Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

CỘNG SẢN LÀ THẾ!!!

 

Bản chất cộng sản là BẤT TÀI nhưng THAM LAM, TÀN ĐỘC, nên chúng TỰ THẢM SÁT DÂN CỦA CHÚNG ĐỂ VƠ QUYỀN VÀ LỢI cho riêng chúng NHIỀU HƠN số người chết trong các cuộc chiến tranh gộp lại!!!
Điều này KHÔNG AI CÓ THỂ CHỐI CÃI! Vì theo thống kê sơ bộ thì:
1/ TẠI LX:
- Stalin sau chiến tranh đã THANH TRỪNG NỘI BỘ, xử bắn và giết chết khoảng 2,7 triệu người vì chế độ hà khắc, thiếu thốn trong các NHÀ TÙ mang danh “trại cải tạo” Gulag của LX.
- Cuộc KHỦNG BỐ ĐỎ tại Nga cũng giết cả triệu người Bạch Nga, Linh mục Công giáo và thường dân, những người bị qui tội “chống lại nhà nước Nga và chủ tịch Stalin”.
- Cuộc ĐẠI THANH TRỪNG được gọi là “Yezhovshchina” cũng giết thêm cả triệu người khác vì nghi họ là “gián điệp” chống đcslx (y như cuộc xét lại chống đảng của Lê duẩn diệt trừ những cán bộ, đảng viên bị cho là THÂN NGA, không đồng ý với duẩn cấu kết với TQ xâm lược VNCH)
- Cuộc thảm sát bằng cách BỎ ĐÓI DÂN UKRAINA của Stalin đã khiến hơn 7 triệu người dân VÔ TỘI PHẢI CHẾT (theo thống kê chính thức, nhưng NHÂN CHỨNG cho rằng khoảng gần 10 triệu dân).
2/ TẠI TQ:
- Mao đã tuyên bố “phải LOẠI BỎ 1/10 tá điền và địa chủ (khoảng 50 triệu người) để thực hiện “cải cách ruộng đất”.
- Xử bắn khoảng 2 triệu người (chủ yếu là đảng viên của Đảng Quốc Dân, và tống khoảng 1 triệu người khác đánh đập, đày đọa tới chết trong các “trại cải tạo” vì cho rằng họ “phản CM”.
- Cuộc “ĐẠI NHẨY VỌT” về kinh tế do Mao khởi xướng đã khiến nền kinh tế TQ kiệt quệ, giết chết khoảng 43 triệu người TQ VÌ NẠN ĐÓI KHỦNG KHIẾP.
- Sau khi cuộc “đại nhẩy vọt” THẤT BẠI, để CỦNG CỐ QUYỀN LỰC, Mao đã phát động “CM Văn hoá” để THANH TRỪNG CHÍNH TRỊ những người BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN VỚI Mao (trong đó có cả Lưu Thiếu Kỳ và Đặng tiểu bình). Hàng triệu người ĐÃ BỊ GIẾT CHẾT vì các đội “Hồng vệ binh” thề TRUNG THÀNH VỚI MAO VÀ ĐCSTQ. Hàng triệu người khác bị tống giam, đày đọa trong các trại cải tạo và bị bỏ đói, đánh đập.... nhiều người trong đó đã chết!
- Đặng tiểu bình và lý bằng đã hạ lệnh THẢM SÁT THIÊN ANH MÔN BẰNG SÚNG VÀ XE TĂNG TRONG ĐÊM 04.06.1989 để “giải tán biểu tình đòi TỰ DO DÂN CHỦ” khiến gần nửa triệu sinh viên, học sinh TQ bị giết chết TRONG MỘT ĐÊM!
- Giang Trạch dân thì... “có thành tích” THẢM SÁT PHÁP LUÂN CÔNG, chỉ vì thấy môn pháp LUYỆN TẬP KHÍ CÔNG BẢO VỆ SỨC KHOẺ theo phương châm CHÂN - THIỆN - MỸ này được QUÁ NHIỀU NGƯỜI NGƯỠNG MỘ và theo tập. Con số nhanh chóng lên tới hơn 100 triệu thành viên (nhiều hơn 64 triệu đảng viên của đảng) mà chỉ sau 2 năm ra đời.
Vì thế Giang hạ lệnh BẮT họ tống vào các “trại cải tạo lao động” và GIẾT để MỔ CẮP NỘI TẠNG SỐNG bán cho người giàu cần nội tạng để thay, khiến khoảng 2,5 triệu người VÔ TỘI bị giết.
- Tập cận bình cho thu thập chứng cứ để THANH TRỪNG PHE CÁNH của Giang, nhưng thấy đây là nguồn thu không nhỏ, nên TQ hiện nay là thị trường CUNG CẤP NỘI TẠNG SỐNG LỚN NHẤT toàn cầu. Chúng quảng bá là “nội tạng của người tập PL công rất sạch và khoẻ”....
3/ TẠI VIỆT NAM:
Cứ đcstq làm gì thì đcsvn HỌC THEO ĐÓ!
- CCRĐ ở VN (1953 - 1956) được thực hiện THEO LỆNH CỦA CỐ VẤN TQ là phải diệt 5% dân số bị qui là “địa chủ cường hào và phú nông” tại MB ngay sau khi hòa bình lập lại, chỉ vì những người này biết làm ăn, có vài mẫu ruộng và thuê người làm. Thậm chí có tới khoảng 330 gia đình cán bộ, có công với CM cũng bị đem ra đấu tố rồi giết chết.
Khiến con số dân lành BỊ GIẾT lên tới hơn 200.000 người (cho dù con số thống kê trong Wikipedia đã bị đcsvn sửa “chỉ còn vài ngàn người”. Song thực chất, hầu như xã nào cũng có vài trăm người bị giết chết!)
Chi tiết HCM ĐỒNG Ý cho lôi bà NĂM CÁT HANH LONG, người đàn bà BUÔN LỤA nên giàu có, đã từng NUÔI và GIÚP CÁN BỘ CẤP CAO của chính phủ HCM RẤT NHIỀU TIỀN và gạo trong những ngày tháng khó khăn; chồng và 2 con trai của bà đều ĐANG TRONG QUÂN NGŨ, mà bà Năm BỊ LÔI RA ĐẤU TỐ, rồi bắn chết TẠI CHỖ để KHAI MÁU CHO CUỘC THẢM SÁT TÀN BẠO trong CCRĐ, thì đủ hiểu SỰ THAM LAM, TÀN ĐỘC và TRÁO TRỞ của đcsvn KHỦNG KHIẾP tới cỡ nào!
Nó cũng được THỂ HIỆN RÕ NÉT qua mấy câu thơ KHÁT MÁU của tố hữu (được ca ngợi là “nhà thơ lớn của đcsvn”):
“Giết, giết nữa đi bàn tay không ngừng nghỉ
Cho ruộng đồng lúa tốt lại mau xanh”....
- Cuộc THANH TRỪNG GIỚI VĂN NGHỆ SĨ qua “Nhân văn giai phẩm” (1955 - 1958) để LOẠI BỎ và BỊT MIỆNG TRÍ THỨC muốn TỰ DO XUẤT BẢN cũng đã tống giam và đày đọa, cách ly hàng trăm người ra khỏi XH và TRÙ DẬP họ tới chết!
- Cuộc THANH TRỪNG NỘI BỘ đcsvn do Lê duẩn khởi xướng thông qua vụ “Xét lại chống đảng” mới GHÊ TỞM! Chúng bắt và tống giam hàng trăm người hôm qua còn là “đồng chí” với chúng, mà chỉ vì có khuynh hướng “thế giới chung sống hoà bình” theo lời kêu gọi của TBT đảng CSLX Khorutshow lúc đó, chứ không muốn theo ba duẩn thân TQ để vay tiền XÂM LƯỢC VNCH.
Chính Võ Nguyên Giáp cũng từng bị duẩn bố trí “năm châu sáu sứ” tố ông Giáp là “gián điệp cho Pháp” nhằm hạ bệ ông”!
Nay thì..... chúng GIẾT DÂN CƯỚP ĐẤT VÔ CÙNG DÃ MAN (vụ Đồng Tâm là KINH TỞM NHẤT); BẮT BỚ TỐNG GIAM tất cả những ai DÁM LÊN TIẾNG PHẢN BIỆN để BỊT MIỆNG LÀM CÀN! THẢM SÁT DÂN VN bằng cách cả hệ thống chính trị vào cuộc LỪA ĐẢO DÂN BÁN KÍT TEST RỞM TQ, BIẾN DÂN MÌNH THÀNH CHUỘT THÍ NGHIỆM KIT TEST CHO TQ, GIẾT CHẾT hơn 30.000 dân (chủ yếu dân MN) trong một thời gian cực ngắn để thu tiền nhanh và nhiều.....
Chưa nói chính quyền CS CỐ TÌNH LÀM NGƠ cho TQ tuồn ĐỘC DƯỢC VÀO để ĐẦU ĐỘC GIẾT HẠI dân VN mỗi năm gần 200.000 người qua bệnh ung thư.... nữa. Tổng số người chết vì độc dược TQ trong suốt hơn 40 năm qua kể từ khi đcsvn ĐỔI THÙ THÀNH BẠN, quay lại ôm chân TQ ca ngợi “anh em 4 tốt, 16 chữ vàng” chưa được ai thống kê, nhưng tôi tin chắc, sẽ cao hơn rất nhiều tổng số người chết trong các cuộc chiến tranh gộp lại!
Đcsvn đã GÂY RA QUÁ NHIỀU TỘI ÁC, không chỉ với dân VN, mà cả với đồng chí của họ!!!
Nhìn bức ảnh có câu phát ngôn RÙNG RỢN của thiếu tướng Bùi phan kỳ dưới đây, nhiều người VN còn KHÔNG TIN SỰ TÀN ĐỘC ĐẾN KHỦNG KHIẾP của tên CS gộc này. Vì thế, mình mới viết bài này để họ tỉnh ngộ!!!
Nói đúng ra có rất nhiều thằng lãnh đạo đcsvn cũng tiếc là đcslx đã KHÔNG XẢ SÚNG VÀO DÂN BIỂU TÌNH, để LX TAN RÃ! Chúng nó cũng ỦNG HỘ đcstq ĐÃ THẢM SÁT GIỚI SV, HS TQ tại THIÊN AN MÔN để giữ vững chế độ, nên chúng SẴN SÀNG THẢM SÁT DÂN MÌNH để bảo vệ đảng và chế độ!
Vì thế, chúng mới MẠNH TAY ĐÀN ÁP DÂN VN biểu tình CHỐNG TQ XÂM LƯỢC BIỂN ĐẢO VÀ CHỐNG FORMOSA BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG MỘT CÁCH TÀN NHẪN!
Dân chỉ muốn TỐT CHO ĐẤT NƯỚC, mà chúng còn làm thế, thì nếu dân mình mà biểu tình PHẢN ĐỐI CHÍNH PHỦ như dân LX năm 1990 hay SV TQ tại Thiên An Môn năm 1989 xem. Chính phủ của đcsvn chắc chắn KHÔNG CHỈ THẢM SÁT TẠI CHỖ, mà còn bắt tống giam dài hạn hay cho mật vụ trong đêm lần vào từng nhà người nào hăng hái nhất lấy đũa “ĐÓNG XUYÊN TAI TRONG LÚC ĐANG NGỦ” và buộc gia đình câm miệng như cuộc biểu tình của Dân oan Thái Bình 1997 để TRIỆT MẦM HOẠ....(theo lời kể của Nhà văn Dương Thu Hương).
Đúng là “Không tàn độc thì không phải là CS!”
Thanh Bình 09.10.2023
Ist möglicherweise ein Bild von 1 Person und Text „"TԔI RẤT TIẾC RẺ: Khi quân đội Liên Xô cũ đã không dùng sung bắn vào Dân Khiến CNXH Đông Âu sụp đổ TÔI CŨNG ỦNG HỘ THÁM SÁT THIÊN AN MÔN Năm 1989 NẾU VN co XẢY RA TÔI SẼ ỦNG HỘ TÀN SÁT TOÀN DÂN Thiếu Tướng Giáo sư ĐCSVN Bùi Phan Kỳ“
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen