Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

NHÌN NGƯỜI....BUỒN TA!!!

 

Nguyên Thủ Nước Người.... GIỎI GIANG
Tài năng XUẤT CHÚNG, lại càng GIẢN ĐƠN
Dốc sức cho Dân giàu hơn
Giảm thiểu chi phí ... lo tròn việc công
VÌ DÂN, VÌ NƯỚC một lòng
Nghèo về tiền bạc, mênh mông NGHĨA TÌNH!
Lợi riêng ....tự nguyện hy sinh
Dành tặng Tổ Quốc ...đời mình HIẾN DÂNG...
KHÔNG XE, cũng CHẲNG NHÀ TẦNG!
Ăn mặc GIẢN DỊ, hưu không lắm tiền
Nhưng đời được sống BÌNH YÊN
MUÔN DÂN KÍNH TRỌNG, VẸN NGUYÊN TÌNH NGƯỜI!
*****
Lãnh đạo Việt .... THÍCH ĂN CHƠI
HÁO DANH, THAM NHŨNG, HẠI ĐỜI.... ĐÁNG KHINH!!!
Ai cũng VƠ VÉT CHO MÌNH
Đua nhau XE ĐẸP với DINH THỰ VÀNG
CƯỚP ĐẤT xây sẵn nghĩa trang
Chiếm hẳn mấy mẫu .... BẼ BÀNG... NHỤC DANH!!!
DÂN CHỬI, KHINH LŨ HÔI TANH!!!
Chúng SỐNG NHƯ CHẾT .... HOẠ DÀNH ĐỜI CON!!!
Thanh Bình 03.10.2023
Ảnh:
1/ Tổng thống Kroatien, Kolinda Grabar- Kitarovic xinh đẹp lên nắm quyền đã mạnh tay BÁN BỚT XE SANG, GIẢM TỐI THIỂU NHÂN LỰC trong chính thủ, GIẢM LỢI TỨC của các Nghị sỹ, để TIẾT KIỆM NGÂN SÁCH, dành nhiều tiền lo cho An sinh XH.
2/ Thủ tướng Lý Quang Diệu của Singapore, người nổi danh vì sự LIÊM KHIẾT, MINH BẠCH và GIẢN DỊ, MỘT ĐỜI VÌ DÂN, VÌ NƯỚC. Khi chết CHẲNG CÓ TÀI SẢN GÌ, ngoài căn nhà nhỏ đơn giản. Ông dặn con trai BÁN ĐI để hỗ trợ người nghèo.
3/ Bà Thái Anh văn Tổng Thống Đài Loan, một Phụ nữ đầy QUYỀN LỰC nhưng GIẢN DỊ, LỊCH SỰ, NHÃ NHẶN, song VÔ CÙNG KIÊN CƯỜNG, tất cả cho sự VINH QUANG CỦA ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC MÌNH, khiến kẻ thù phải KIÊNG NỂ, Thế giới KÍNH TRỌNG.
4/ Thủ tướng Nhật Bản, Tomiichi Murayama nổi danh không chỉ vì ông là người LÃNH ĐẠO SÁNG SUỐT góp phần đưa nước Nhật từng bước phát triển vững chắc để ĐỨNG ĐẦU Châu Á như hôm nay.
Mà ông còn NỔI TIẾNG vì khi về hưu KHÔNG NHẬN TIỀN TRỢ CẤP, sống GIẢN DỊ cùng vợ trong căn nhà nhỏ ở quê nhà. Mặc dù cả hai Cụ đều đã ngoài 90, nhưng KHÔNG CÓ NGƯỜI BẢO VỆ HAY GIÚP VIỆC.... (như các lãnh đạo quèn của VN luôn SỢ DÂN, nên yêu cầu “phải có bảo vệ”), Ông TỰ ĐẠP XE ĐI CHỢ về nấu ăn chăm sóc cho Bà.
5/ Tổng Thống Mỹ thứ 45 Donal Trump, người nổi tiếng NGHĨ SAO LÀM VẬY, muốn cho nước Mỹ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI, bằng cách GIẢM THIỂU NHÂN LỰC NHÀ TRẮNG, KHÔNG NHẬN LƯƠNG TRONG SUỐT NHIỆM KỲ, còn lôi cả con cái, dâu rể LÀM KHÔNG CÔNG cho chính phủ của Ông.
Ông đặt QUYỀN LỢI NƯỚC MỸ LÊN TRÊN HẾT, nhưng lại là vị Tổng Thống Mỹ bị Hạ viện dưới sự dẫn dắt của mụ PHÙ THUỶ PLOSI thuộc Đảng Dâm chủ tìm cách “đàn hạch” triền miên suốt nhiệm kỳ TT vì những CHUYỆN VỚ VẨN!
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen