Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

TẠI SAO DÂN VN KHÔNG CHỊU THỨC TỈNH???

 

Nhiều người VN tưởng đcsvn với anh lú đầu bạc “tỉnh ngộ” quay xe nâng một lúc 2 cấp từ “đối tác song phương” lên “đối tác chiến lược toàn diện” để được Mỹ trợ giúp “thoát trung vệ quốc” là thực và... “chân thành” hay sao???
Nhưng tôi khẳng định : KHÔNG BAO GIỜ trọng làm gì mà KHÔNG TUÂN LỆNH TQ!!! Vì bản chất hắn là KẺ BẤT TÀI, chỉ thuộc mỗi “NÝ NUẬN” Marx-Le ĐÃ LỖI THỜI, nhưng lại THAM NHŨNG QUYỀN LỰC, THÍCH THỐNG TRỊ nên LUÔN SỢ MẤT CHẾ ĐỘ CS THÂN TQ, để nó GIỮ ĐƯỢC GHẾ ĐỘC QUYỀN LÃNH ĐẠO cho tay chân trong Đảng THA HỒ VƠ VÉT LÀM GIÀU, buộc bọn này phải trung thành với đảng vì QUYỀN VÀ LỢI!!!
Hắn QUAY XE ĐỘT NGỘT sang ÔM CHÂN MỸ, chắc chắn là THEO LỆNH TẬP, để ....
- VN có cơ hội tiếp cận Mỹ (cho mật vụ lồng vào các nhóm du học, hay giao lưu văn hóa, trao đổi kỹ thuật, tham gia thương mại.....) để thu thập mọi thông tin của Mỹ chuẩn bị cho cuộc ĐỐI ĐẦU MỸ - TRUNG sắp xảy ra khi Tập xua quân ĐÁNH CHIẾM ĐÀI LOAN (là Đồng minh và nằm trong sự BẢO TRỢ QUA HIỆP ƯỚC AN NINH với Mỹ đã được ký kết từ lâu)
- Xin Mỹ bán cho vũ khí sát thương hiện đại và cường kích F 16, cũng như tên lửa chính xác....hay nhiều vũ khí tân tiến khác của Mỹ.
- Xin Mỹ xây dựng nhà máy chế biến đất hiếm và đầu tư sản xuất công nghệ Chíp điện tử, cũng như trí tuệ nhân tạo tại VN (toàn thứ quí hiếm mà TQ đang cần cho công nghệ và vũ khí chiến lược) để ....GIÁN ĐIỆP TQ cài cắm trong khắp các ngành, nghề, thậm chí trong cả BCT, BCHTƯ của đcsvn ĂN CẮP THÔNG TIN CÔNG NGHỆ của Mỹ, chuyển cho TQ chế tạo ra PHIÊN BẢN MỚI KỊP THỜI HÒNG ĐÁNH LẠI MỸ!
- Hay vì VN ĐÃ CẠN KIỆT NGÂN SÁCH mà KHÔNG VAY Ở ĐÂU ĐƯỢC NỮA, trong khi NỢ ĐÁO HẠN đang tới gần, mà Nga thì đang SA LẦY vì chiến tranh xâm lược, còn TQ ĐANG HỨNG CHỊU THẢM HOẠ TRIỀN MIÊN??? Trong khi kế hoạch “một vành đai, một con đường” ngốn hàng trăm tỷ đô của TQ cũng rơi vào bế tắc và thất bại, nên VN quay xe để TỰ CỨU GHẾ LÃNH ĐẠO ĐỘC QUYỀN CHO ĐẢNG, như chúng từng thành công khi ĐỔI THÙ TQ, THÀNH “ANH EM VÀNG TỐT” trong một nốt nhạc vào tháng 09.1990, PHỈ BÁNG TRUYỀN THỐNG CHA ÔNG VÀ NHỮNG LINH HỒN CHẾT DƯỚI TAY TQ .....mà Dân VN vẫn IM LẶNG CÚI ĐẦU???
Các bạn nên đặt dấu hỏi:
- Tại sao đcsvn CHỬI MỸ TRƯỜNG KỲ, CHỬI MỸ KHÔNG NGỪNG NGHỈ trong suốt gần trăm năm từ khi được đcstq thai nghén cho ra đời “trong cái nôi của đcstq” .... đến tận HÔM QUA, chúng còn a hùa theo TQ về việc ĐỔ TỘI cho Mỹ, Anh, Nhật, lại Hàn Quốc.... “gieo rắc COVID” trong vụ Chinavirus.
Mới đây đám tướng lãnh ng u độn trung thành với đảng còn già mõm chửi TT Zelensky, ĐỔ TỘI CHO “MỸ VÀ NATO GÂY HẤN”, “mở rộng lãnh thổ sang phía Đông, khiến Putin bất an, mới xua quân xâm lược Ukraina”; tố “Mỹ, NATO và Đồng minh Châu Âu LỢI DỤNG xương máu nhân dân Ukraina vào CUỘC CHIẾN UỶ NHIỆM chống lại Nga” (chúng tự suy bụng ta ra bụng người đã để TQ ủy nhiệm “đánh Mỹ tới người VN cuối cùng” trong cuộc ĐÁNH CHIẾM CHÍNH QUYỀN CỦA VNCH trước đây).
Trong khi cả thế giới thấy rõ, chính Putin VÌ THAM QUYỀN LỰC, MUỐN MỞ RỘNG LÃNH THỔ đã XUA QUÂN CƯỚP CREMIA CỦA UKRAINA năm 2014 và liên tục chuyển quân, lương, vũ khí nuôi BỌN PHẢN LOẠN NGƯỜI NGA tại miền Đông LIÊN TỤC QUẤY ĐẢO CHỐNG CHÍNH QUYỀN Ukraina suốt chục năm qua (như TQ từng chu cấp cho Bắc Việt đánh Nam Việt xưa).
Để rồi giờ đây Putin công khai sát nhập 4 tỉnh của Ukraina vào Nga, TRÁI VỚI CÔNG ƯỚC QT VỀ QUYỀN CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ của một Ukraina ĐỘC LẬP bằng TRÒ HỀ “trưng cầu dân ý” dưới họng súng và sự đe dọa của CA, chính quyền TAY SAI CỦA Putin (y như trò diễn “trưng cầu dân ý HPVN năm 2013” của đcsvn trước đây)!
Đó! VỪA MỚI HÔM QUA, bầy CSVN và lũ CHỬI THUÊ bodo còn NỎ MỒM CHỬI MỸ chẳng cần biết đúng, sai!!! Chúng cũng KHÔNG HỀ LO BẢO VỆ BIÊN CƯƠNG, BIỂN ĐẢO, ĐẤT RỪNG... BỊ TQ CHIẾM!
Cũng KHÔNG HỀ DÁM ĐỐI ĐẦU TQ, để bảo vệ Ngư dân VN, hay ĐỆ ĐƠN KIỆN TQ CƯỚP BIỂN, ĐẢO CỦA VN RA TÒA ÁN QT, như Philippin để cháu con còn có cơ hội ĐÒI LẠI, trong khi thời hạn 50 năm tranh chấp chủ quyền đã sắp hết!???
Đcsvn cũng KHÔNG HỀ DÁM LÊN TIẾNG ĐỨNG VỀ LẼ PHẢI CHỐNG LẠI CUỘC CHIẾN TRANH XÂM LƯỢC TÀN BẠO CỦA NGA vào lãnh thổ Ukraina THẢM SÁT BAO DÂN LÀNH!? Lại THEO ĐUÔI TQ bỏ phiếu trắng; đứng về phía Nga CHỈ TRÍCH VIỆC Ukraina xin ra nhập NATO để tự bảo vệ mình trước hành động XÂM LƯỢC CƯỚP CREMIA của Putin TRƯỚC ĐÓ, và xin được làm THÀNH VIÊN CHÂU ÂU ĐỂ PHÁT TRIỂN KT là.... “khiêu khích Nga” và “sao đang là anh em, lại phản bội Nga quay sang thân Mỹ và Phương Tây, nên Putin đánh cho là phải”..... bla .... bla....(Có lẽ chúng cho rằng “VN là anh em 4 tốt, 16 chữ vàng” thì nếu TQ đánh cướp biển, đảo, biên cương, đất, rừng..... của VN thì dân VN CŨNG KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH LẠI, vì “VN là em, nên đánh lại anh là HỖN” như thằng trọc quốc doanh thích chân quang công khai trong Clip đăng khắp các trang mạng. Và vì thế, chính quyền của trọng mới im lặng chịu mất biển đảo của Ông Cha để lại như hiện nay hay sao???)
Vậy thì.... nguyên cớ nào, mà tự dưng một kẻ U MÊ NG U XUẨN và THỦ CỰU, QUEN THÓI ÚP MẶT VÀO BÔ CỦA ĐCSTQ, chuyên THỰC HÀNH RẬP KHUÔN MỌI CHÍNH SÁCH CỦA TQ lâu nay lại có gan QUAY XE 180 độ sang mọp đầu quỳ gối XIN LIẾM GIÀY Mỹ một các TRƠ TRẼN vậy!???
Nếu không phải là NHIỆM VỤ TẬP GIAO CHO, thì bố của anh trọng lú hay HCM có sống dậy ra lệnh cho nó PHẢI LÀM THÂN VỚI MỸ, nó cũng XÓN ĐÁI RA QUẦN KHÔNG DÁM LÀM!!!
Trong khi nó vẫn GỬI HÀNG ĐOÀN CÁN BỘ VÀ CA CAO CẤP SANG TQ “đào tạo” về GIẾT DÂN VÀ CHỐNG MỸ, thì..... NÓ KHÔNG THỂ THỰC LÒNG, mà chỉ LỢI DỤNG!!!
Có phải cú NGOẶT GẤP này của trọng để KỊP PHỤC VỤ MƯU ĐỒ CỦA TQ trước cuộc đối đầu Trung - Mỹ và đồng minh đang cận kề vì Tập đang ráo riết chuẩn bị cuộc chiến ĐÁNH CƯỚP ĐÀI LOAN như tập mới công khai tuyên bố chăng???
Có bạn bảo với tôi là “Ukraina đã từng gắn bó với đcslx bao nhiêu năm”, bị Stalin THẢM SÁT GẦN 10 triệu dân bằng cách THU SẠCH lương thực, thực phẩm, lùa hết súc vật của dân Ukraina về Nga BỎ ĐÓI CHO DÂN UKRAINA CHẾT, mà còn CHƯA TỈNH NGỘ, lại tin lời hứa của thằng Putin, CS gộc, trao toàn bộ kho vũ khí nguyên tử khổng lồ cho nó, để giờ mới bị nó đánh cho mà KHÔNG CÓ GÌ VỆ QUỐC, phải đi xin cả thể giới?....
Vậy sao dân VN mình BỊ CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ CỦA ĐẢNG LỪA TRONG HAI VỤ KIT TEST RỞM CỦA TQ (cho đồng bào trong nước) và “NHỮNG CHUYẾN BAY GIẢI CỨU” (cho đồng bào đang lưu trú tại nước ngoài), mà dân VN vẫn CHƯA CHỊU TỈNH NGỘ, vẫn TIẾP TỤC BỊ LỪA tin rằng trọng và đcsvn của nó “QUAY XE” thân Mỹ thật, vì muốn “giúp dân VN thoát nghèo, phát triển vững mạnh để thoát trung”???
Có lẽ CHỈ CÓ DÂN VN MỚI DỄ BỊ đcsvn LỪA THÀNH TRUYỀN THỐNG LÂU như vậy!???
Tỉnh lại đi mà CỨU NƯỚC, CỨU DÂN TỘC MÌNH!!!
Nếu chúng THỰC LÒNG THAY ĐỔI thì chúng PHẢI THẢ HẾT TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM, NHỮNG TIẾNG NÓI PHẢN BIỆN VÌ MUỐN XÂY DỰNG TỔ QUỐC và DÂN OAN VN ra rồi!!!
“Đừng tin những gì CS nói! Mà xem những gì CS làm!!!” Lời khuyên chính xác của TT Thiệu luôn đúng!!!
Thanh Bình 06.10.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen