Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

TRỌNG “TRỞ CỜ”???

 

Tôi khẳng định, trọng là kẻ THỀ TRUNG THÀNH ÚP MẶT VÀO BÔ TQ TỚI CHẾT để “giữ đảng, giữ chế độ” (tức giữ ghế ĐỘC TÔN VƠ VÉT cho đảng và cho hắn có quyền cưỡi cổ dân muốn làm gì thì làm)!
Vì CHỈ CÓ TQ “cùng ý thức hệ CS” mới ủng hộ những gì đcsvn đang TÀN PHÁ ĐẤT NƯỚC VÀ HÃM HẠI DÂN TỘC VIỆT GIỐNG HỆT ĐCSTQ đang hành xử với dân của họ mà thôi!!!
Còn các nước theo chiều hướng Dân chủ Tự do hay Dân chủ Xã hội như Mỹ, Nhật, Hàn..... và các nước Châu Âu thì TÔN TRỌNG QUYỀN CON NGƯỜI TRÊN TẤT CẢ, nên họ KHÔNG CÓ ĐIỂM CHUNG NÀO VỚI CÁC NƯỚC ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ HAY CÔNG AN TRỊ hoặc ĐỘC QUYỀN ĐỘC ĐOÁN như TQ, Nga, VN, Bắc triều, Iran... coi mạng dân như CỎ RÁC cả!
Trước kia nhiều nhà lãnh đạo cực tả trong các nước Dân chủ còn MÙ MỜ khái niệm, cứ SUY BỤNG TA RA BỤNG NGƯỜI, tưởng lãnh đạo TQ và Putin “đã tỉnh ngộ” khi thấy Đất nước XUỐNG TRẦM vì đi theo con đường “xây dựng CNXH làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu” là VIỂN VÔNG, nên mới XIN bắt tay với họ để LỘT XÁC QUỈ LÀM NGƯỜI, lo cho Đất nước và Dân tộc. Vì thế, Mỹ và các nước Phương Tây hào hứng chìa tay ra đầu tư, đổ công nghệ tân tiến vào, giúp TQ từ một nước NGHÈO NÀN LẠC HẬU ĐÓI ĂN trong những năm 70 bỗng bật dậy, tăng trưởng thần tốc với 2 con số.... để HAI BÊN CÙNG CÓ LỢI.
Ai dè.... khi GDP của TQ tiến sát Mỹ (tính theo sức mua), trở thành “nền kinh tế lớn thứ 2 Thế giới”; mọi chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng (nhỏ nhưng cấp thiết), bông vải sợi, giày da..... và đặc biệt là nguyên vật liệu để SX thuốc trị bệnh, trang thiết bị y tế đơn giản .... dùng cho gia đình rơi vào tay TQ. Còn Nga nắm HUYẾT MẠCH XĂNG DẦU, KHÍ ĐỐT..... của cả Châu Âu thì....
Cả Thế giới ngã ngửa, chết điếng vì con Chinavirus được “xổng chuồng” từ phòng thí nghiệm P4 tại Vũ Hán của TQ. Nơi mà cả Mỹ, Canada, Pháp, Nhật.... cũng gửi các nhà Khoa học tới để “cùng TQ nghiên cứu ra một chủng Virus đặc biệt, nhằm tìm ra Vacxin hiệu quả giúp con người vượt qua mọi bệnh hiểm nghèo do Virus gây ra”.... BỘ MẶT THẬT ÁC QUỈ KHÁT MÁU MUỐN DIỆT SẠCH NƯỚC MỸ ĐỂ DI DÂN HÁN SANG, CƯỚP MỌI THÀNH QUẢ của nhân dân Mỹ và KHÁT VỌNG THỐNG TRỊ THẾ GIỚI của đcstq đã HIỆN NGUYÊN HÌNH!!!
Sự DỐI TRÁ, LƯƠN LẸO, GIẢ TẠO của Tập lâu nay cũng BỊ LỘT MẶT NẠ!!!
Liền sau đó là bàn tay LÔNG LÁ CÙNG TÂM HỒN ÁC QUỈ THAM LAM của Putin cũng lộ diện, khi LẦN THỨ HAI, hắn mượn cớ “bảo vệ kiều dân Nga sống tại Ukraina”, xua quân XÂM LƯỢC UKRAINA.
QUÁ SỐC, nên cả thế giới CHẾT LẶNG vì sự BỘI ƯỚC của Putin, kẻ mà trước đây nhiều lãnh đạo các nước Phương Tây ca ngợi là “tài giỏi và năng động”.....
May dưới sự lãnh đạo CƯƠNG QUYẾT, TÀI TÌNH của TT Zelensky, Ukraina đã đứng vững, thức tỉnh nhân dân Thế giới trước NGUY CƠ NƯỚC LỚN ĂN HIẾP NƯỚC NHỎ! Nên từng Nước, từng Nước lãnh đạo PHẢI THUẬN LÒNG DÂN chi ngân sách và gửi vũ khí giúp Ukraina chống kẻ thù xâm lược! NATO và LHQ, kể cả Đức Giáo Hoàng .... không thể đứng ngoài cuộc, đều phải hành động chặn bàn tay PHÁT XÍT KHÁT MÁU của Putin lại!
Trong bối cảnh ĐẠI DỊCH Chinavirus và cuộc chiến XÂM LƯỢC của Putin vào Ukraina, ai cũng thấy rõ, đcsvn đã HUY ĐỘNG CẢ HỆ THỐNG ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN, lãnh đạo các tỉnh thành, các bộ, ngành và cả hệ thống báo chí, truyền thông.... đứng về phía TQ, đổ tội lung tung cho Mỹ, Nhật, Anh....và tham gia vào cuộc LỪA ĐẢO CƯỠNG BỨC DÂN VN LÀM CHUỘT THÍ NGHIỆM CHO KIT TEST RỞM của TQ. Đã thế, chúng còn bắt dân PHẢI BỎ TIỀN TÚI MUA KIT TEST RỞM TQ VỚI GIÁ CẮT CỔ! Trong khi KIT TEST TỐT của Mỹ và các nước viện trợ thì chúng chia nhau dùng và.... bỏ hết hạn. Khiến 43.000 người VN phải CHẾT OAN!!!
Mới hôm qua thôi, báo chí, truyền thông của đcsvn và bầy DLV, bodo còn ra rả chửi Mỹ, NATO và các nước Phương Tây “vào hùa bắt nạt” thần tượng Putin của chúng, chê bai TT Zelensky là “thằng hề” và rủa xả những người ủng hộ Ukraina hết lời.....
Vì thế, khi nghe ông Biden thông báo “người lãnh đạo cao nhất VN trực tiếp gọi điện mời ông sang để nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược”.... tôi nghĩ chắc cụ Biden lầm, tưởng anh thưởng là “lãnh đạo cao nhất” chăng??? Song tôi cũng không tin một tên ngớ ngẩn, để vợ mặc áo khoe vú sánh vai ra trước công chúng TRƠ TRẼN; một kẻ tay sai của trọng, chỉ ĂN THEO NÓI LEO mà lại dám qua mặt chủ gọi liều thế!
Đến khi báo chí VN đồng loạt ca ngợi cuộc viếng thăm của Biden đến VN là “bước ngoặt lịch sử”, có báo còn nấng lên ca ngợi là “đúng như nguyện vọng của CT HCM”.... khiến tôi buột miệng: “chẳng hoá HCM cũng là tên PHẢN ĐỘNG SAO???” Vì mấy chục năm qua kể từ khi đcsvn KHƠI MÀO CUỘC CHIẾN XÂM LƯỢC VNCH dưới mệnh lệnh của mao trạch đông là “Đánh Mỹ tới người VN cuối cùng”, thì tôi CHƯA BAO GIỜ THẤY hệ thống báo chí, truyền thông, lẫn đội quân DLV, bodo ....của đảng ngừng chửi Mỹ cả!
Chúng chửi liên hồi kỳ trận, chửi triền miên đầy nhiệt huyết, chửi rà rã ngày này qua tháng khác, chửi ngay cả khi bị TQ bỏ rơi.... chửi đến nỗi một cô thí sinh sang Mỹ thi hoa hậu bị nhiễm dịch CS còn nứng lên hát bài “cô gái vót chông” có câu “khi còn giặc Mỹ cọp beo, em luôn vót chông....” mà không biết ngượng MỘT CÁCH VÔ LIÊM SỈ!!!
Vậy mà..... chính trọng chứ không ai khác “hồ hở phấn khởi” ra bắt tay chào đón Biden mừng như vớ được vị cứu tinh.... (Trước kia Clinton, Obama và cả Trump sang VN trọng đều cao ngạo, không ra đón bao giờ, mà chỉ đón tập cặn bã thôi)
Chờ mãi .... để nghe lời đối đáp của trọng và Biden. Nghe rồi tự dưng tôi thấy SƯỢNG SÙNG!!!
Công nhận trọng TRƠ TRẼN thật. Và chắc chắn sự TRƠ TRẼN này của trọng được sự CHO PHÉP CỦA BẮC KINH với mục đích DỤ Mỹ đầu tư kỹ thuật công nghệ chế biến đất hiếm, SX Chíp điện tử vào VN (hai ngành trọng yếu mà TQ đang cần, nhưng chỉ có Mỹ và Đài Loan nắm vững qui trình) để .....”giúp VN vực dậy nền KT, nhưng phải tôn trọng thể chế và chủ quyền lãnh thổ, không can thiệp vào chuyện nội bộ của nhau”...., “tôn trọng 4 qui ước của VN” (không liên minh với nước này, chống nước kia).....
Hahahaha nghe tới đây tôi bật cười phá lên và chợt nghĩ tới câu một bạn trẻ nước ngoài sống tại VN nói bằng Tiếng Việt lơ lớ: “khôn thế thì trẻ con nước tao có đầy”!!!
May mà cụ Biden không đến nỗi QUÁ LÚ như ông trọng, nên ranh mãnh KHÔNG HỨA HẸN GÌ NHIỀU (mà muốn hứa cũng không hứa được, vì mọi việc phải do QUỐC HỘI MỸ định đoạt). Binden chỉ cười, bắt tay xã giao nhắc một điểm duy nhất mà Nước Mỹ lưu tâm là TÔN TRỌNG NHÂN QUYỀN!
Để trả lời cho việc trọng cầu xin trợ giúp kinh tế, ông Biden chỉ nói là “chúng tôi cũng muốn giúp đỡ tất cả các nước nghèo, để nhân dân các nước đều được sống sung sướng, an bình trong một Thế giới ổn định”
Không biết báo chí VN có tiếp tục ca ngợi Mỹ nữa không, nếu QH Mỹ không duyệt chi ngân sách cho một nước “KHÔNG CÙNG LÝ TƯỞNG, KHÔNG TÔN TRỌNG NHÂN QUYỀN”? Còn các ông chủ Mỹ vì dè chừng sự LẬT LỌNG NHANH NHƯ CHẢO CHỚP KIỂU CS, kèm KINH NGHIỆM ĐAU ĐỚN ở TQ và Nga, (hai “ông anh thân thiết vàng, tốt nhất” của VN lâu nay) nên CHỈ THUÊ LẮP RÁP SẢN PHẨM bình thường, chứ KHÔNG ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ QUÍ, HIẾM như CSVN mong đợi!
Dù thế nào thì khi VN gắn kết với Mỹ, nhân dân VN CÓ CƠ HỘI ĐÒI QUYỀN LÀM NGƯỜI CHÍNH ĐÁNG đúng như Hiến pháp qui định cho Dân mình!
Có quyền đòi chính quyền phải CÔNG BẰNG, MINH BẠCH và TÔN TRỌNG QUYỀN DÂN, TÔN TRỌNG PHÁP LUẬT, TRỪNG TRỊ NHỮNG KẺ PHÁ NƯỚC, HẠI DÂN, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN hay BUÔN DÂN BÁN NƯỚC!!!
KẾT: Có thể một “trang sử mới” cho gần 90 triệu dân VN (trừ 5 triệu Đảng viên và khoảng 5 triệu những kẻ u mê tay sai của đảng) bắt đầu từ hôm nay thật, vì TQ đang lung lay chao đảo vì HOẠ TRỜI và các tập đoàn BĐS lẫn ngân hàng theo nhau SỤP ĐỔ!
Kế hoạch “một vành đai một con đường” THẤT BẠI vì các nước xin ra do nhận ra BẪY NỢ!
Nga thì suy sụp vì cuộc chiến xâm lược Ukraina. Nên đcsvn SẮP MẤT CHỖ DỰA!!! Thói quen ĂN BÁM, khiến trọng phải phái hết chính, thưởng và Huệ ĐI ĂN XIN KHẮP ĐÓ ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC, đành đích thân cầu cứu Biden. Song theo đánh giá của mình thì.... cũng THẤT BẠI!!!
Thanh Bình 11.09.2023
Alle Reaktionen:
Du, Lê Hạnh, Hoang Nguyen The und 51 wei

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen