Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

THẢM HOẠ CHO DÂN ĐEN VN....

 

Vụ cháy chung cư Mini ớ Thanh Xuân HN dóng lên hồi chuông BÁO TỬ cho không chỉ 56 người ĐÃ CHẾT trong vụ hỏa hoạn này, mà nó là TIẾNG CHUÔNG NGUYỆN HỒN cho tầng lớp DÂN NGHÈO VN không được bất cứ ai (chính quyền độc đảng cai trị; lãnh đạo các cấp từ thành phố đến tổ dân phố; CA khu vực; các hội đoàn như PN, công đoàn, hội Bảo vệ Bà mẹ, trẻ em, hội CCB, hội Hưu trí, đoàn TN...... ĂN LƯƠNG NHÀ NƯỚC TỪ THUẾ DÂN) quan tâm đến điều kiện sống CHẬT HẸP ĐẾN MỨC TỒI TỆ KHÔNG CÓ BẤT CỨ ĐIỀU KIỆN NÀO ĐẢM BẢO cho họ khi có CHÁY NỔ.....
Tôi cứ nghe hoài suốt mấy chục năm qua là nhà nước CẤP KINH PHÍ XÂY NHÀ GIÁ RẺ CHO DÂN, mà có thấy đâu!? Những số tiền đó chị cho ai??? Đi đâu??? Hay rơi hết vào tay các “Tập đoàn KT” của các “Nhóm lợi ích đảng” như vượn vin để chúng làm giàu nhanh chóng và mãi phình to, đem lại lợi nhuận riêng cho tầng lớp TƯ BẢN ĐỎ của đcsvn???
Biết làm sao khi người dân ít tiền bị khinh bỉ là “thân phận thấp hèn” ở VN, nên chẳng được chính quyền và những người giàu có quan tâm!??? Họ bị chúng LÓT TIỀN trong cái bắt tay để xây dựng những căn hộ Ổ CHUỘT bé tí, không có hệ thống phòng chữa cháy, lại không có cả lối thoát hiểm mà dám cho bao nhiêu gia đình thuê sinh sống???
Các bạn đừng THƯƠNG VAY KHÓC MƯỚN nữa!
Họ - những nạn nhân ĐÃ BỊ GIẾT CHẾT vì sự VÔ TÌNH CỦA PL; VÔ TRÁCH NHIỆM của những người lãnh đạo chính quyền; VÔ TÂM của lãnh đạo HN và quận Thanh Xuân; và sự VÔ CẢM đến TÀN NHẪN CHỈ VÌ THAM TIỀN của chủ nhà, khi xây nhà cao tầng chót vót TRONG NGÕ HẸP không thể cứu giúp khi gặp sự cố hỏa hoạn từ khi họ phải nhắm mắt thuê những “căn hộ” bé tẹo KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN này!!!
Hãy ngẩng đầu lên tiếng đòi lấy QUYỀN LÀM NGƯỜI của chính mình và con cháu mình!!! Đòi Nhà nước PHẢI LO CHỖ Ở CHO DÂN!!! Và ĐÒI TRỪNG TRỊ THÍCH ĐÁNG BẦY VÔ TRÁCH NHIỆM kia đi!!!
Đòi nhà không đủ điều kiện sống, điều kiện an toàn và an ninh thì KHÔNG ĐƯỢC CHO THUÊ!!!
Nếu không thì cả Dân tộc này SẼ CHẾT MÒN, vì sự VÔ TÌNH, VÔ TRÁCH NHIỆM, VÔ TÂM, VÔ CẢM, của những kẻ KHỐN NẠN CHỈ NGHĨ TỚI TIỀN này mà thôi!!!
Chúng cứ chờ tới khi THẢM TRẠNG DIỄN RA mới “cho kiểm tra an toàn trong các khu chung cư”....
Còn chúng ta thì cũng “tỏ lòng thương xót” muộn màng, khi họ - những người dân VÔ TỘI ĐÃ CHẾT!???
Những CÁI CHẾT TRONG HOÀ BÌNH giữa một chế độ VÔ TÂM, VÔ CẢM, VÔ TRÁCH NHIỆM, VÔ TÌNH VÀ BẤT CÔNG TRONG XH, VÔ NHÂN TÍNH VÀ TÀN BẠO của chế độ CA TRỊ của đcsvn CÒN NHIỀU HƠN những cái chết trong các cuộc CHIẾN TRANH CƯỚP CHÍNH QUYỀN DO ĐCSVN GÂY RA!!!
Chỉ tính riêng mỗi năm VN có 200.000 người NHIỄM UNG THƯ MỚI, và trong đó có gần 74% PHẢI CHẾT (con số thống kê công khai trên báo Tiền phong đã cao nhất Thế giới, nhưng con số thực chắc chắn cao hơn nhiều).
Vậy mà chính quyền VN đã LÀM GÌ để giúp dân thoát lưỡi hái tử thần đến từ TQ, hay họ TIẾP TAY CHO TQ TÀN SÁT DÂN MÌNH NHANH HƠN QUA VỤ KIT TEST RỞM vưởng Việt Á???
Mời các bạn đọc thông tin từ trang Face Lê Tiến dưới để thấy THẢM HOẠ cho dân đen mình lớn thế nào mà ĐAU!!!
Thanh Bình 15.09.2023
Tang thương !
Rất nhiều hoàn cảnh tang thương trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội đêm 12.09.2023 vừa qua.
Có một gia đình 7 người tử vong gồm hai vợ chồng già, vợ chồng con gái và 3 đứa cháu ngoại ( Ảnh 1). Họ sống ở hai căn hộ, hai ông bà ở tầng 8, vợ chồng đứa con gái và 3 cháu ngoại sống ở tầng 6, tất cả đều không được may mắn sống sót. 😭
Có gia đình hai vợ chồng một đứa con cũng tử vong. 😭
Có cô gái dự định sắp tới sẽ cùng bạn trai làm đám cưới nhưng rồi tất cả đã an bài bởi vụ cháy tàn khốc này...
Còn nhiều và rất nhiều những hoàn cảnh thương tâm trong số 56 nạn nhân tử vong trong vụ cháy này lắm...nhưng tôi viết đến đây và xin phép dừng lại...để cầu nguyện cho họ.
Xin cầu nguyện cho tất cả các hương hồn sẽ sớm được siêu thoát😭😭😭 !
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen