Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

CHÚNG KHINH DÂN MÌNH!!!

 

Một CHẾ ĐỘ THỐI NÁT
Cái gì CŨNG LỪA DÂN!
Ca ngợi lũ quyền chức
Để tôn chúng thành “thần”!
Chúng KHINH DÂN MÌNH DỐT!?
Nên BỊA CHUYỆN LỪA ĐỜI!!!
KHÔNG THẤY THẰNG NÀO TỐT!!!
Thực lòng vì dân tôi!!!
Cộng sản luôn như thế!!!
DỰNG CHUYỆN ĐỂ DỐI LỪA!!!
TIẾM QUYỀN nhằm HÚT MÁU
Dân mình tỉnh ra chưa???
*********
Không thể chấp nhận nổi!!!
Cái gì chúng cũng ĂN!
Chỗ nào cũng THAM NHŨNG!!!
Toàn một bọn BẤT NHÂN!!!
Đất Nước giờ DÒI BỌ
NHUNG NHÚC LÀM HẠI DÂN!!!
Cái gì chúng cũng NUỐT!
Chế độ .... thối như P.H/ÂN!!!
Lãnh đạo dù lớn bé
Chỉ THAM NHŨNG LÀ TÀI!
Quỳ gối HÈN TRƯỚC GIẶC
VÔ SỈ .... HẠI TƯƠNG LAI!!!
Thanh Bình 13.10.2023
Hai bài Comment mình viết trên trang bác Lê Hạnh và chị Trần Thị Thảo mang về tặng Bạn đọc trang mình
Alle Reaktion

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen