Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

TỘI ÁC CỦA CHU NGỌC ANH


Chu ngọc anh là bộ trưởng KHCN mà NG U đến độ trao 19 tỷ ngân sách cho thằng Việt Á, một công ty KHÔNG CÓ PHÒNG THÍ NGHIỆM, KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG SX BẤT CỨ SINH PHẨM NÀO CHO NGÀNH Y, thì nó đã PHẠM TỘI THAM NHŨNG, BIẾT SAI MÀ VẪN LÀM rồi!!!
Để “cám ơn” thằng chu ngọc anh đã trao cho mình một khối tiền QUÁ LỚN, TẠO VỐN cho mình MUA CHUỘC ĐƯỢC CẢ HỆ THỐNG đảng, chính quyền, quân y, CA, báo chí.....CÙNG VÀO CUỘC LỪA ĐẢO BUÔN KIT TEST RỞM TQ về GIẾT DÂN (trong khi vốn của Việt Á ban đầu chỉ có 80 triệu đồng, sau 6 lần tăng vốn cũng chỉ có 200 tỷ đồng). Sau khi nhận được SỐ TIỀN KHỦNG TỪ NGÂN SÁCH của chu chuyển cho, Việt đem 200.000 USD trong số tiền nhận được LẠI QUẢ cho chu ngọc anh. ĐÓ LÀ TỘI ĐÚT LÓT KIẾM LỜI!!!
Thằng chu nhận tiền LẠI QUẢ “cám ơn” của thằng Việt là PHẠM TỘI NHẬN HỐI LỘ sau khi ĂN CẮP TIỀN NGÂN SÁCH BAN CHO THẰNG VIỆT mà KHÔNG ĐIỀU TRA NĂNG LỰC, lẫn KIỂM TRA QUI TRÌNH SX là CỐ TÌNH TIẾP TAY VIỆT GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG rồi!!!
Có nghĩa chu ngọc anh PHẠM MỘT LÚC 3 TỘI NGHIÊM TRỌNG LIỀN:
- VÔ TRÁCH NHIỆM TRAO 19 tỷ NGÂN SÁCH cho Việt Á, GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG!!!
- TIẾP TAY CHO VIỆT Á LÀM TỒI BẠI CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ đảng, chính quyền, hệ thống kiểm soát Y tế, quân đội, và báo chí, truyền thông.....VN TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, lan rộng ra 63 tỉnh thành, LÔI CUỐN HỌ VÀO CUỘC LỪA ĐẢO và THẢM SÁT 43.000 dân bằng KIT TEST RỞM TQ!!!
- NHẬN HỐI LỘ dưới hình thức LẠI QUẢ của Việt dưới danh “cám ơn” vì chu đã ngang nhiên LẠM DỤNG CHỨC VỤ, QUYỀN HẠN ĂN CẮP 19 tỷ NGÂN SÁCH TRAO CHO THẰNG LỪA ĐẢO VIỆT Á!!!
- Ngoài ra, Chu còn PHẠM TỘI CỐ TÌNH LỪA ĐẢO chính quyền và LỪA DÂN khi họp báo CA NGỢI “SẢN PHẨM” LỪA ĐẢO của Việt Á và còn đề nghị trọng ký tặng “Huân chương” cho Việt Á để nó lấy đó tạo sức nặng làm BÙA LỪA ĐẢO!!!
Tóm lại TỘI ÁC CỦA chu ngọc anh CHẤT CHỒNG VÀ LỚN NHẤT TRONG VỤ LỪA ĐẢO THẾ KỶ NÀY, làm DÂN VN HOÀN TOÀN MẤT LÒNG TIN vào chính quyền hiện tại!!!
Vì vậy CẦN PHẢI TRẢM NGAY LÀM GƯƠNG!!! Chứ không thể LƯƠN LẸO BIỆN HỘ là “chu chỉ nhận quà cám ơn, chứ không tham nhũng” để CHẠY TỘI cho hắn!!!
Như thế là TẠO TIỀN LỆ cho các QUAN THAM CỨ ĂN CẮP TIỀN NGÂN SÁCH HAY CƯỚP ĐẤT DÂN TRAO CHO DOANH NGHIỆP để NHẬN “LẠI QUẢ CÁM ƠN” hàng mấy triệu USD LÀM GIẦU, mà vẫn thoát tội sao???
Vậy thì Bắc Son, và Tuấn cũng chỉ nhận “LẠI QUẢ CÁM ƠN” chữ ký của chúng đồng ý với phạm nhật vũ em vượn trong vụ LỪA ĐẢO BÁN Mobilfon chiếm dụng 7.000 tỷ ngân sách cũng đâu có tội mà chúng lại bị án tù 14 năm!???
PL kiểu gì ĐỂU GIẢ LẬT LỌNG vậy???
Thanh Bình 26.08.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen