Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

CHỬI KIỂU VĂN HOÁ???

 

Là người dân VN quan tâm tới lịch sử Dân tộc và cuộc đời của ông HCM, người được đcsvn TÔN VINH là “Người sáng lập ra nước VNDCCH” (nhưng là CƯỚP CHÍNH QUYỀN của chính phủ Trần Trọng Kim do Vua Bảo Đại truyền dụ, để cho RIÊNG ĐẢNG CƯỠI CỔ DÂN LÀM CÀN như hôm nay!)
Nhiều người nhầm, cho rằng HCM sáng lập ra nước VN! Song thực tế, VN “có 4.000 năm lịch sử” (đảng cũng khẳng định như thế) trong khi HCM tính từ khi sinh ra, chết đi cho đến hôm nay cũng mới chỉ HƠN 100 tuổi. Vậy thì sao có thể là người “sáng lập ra nước VN” của Dân tộc VN được???
Vì thế, tôi TỰ HÀO LÀ NGƯỜI VIỆT NAM có truyền thống TỰ NGÀN ĐỜI... Đinh, Lý, Trần, Lê, Nguyễn..... chứ không tự hào là “người VN con cháu BH”, như nhiều người THIỂN CẬN nghĩ!!!
Nhìn bức ảnh các nghệ sĩ VN tôn vinh HCM là “tổ nghề”, tôi nghĩ.....
Có lẽ họ thấy HCM SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU TÊN GIẢ (không giống tuýp người chân thật); KHÔNG YÊU THƯƠNG CHA MẸ (vì BỎ ĐI QUÁ SỚM, mà không liên lạc về nhà để vấn an cha mẹ); KHÔNG TRÂN TRỌNG VỢ CON (nên lấy vợ hay cặp kè với nhiều người đàn bà khác nhau, nhưng KHÔNG GIỮ TRỌN TÌNH; cũng như KHÔNG DÁM THỪA NHẬN CON MÌNH); COI THƯỜNG TÌNH CẢM GIA ĐÌNH, ANH CHỊ EM TRONG NHÀ (nên bà Thanh LÀ CHỊ RUỘT của ông từ Nghệ An lặn lội đường xa tới cửa Phủ chủ tịch chỉ xin 15 phút gặp mặt em cho đỡ nhớ và báo tin cha mẹ ông đã mất, còn anh Khiêm là ANH TRAI CẢ ĐANG ỐM NẶNG, mà HCM ngồi trong phòng KHÔNG LÀM GÌ, nhưng nhất định KHÔNG TIẾP CHỊ GÁI, khiến bà Thanh phải trở về trong BUỒN TỦI); chưa nói HCM GIẾT NGƯỜI NHƯ NGOÉ trong CCRĐ (chính ông ấy đã nhỏ vài giọt nước mắt “NHẬN LỖI TRƯỚC TOÀN DÂN”), nhưng lại luôn ĐÓNG VAI “hiền từ....yêu nước, thương dân”..... ???
Có lẽ vì muốn NHẤN MẠNH sự “đóng kịch SIÊU ĐẲNG” đó của HCM khiến nhân dân toàn MB tôn sùng HCM như một “lãnh tụ vĩ đại”, cho dù chính ông từng viết thư “mong muốn được rước Mỹ vào VN” (báo chí đảng mới KHẲNG ĐỊNH điều này khi chào đón Biden đến VN) song Mỹ không thèm đáp lời, nên HCM ĐÃ MỜI PHÁP QUAY LẠI VN, (sau khi bị Nhật đánh đuổi khỏi VN, trả lại NỀN ĐỖC LẬP cho VN). ....Khiến hàng triệu người VN (trong đó có Ông Cha tôi) phải PHÍ MÁU XƯƠNG CHO CUỘC “kháng chiến chống Pháp lần thứ 2 kéo dài 9 năm để “giành độc lập”!???
Có lẽ VÌ BIẾT RÕ NHỮNG ĐIỀU ĐÓ về HCM, nên đám “KỊCH SĨ” VN (nhất là Quang Tèo, một DIỄN VIÊN HÀI) mới cố tình tôn vinh ông ấy làm.... “tổ nghề”!???
Tôi KÍNH NỂ cách CHỬI VĂN HOÁ của những người “làm văn hoá”trong chế độ NGƯỜI CƯỠI CỔ NGƯỜI ĐỂ BỊT MIỆNG ở VN kiểu này!!! SÂU và CAY!!!
Thanh Bình 28.09.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen