Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

CẨN THẬN LẠI BỊ CS LỪA!!!


Hiện nay nghe tin VN mời ông Biden, TT Mỹ (như đã từng mời Bill Clinton, Obama và cả ông Donal Trump) sang thăm VN, nghe đâu để NÂNG TẦM "đối tác chiến lược" lên "đối tác chiến lược toàn diện", nên có quá nhiều người (có thể là DLV, AK47, bodo trá hình) hào hứng vẽ ra viễn cảnh "VN sẽ thay đổi sang thân Mỹ", "Mỹ sẽ đầu tư cho VN hệ thống SX Chíp điện tử; hệ điều hành bằng Trí tuệ Nhân tạo Al; SX đất hiếm; khai thác dầu khí...... đi xa hơn, có người còn hy vọng SẼ CÓ MỘT GORBACHEV tại VN.....
Mình đã CƯỜI LỚN, vì thấy đại đa số người VN MÃI VẪN KHÔNG CHỊU LỚN VÀ CHẲNG CHỊU KHÔN!!!
BỊ ĐCSVN LỪA LIÊN TỤC GẦN TRĂM NĂM, MẤT BAO NHIÊU XƯƠNG MÁU. Mới đây còn BỊ CẢ HỆ THỐNG ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN làm mấy VỐ LỪA ĐAU ĐỨT RUỘT, mà vẫn chưa chịu tỉnh!???
MÁU DÂN VN ĐÃ PHẢI ĐỔ QUÁ NHIỀU để CƯỚP CHÍNH QUYỀN CHO ĐẢNG, ngỡ tưởng đảng ÐƯA DÂN ÐẾN THIÊN ĐƯỜNG "KHÔNG CÓ CẢNH NGƯỜI BÓC LỘT NGƯỜI; KHÔNG CÓ NGƯỜI GIÀU, KẺ NGHÈO; DÂN CÀY CÓ RUỘNG; LÀM THEO NĂNG LỰC, HƯỞNG THEO NHU CẦU; MỌI NGƯỜI ĐỀU BÌNH ÐẲNG và CÓ QUYỀN NHƯ NHAU"..... v.v..... và mây mây....
Nhưng..... hóa ra ĐẢNG GIỮ ĐỘC QUYỀN ĐỂ MUỐN CHĂN DẮT DÂN VN THẾ NÀO LÀ PHẢI THEO Ý ĐẢNG THẾ ĐÓ!? Lúc thì ca ngợi TQ là "anh em môi hở răng lạnh"; lúc lại "kẻ thù không đội trời chung với Dân tộc Việt"; để rồi tiếng súng xâm lược của TQ chưa kịp ngưng trên biên giới; ngoài biển TQ còn chiếm giữ Hoàng Sa và Gạc Ma cùng 7 đảo khác của VN, thì đảng lại bắt dân VN ca tụng TQ là "anh em 4 tốt, 16 chữ vàng" một cách NHỤC NHÃ CHỈ VÌ ĐẢNG SỢ MẤT QUYỀN ĐỘC TÔN!?
Hóa ra.... ĐẢNG GIỮ ĐỘC QUYỀN ĐỂ VƠ VÉT SẠCH TÀI NGUYÊN ĐẤT NƯỚC, CƯỚP HẾT ĐẤT ĐAI, RUỘNG VƯỜN VÀ QUẢN LÝ CẢ NHÀ CỬA, TÀI SẢN CỦA DÂN DO CHA ÔNG ĐỂ LẠI!?
ĐẢNG GIỮ ĐỘC QUYỀN ĐỂ TỰ DO CƯỠI CỔ BÓC LỘT VÀ CHÀ ĐẠP DÂN VN, muốn tăng thuế, tăng giá các nhu cầu thiết yếu như xăng, dầu, điện, nước.... như thế nào thì tăng; muốn chặt cây, phá rừng thế nào thì làm!? Muốn bắt dân im miệng không được phản đối TQ xâm lược BĐ, không được đòi HS, TS là của VN; không đuợc chống Formosa xả độc giết biển..... chỉ vì "đại cục" QUYỀN ĐẢNG PHẢI CAO HƠN Hiến pháp, CAO HƠN QUYỀN DÂN, LỢI NƯỚC!?
ĐẢNG GIỮ ĐỘC QUYỀN ĐỂ CƯỚP SẠCH MỌI QUYỀN LÀM NGƯỜI CƠ BẢN NHẤT CỦA NGƯỜI DÂN LÀ "ĐƯỢC TỰ DO MƯU CẦU HẠNH PHÚC"; ĐƯỢC CHỌN CHO MÌNH ĐỨC TIN VÀ CÁCH SỐNG LÀM NGƯỜI TỬ TẾ!?
ĐẢNG GIỮ ĐỘC QUYỀN ĐỂ BẮT DÂN PHẢI SỐNG THEO Ý ĐẢNG, HAY PHẢI CHẾT cũng theo ý đảng!?
ĐẢNG GIỮ ĐỘC QUYỀN ĐỂ THAO TÚNG CẢ ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC NÀY!? Đảng coi dân " chỉ như con cái" hay tệ hơn chỉ là BẦY SÚC VẬT TRONG CÁI CHUỒNG SẮT "CƠ CHẾ" DO ĐẢNG ĐẶT RA, đảng cho ăn thì được, mà không cho thì phải chịu; bắt còng lưng cày thuê cho tư bản thu tiền về cho vua đảng; hay hứng lên, đảng đánh cho tơi bời, hay thịt...... thì cũng phải câm!?
Từ khi đảng ra đời, đảng kêu gọi dân đánh đổ chế độ phong kiến "người bóc lột người", đánh đuổi Pháp, Mỹ để giành độc lập. Nhưng nay Dân VN KHỔ GẤP VẠN LẦN trước, khi "độc lập", mà DÂN CHẲNG CÓ TỰ DO VÀ KHÔNG ĐƯỢC LÀM NGƯỜI!!!
Tôi đã trả lời một bạn "hy vọng VN có một Gorbachev" như sau: NHỮNG NGƯỜI CSVN YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN HƠN YÊU QUYỀN LỰC và TIỀN BẠC như Gorbachev, như Cha, Ông mình thì hoặc là ĐÃ QUÁ GIÀ, hoặc là ĐÃ CHẾT rồi!!!
Bọn lãnh đạo hiện nay, kể cả trọng lú, đều là BỌN THỜ ĐẢNG, YÊU CHẾ ĐỘ HƠN TẤT CẢ, vì nhờ thế, mà chúng được nắm quyền ĐỘC TÔN VƠ VÉT! Chúng sẽ tìm mọi cách LUỒN LỌT, LƯƠN LẸO, DỐI TRÁ, kể cả phải QUỲ GỐI ÚP MẶT VAN XIN, giả tỏ ra HỐI HẬN, SAI LẦM...... để xin Mỹ và các nước Dân chủ phát triển dang tay ra cứu giúp..... y như 09.1990 chúng vội vã kéo nhau sang TQ ĐỔI THÙ THÀNH "Anh em 4 tốt 16 chữ vàng" một cách TRƠ TRẼN đó thôi!?
Chúng chỉ nghĩ tới LỢI VÀ QUYỀN của chúng, chứ KHINH DÂN MÌNH NHƯ CỎ RÁC, nên LẬT MẶT NHƯ TRỞ BÀN TAY!!! LỪA DỐI LIÊN TỤC, LỪA DỐI TRIỀN MIÊN!!!
Chỉ DÂN VN MỚI DỄ BỊ LỪA thôi!!!
Cả hệ thống chính trị của đảng, chính phủ và báo chí, truyền thông vừa vào cuộc LỪA DÂN VN chọc mũi bằng KIT TEST RỞM TQ, LỪA NGƯỜI VN Ở NƯỚC NGOÀI "Những chuyến bay giải cứu", bây giờ lại lao vào cuộc GIÚP VƯỢN QUẢNG BÁ BÁN Ô TÔ SX TẠI TQ, ĐỂ LỪA CẢ THẾ GIỚI NỮA!?
Một Chính quyền TỒI BẠI HẾT CỠ vậy, có nên tin những gì chúng hứa hẹn chỉ để TỰ CỨU CHÚNG không???
Hay chúng CHỈ GIẢ ĐÓNG KỊCH VỚI BÊN NGOÀI như Tập từng làm khi mới lên thay Giang "kêu gọi nạn nhân PLC nạp đơn TỐ CÁO TỘI ÁC CỦA GIANG", những tưởng hắn sẽ thôi THẢM SÁT PLC và THÔI THẢM SÁT TÂY TẠNG, TÂN CƯƠNG..... Song đó chỉ là ĐỘNG TÁC LỪA BỊP cả nhân dân TQ, lẫn thế giới, để có CƠ HỘI ĂN CẮP CÔNG NGHỆ Mỹ và các nước Phương Tây, hòng có thể phát triển nhanh mà thôi!!!
CS là những kẻ THÂM ĐỘC, NHAM HIỂM và TÀN ÁC, KHỐN NẠN VÔ CÙNG!!! TIN CHÚNG LÀ TỰ SÁT!!!
Nói thực, nếu chúng thực lòng muốn "thay đổi" đã KHÔNG TIẾP TỤC TRUY CÙNG DIỆT TẬN NGƯỜI THƯỢNG TÂY NGUYÊN như hiện nay!!!
Nếu chúng thực lòng muốn "thay đổi", thì sao không thả DÂN OAN HDH, Nguyễn Văn Chưởng và những người YÊU NƯỚC dám phản biện ĐÚNG SỰ THẬT ra để họ góp ý tưởng, góp công, góp sức cùng xây dựng Tổ quốc mạnh giàu đi, mà lại cứ đem từng người YÊU NƯỚC ra trao đổi như BỌN KHỦNG BỐ TRAO ĐỔI CON TIN KIẾM LỜI và tống họ ra nước ngoài để đề phòng bị VẠCH MẶT DỐI TRÁ vậy???
Rốt cuộc, mọi trò mà đcsvn hiện nay bày ra cũng CHỈ LÀ DIỄN, ĐỂ TIẾP TỤC LỪA DÂN MÌNH, XOA DỊU LÒNG CĂM PHẪN CỦA DÂN VN và hy vọng XIN ĐƯỢC MỸ VÀ CÁC NƯỚC GIÀU CHÚT GÌ nhằm CỨU VÃN TÌNH TRẠNG BI ĐÁT, vì cả "hai ông anh thân thiết nhất" của đcsvn là Nga và TQ đều đang rơi vào tình trạng tồi tệ nhất do gây ra CUỘC CHIẾN XÂM LƯỢC UKRAINE và THẢM HỌA TRỜI GIÁNG......
CHÚNG CHỈ LƯƠN LẸO LỪA ĐẢO để tồn tại mà thôi, CHỨ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI ĐÂU!!!
Thanh Bình 05.09.2023
Ảnh: SỰ DỐI TRÁ, LƯƠN LẸO CỦA TRÙM CS khi kêu gọi "chống tham nhũng không có vùng cấm" kiểu này đây!!! Quá bằng kêu gọi chúng CƯỚP, THAM NHŨNG CHIA NHAU THẬT NHIỀU, THẬT NHANH..... 100 vụ mỗi vụ 7.000 tỷ trót lọt mà bị bắt 1 vụ như phạm nhật vũ em vượn, chỉ cần bỏ ra vài trăm tỷ "bồi thường" là được "áp dụng luật đặc biệt" của trọng ngay, hay thằng chu ngọc anh cậy quyền ĂN CẮP 19 TỶ NGÂN SÁCH, TRAO CHO VIỆT Á, ĐƯỢC NÓ LẠI QUẢ 200.000 USD, mà trọng bảo trả lại thì miễn xét xử, vì "chỉ nhận quà cám ơn" thì sẽ sao đây???
Ist möglicherweise ein Bild von 1 Person und Text „Cán bộ nào sai phạm tự giác "xin nộp lại tiền thì nên miễn xử hoặc xử nhẹ" Không phải xử nặng mới là cách tốt nhất, cách hết chức mới là tốt... Tổng bí thư ĐCSVN NGUYỄN PHÚ TRỌNG“
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen