Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

78 NĂM.... ĐỪNG ĐỂ NHỤC DANH.


Độc lập MÀ CHẲNG TỰ DO!
Nhân dân KHỐN KHỔ, cơ đồ LUNG LAY!!!
78 năm .... BỊ ĐOẠ ĐÀY!
Máu xương Dân tộc đến nay VẪN TRÀN...
THAM NHŨNG NGÀY CÀNG TOẢ LAN....
CUỖM mấy ngàn tỷ.... an toàn .... về hưu!???
ĐÚT LÓT.... được xử nhẹ hều
NHẬN TIỀN ĐÚT LÓT.... lại kêu ... “oan dày”???
ĂN CẮP NGÂN SÁCH trao tay
NHẬN LẠI QUẢ LỚN.... cãi chầy “cám ơn”???
78 năm PHÁ GIANG SƠN
TÀI NGUYÊN VƠ HẾT, vẫn còn thấy THAM!???
Đảng “tài tình” .... GÌ CŨNG LÀM!!!
ĐỌA DÂN, LỪA ĐẢO, NHẪN TÂM GIẾT NGƯỜI....
“Thiên đường xã nghĩa”.... RÃ RỜI...
Lòng dân CĂM HẬN, MỘT TRỜI OÁN THAN.....
Hãy TRẢ QUYỀN DÂN VIỆT NAM!!!
LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC, ĐẬP TAN ĐẢNG LỪA!!!
Thanh Bình 02.09.2023
Bài mình viết trên trang bác Lê Hạnh mang về tặng Bạn đọc trang mình.
ĐỪNG ĐỂ NHỤC DANH!!!
KHÔNG thấy bộ sậu nước nào
CÓ quan, có tướng mà sao NHỤC ĐỜI!?
GÌ mà THAM NHŨNG KHẮP NƠI!???
QUÍ loài SÚC VẬT HƠN NGƯỜI thế ni!?
HƠN cả BẦY QUỈ MAN DI!!!
ĐỘC hơn RẮN RẾT trị vì Nước Nam
LẬP ra hàng vạn nhà giam
TỰ dựng ÁN LÁO, GIẾT CÀN DÂN TÔI!?
DO .... NỊNH TRUNG CỘNG lâu rồi!
BÁC dầu ĐÃ CHẾT, bầy tôi KHỐN, HÈN
RƯỚC giặc vào GIẾT DÂN ĐEN!
TRUNG thành với lũ CUỒNG ĐIÊN CƯỚP NHÀ!
CỘNG thêm rước bọn YÊU MA
VỀ HẠI DÂN TỘC, MUÔN NHÀ KHỔ ĐAU!
HẠI bao thế hệ mai sau...
DÂN mình... TIỆT GIỐNG, CHO TẦU nó sang???
TỘC Việt dòng giống VĂN LANG
TA KHÔNG THỂ ĐỂ ĐẢNG LÀM NHỤC DANH!!!
Thanh Bình 03,09.2022
Bài mình viết đối lại bài thằng quản minh cường để dạy nó cách hô khẩu hiệu bằng những chữ đầu của các câu thơ mà vẫn giữ được vần, liền ý và đúng nghĩa!
Alle Reaktionen:
Lê Hạnh, Tran NamAnh und 15 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen