢ GIÁ cho cái tính xấu, lòng tham và sự đố kỵ của chúng mà thôi!!!
Vì thế, khi biết CUỘC SỐNG CỦA TÔI là do “sự kỳ diệu trong phép màu của Đức Chúa Trời ban cho” - Lời của bà bác sĩ tim khi phát hiện ra bệnh tim bẩm sinh của tôi cách đây 13 năm. Tôi đã biết, mình KHÔNG CHỌN LẦM CÁCH SỐNG: PHẬT TẠI TÂM, TU TẠI GIA, LUÔN HỌC HỎI VÀ TU SỬA MÌNH.... SỐNG HẾT LÒNG vì NGHĨA LỚN.... thì TRỜI KHÔNG PHỤ LÒNG NGƯỜI!!!
Tôi tin bất cứ việc gì tôi làm cũng có Quỉ thần hai vai chứng giám, mà không cần cầu xin nhiều lời!!!
Vì thế, những trò LỪA ĐẢO TÂM LINH, tôi nhìn thấu suốt, nên KHÔNG ĐỂ MÌNH BỊ LỪA!!!
Nếu bạn để BỌN LỪA ĐẢO TÂM LINH này lôi cuốn vào trò LỪA của chúng là vô tình BẠN CŨNG LÀ KẺ ĐỔNG ĐẢNG tiếp tay cho chúng LỪA ĐẢO NHIỀU NGƯỜI khác!!!
Đó là TỘI ÁC!!! Hãy dừng lại còn kịp!!!
Thanh Bình 28.08.2023
Ist möglicherweise ein Bild von Tempel
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen