Seiten

Dienstag, 24. Oktober 2023

PHẢI XỬ NGAY!!!

 

Trọng cậy mình Tổng bí
Cứ tặng Huân chương BỪA
Thưởng cho THẰNG LỪA ĐẢO
Ông TỰ MÌNH XỬ chưa???
Hay.... vụ án DÍNH TRỌNG
Nên ông cứ.... LỜ ĐI?
Không chịu đem ra xử
Sợ .... NÁT ĐẢNG ... hay gì???
TỘI ÁC có cả chính
Huy động 100.000 quân
Vác súng lùa ... CHỌC MŨI
Để DỄ MÓC TÚI DÂN!
Anh thưởng CŨNG CÓ TỘI
Huy động báo chí ... LỪA!
Bởi trưởng ban TUYÊN LÁO....
Cứ nống ... CA NGỢI BỪA....
Có lẽ vì như vậy
Trọng, chính, thưởng .... CỨ VỜ
Như chưa từng GÂY ÁN
IM LẶNG.... mặt tỉnh bơ???
Vụ LỪA ĐẢO THẾ KỶ
43.000 Dân VONG
Bọn GÂY RA TỘI ÁC
Vẫn LỜ .... coi như không???
Dân Việt ĐỪNG IM LẶNG!
Để chúng VÙI CHUYỆN NÀY!!!
Kiên quyết ĐÒI XÉT XỬ!!!
TRỪNG TRỊ THẬT THẲNG TAY!!!
Bởi MẠNG NGƯỜI RẤT QUÍ!!!
Không để chúng coi thường...
Cứ GIẾT rồi.... “xin lỗi”!
CHIẾM QUYỀN GÂY NHIỄU NHƯƠNG!!!
Dân mình SẼ KHỔ MÃI....
Bị chúng HÀNH, CƯỠI ĐẦU
Tìm mọi cách BÓC LỘT
HÚT MÁU DÂN LÀM GIÀU....
Thanh Bình 12.10.2023
Bài Comment mình viết trên trang bác Lê Hạnh mang về tặng Bạn đọc trang mình.
Alle Reaktionen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen