Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

TÔI KHÔNG THỂ LẶNG IM!!!



Tôi không thể LẶNG IM
Khi Dân mình KHỐN KHỔ!!!
Thơ không chỉ MÂY GIÓ ...
Với tình yêu gái trai....

Càng không thể lạc hoài
Trong mơ màng mộng ước
Nếu không VÌ DÂN, NƯỚC
Thơ chết yểu tự hồn....

Dẫu lãng đãng hoàng hôn
Hay tự tình ... vẻ đẹp...
Thơ vẫn mang ý THÉP
Khi đối diện KẺ THÙ!

Dẫu xúc cảm sắc thu
Hay trào dâng vì sóng...
Thơ tôi vẫn NÓNG BỎNG
Những CHUA XÓT THƯƠNG DÂN.....

Thanh như tiếng chuông ngân
Trong chiều vàng da diết....
Nhưng mang CHÍ BẤT DIỆT
Của TRUYỀN THỐNG OAI HÙNG

Thơ tôi TỰ TẤM LÒNG
KHÔNG THỂ NÀO LỪA DỐI!!!
Đau cho Dân VÔ TỘI
Hay khóc trước OAN KHIÊN....

CĂM THAM NHŨNG VÌ TIỀN
GIẾT DÂN và PHÁ NƯỚC!!!
HẬN bầy NỊNH TRUNG QUỐC!!!
Rước giặc HẠI DÂN mình!!!

THƯƠNG DÂN QUÁ ĐIÊU LINH....
Tôi KHÔNG THỂ IM LẶNG!!!

Cám ơn con Én Vàng Kim Yến đã lưu được giây phút xúc động của tôi trong lúc chia sẻ tấm chân tình trước khi đọc đoạn thơ về NỖI ĐAU của những gia đình người dân có người thân BỊ NƯỚC LŨ CUỐN HÀNG NĂM Ở VN, không chỉ vì thiên tai, mà cả do NGƯỜI HOẠ này!
Nếu ai cũng như em, và anh Phúc Ban tổ chức Hội Thơ, cũng như anh Hảo, người MC có lời bình ủng hộ trong đoạn Clip này và các BẠN THƠ, cũng như Nhân sỹ, Trí Thức, Người Yêu nước khắp nơi dám đồng hành cùng chúng tôi lên tiếng về những NỖI ĐAU NGƯỜI DÂN, dám bày tỏ SỰ CĂM HỜN trước NẠN THAM NHŨNG KHỦNG KHIẾP ĐANG TÀN PHÁ ĐẤT NƯỚC, GIẾT HẠI DÂN TỘC MÌNH và SỰ HÈN HẠ của những kẻ nắm quyền trước bọn TQ XÂM LƯỢC....
Thì tôi tin, BÌNH MINH SẼ TOẢ SÁNG TRÊN ĐẤT NƯỚC VN THÂN YÊU của chúng ta trong một ngày gần nhất, không còn CNCS GIAN THAM VÀ TÀN ĐỘC!!!

Thanh Bình 16.10.2023

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen