Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

SỰ THẬT LS: AI ÁC ĐỘC HƠN AI???

 

Tôi KHÔNG MAY sinh ra tại HN và phải đi học dưới “mái trường XHCNVN”, nên được nhồi vào đầu là “....quân Tây Sơn do ba anh em Nguyễn Huệ đứng đầu nổi dậy dẹp sạch Nhà Nguyễn và chúa Trịnh thống nhất Đại Việt, lên ngôi hoàng đế, tự xưng là vua Quang Trung”. Họ ca ngợi Quang trung là “người hùng”, “vua tài”, “giỏi trị nước”..... (cho dù mới được 3 năm).
Nên chính quyền của đcsvn kiêu hãnh đặt nhiều con đường, trường học tên Quang trung....
họ chửi Vua Gia Long Nguyễn Ánh thậm tệ là “kẻ rước giặc, bán nước cầu vinh”..... họ bảo ông “cõng rắn cắn gà nhà”..... và tố cáo ông là “vị vua tàn ác giết hại con cháu của ba anh em nhà Tây Sơn : Nguyễn nhạc, Nguyễn Huệ và Nguyễn lữ để trả thù”.....mà quên rằng TỘI ÁC của Quang trung Nguyễn Huệ còn KHỦNG KHIẾP HƠN THẾ GẤP NHIỀU LẦN!!!
Vì thế, ông Trời có mắt, bắt Nguyễn Huệ PHẢI CHẾT khi mới ngồi ngai vàng được 3 năm, chưa kịp làm gì cho Dân, cho Nước ngoài việc TRẢ THÙ. Ông ta chết năm mới 39 tuổi! Ác giả ác báo nhãn tiền là thế đó!!!
Sự thật Nguyễn Ánh mới THỰC LÀ VỊ VUA (dòng dõi con Vua) đã có công PHỤC QUỐC, THỐNG NHẤT GIANG SƠN, chấm dứt mấy chục năm loạn lạc, giặc cỏ hoành hành và KHAI SINH RA TÊN VIỆT NAM cho nước mình bây giờ.
Có lẽ do đcsvn cũng toàn thu thập bọn VĂN HOÁ LÙN và RỖNG NÃO, CƯỚP CHÍNH QUYỀN CỦA ÔNG TRẦN TRỌNG KIM DO VUA BẢO ĐẠI UỶ THÁC, nên tự thấy tổ chức đcsvn giống với quân Tây Sơn, mới tụng ca Nguyễn Huệ, tức Quang trung chăng???
Trích - “Sắp xếp ổn định xong việc định đô, đặt niên hiệu, quốc hiệu, tôn xưng đế hiệu, báo đáp công thần, sửa sang tông phả; Hoàng đế Gia Long bắt tay vào công cuộc xây dựng thiết chế bộ máy chính quyền, chế định triều nghi, luật pháp, binh ngạch, khoa cử…” - Hết trích!
May mà nhờ Internet dân mình giờ đây đã biết rất nhiều SỰ THẬT BỊ ĐCSVN CHE ĐẬY HAY BÓP MÉO, ĐỔI TRẮNG THAY ĐEN!
Đã viết sử PHẢI TÔN TRỌNG SỰ THẬT, dù nó tàn nhẫn!!!
Mời bạn đọc bài dưới của Face Nguyễn Văn Hoà để biết về một chi tiết LS QUAN TRỌNG mà đánh giá những kẻ tôn sùng, ca ngợi nhân vật TÀN ÁC NHẤT LỊCH SỬ và học theo khiến Dân tộc Việt phải chịu ĐIÊU LINH gần 80 năm qua!!!
Thanh Bình 19.10.2023
ĐÁNH GIÁ KHÔNG CÔNG BẰNG
Sau khi Nguyễn Ánh đánh bại được nhà Tây Sơn. Ông ta lập ra nhà Nguyễn, lên ngôi vua lấy hiệu là Gia Long, đổi tên nước là Việt Nam, đóng đô tại Huế.
Cuộc trả thù nhà Tây Sơn được thực hiện. Theo nhiều tài liệu thì tất cả các con cháu của anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ đều bị bắt giết hết. Có những tài liệu thì nói mộ của vua Quang Trung bị quật lên, xương cốt bị giã nhỏ ra trộn với thuốc súng bắn ra biển, lại có tài liệu nói xương cốt vua Quang Trung bị giam vào ngục tối.
Nhưng không thấy tài liệu nào nói: Nguyễn Ánh sai quật hết mồ mả ông cha , cụ kị tổ tiên nhà vua Quang Trung lên.
Tại sao Nguyễn Ánh lại trả thù Quang Trung dã man như vậy. Tất nhiên nó cũng có nguyên nhân của nó.
Sau nhiều lần tiến quân vào Huế , quân Tây Sơn đã bắt được chúa Nguyễn Phúc Thuần cùng toàn bộ con cháu dòng tộc chúa Nguyễn. Trừ Nguyễn Ánh trốn thoát ( năm ấy Ánh 15 tuổi). Quân Tây Sơn cho giết sạch không tha một ai có tới ngót trăm người. Tuy nhiên Nguyễn Ánh cao số. Sau rất nhiều lần bị thảm bại, bị truy bắt… nhưng Nguyễn Ánh vẫn trồn thoát.
Có người hiến kế cho Nguyễn Huệ: Muốn bắt được Nguyễn Ánh, muốn tiêu giệt tận gốc các chúa Nguyễn thì phải: đào quật hết tất cả mồ mả, ông cha, tổ tiên các chúa Nguyễn nên vứt bỏ hết xuống sông. Quân Tây Sơn do Nguyễn Huệ chi đạo đã làm đúng như vậy.
Chính những nguyên này: mới dẫn đến sự trả thù khốc liệt của: Nguyễn Ánh với anh em Quang Trung nhà Tây Sơn.
Ta hãy thử so sánh:
Nguyễn Huệ: giết toàn bộ họ hàng chúa Nguyễn kể cả dâu, rể, già trẻ trai gái.
Nguyễn Ánh chỉ giết chết con cháu của ba anh em nhà Tây Sơn.
Nguyễn Huệ: đào mồ, quật mả tất cả tám đời Chúa Nguyễn.
Nguyễn Ánh chỉ đào mả ba anh em nhà Tây Sơn. Còn ông bà cha mẹ, tổ tiên nhà ba anh em Tây Sơn thì không thấy nhắc đến.
Thông tin từ Face Nguyễn Văn Hòa
Ảnh 1: Biểu tượng Nguyễn Huệ được tô vẽ sau khi lên ngôi vua Quang Trung (vì Nguyễn Huệ là nông dân ÁO VẢI, chứ chưa có giáp sắt như quân Nguyên Mông)
Ảnh 2: Nguyễn Ánh là con dòng dõi danh gia vọng tộc Nhà Nguyễn xưa.
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen