Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

“GIÁO DỤC VN TRÊN TẦM CAO MỚI”???


Có lẽ ông trọng muốn nói tới “tầm cao mới” CHẾT NGƯỜI trong việc:
- Có QUÁ NHIỀU THẦY CÔ GIÁO TRÌNH ĐỘ THẤP về chuyện môn trong ngành GD hiện nay???
- Có QUÁ NHIỀU nhà trường mà thầy/ cô vì THAM TIỀN nên BÁN ĐIỂM, BÁN BẰNG, ÉP HS HỌC THÊM để thu tiền trên mọi loại trường, mọi cấp trên cả Nước???
Hay có QUÁ NHIỀU chủ nhiệm lớp sử dụng TAY CHÂN THÂN TÍN trong đám phụ huynh NHU NHƯỢC, để BÓP CỔ MÓC TÚI cha mẹ học sinh???
- Hoặc chỉ vì chút “tiền từ thiện”, mà HT để CÔN ĐỒ MẠNG mặc đồ giống trang phục vua nhà Thanh - GIẶC PHƯƠNG BẮC, “KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT” (đã được XÁC ĐỊNH trong HPVN năm 1982) lên sân khấu múa may “phủ dụ”, dẫn dắt HS???
- Hay tại có QUÁ NHIỀU thầy, cô giáo VÔ GIÁO DỤC lại làm GD, nên chuyện BẠO HÀNH và LẠM DỤNG TÌNH DỤC HỌC SINH lan rộng trên nhiều trường???
- Hay tại có QUÁ NHIỀU HIỆU TRƯỞNG LOẠN NHÂN CÁCH, KÉM NHẬN THỨC, NG U DỐT đến độ không trừng trị thầy cô giáo VI PHẠM PL, ĐẠO ĐỨC nhà giáo, mà quay sang GỌI CÔNG AN TRỪNG PHẠT HS quay Clip thầy/cô hay học sinh bạo hành lẫn nhau trong nhà trường đưa lên mạng XH, chỉ vì em ấy thấy PHẪN UẤT, PHẢN GD và THƯƠNG cho bạn mình!???
- Hay vì việc chính quyền do đcsvn lãnh đạo lâu nay QUEN COI KHINH TÍNH MẠNG CỦA NGƯỜI DÂN, nên từ HT đến bà LÀM CÔNG trong nhà trường cũng COI THƯỜNG TÍNH MẠNG HS cũng “lên đến tầm cao mới”, tột đỉnh của SỰ KHỐN NẠN??? Do đó, vợ một HT BỊ KỶ LUẬT, buộc thuyên chuyển công tác sang trường khác làm hiệu phó mồi dám bỏ THUỐC CHUỘT vào thức ăn của hơn 400 HS trong trường để ... THẢM SÁT TRẢ THÙ???
- Chưa nói nhiều kẻ mang danh HT còn CỐ TÌNH BAO CHE CHO HÀNH VÌ TÀN ÁC của đồng nghiệp dưới quyền và BỊT MIỆNG HS, chỉ vì BỆNH HÁO DANH VÀ “THÀNH TÍCH” ....???
SỰ HÁO DANH NGUY HIỂM này GIỐNG HỆT kiểu ông trọng luôn TỰ TÔN “thời đại rực rỡ”, “Đảng ta tài tình”, “vinh quang”, “tự hào”, “mây mù che phủ thế giới, nhưng mặt trời đang tỏa sáng ở nước ta”.....???
KẾT: Chao ôi, “một thời rực rỡ”
“Thiên đường”.... những kẻ MÙ LOÀ
Tôn vinh toàn ĐIỀU KINH TỞM!!!
KẺ XẤU .... LẠI ĐƯỢC NGỢI CA???
Thanh Bình 05.10.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen