Seiten

Samstag, 29. Dezember 2012

Về với em đi anh!
Oct 10, 2012 8:44 PMPublicPageviews 189 3
Hãy về với em, cho con tim diụ lại
Những nhịp lo âu khi anh mãi chẳng về
Mình ơi mình! đêm hoang vắng- gió lê
Những chiếc lá rủ rê nhau rơi xuống...
......
Ngóng ra đường nhớ anh- em tưởng tượng
Khi mình gặp nhau- em sung sướng bên Chàng.
Nụ cười cuả anh âm hưởng thật vang
Niềm thích thú- ngợp nắng tràn trong mắt.....
......
Anh đâu rồi? đêm nay trăng khuất mặt
Chỉ có bóng em lay lắt ngóng chờ Người
Mình ơi mình! sóng trồi sụt trùng khơi
Khi không anh- đất trời như chao đảo!
Đôi mi sầu hoen lệ trông thểu não
Em nhớ anh, hồn như bão- điên cuồng
Mình ơi mình! những tiếng gọi yêu thương
Dành anh hết- mong cho đường ngắn lại!
......
Về với em! nguyện bên anh mãi mãi
Chẳng rời xa nhau, chẳng muốn phải đau lòng!
Yêu anh thật nhiều- anh có biết hay không?
Xa một chút- má hồng em phai nắng....
Về đi!
Kìa anh bạn sao anh mãi không về
Em chờ đợi mà anh mê mải thế
Thời gian trôi là tuổi trẻ chết dần
Tiếng mình ơi nghe cầm lòng không thể
.........
Anh có nghe chăng là hơi thở rủ rê
Nó đang nói lời tim tha thiết thế
Anh có biết tình em đang đuối nước
Thôi về đi cho ngập vũng đam mê
honsoi

Tiếng gọi đáy lòng từ chốn xa quê
Vọng âm hưởng chờ ngày về chan nắng
Bãi biển tình yêu không bao giờ phẳng lặng
Sóng nôn nao- xao xuyến phút tương phùng
.......
Về bên nhau, gìn giữ mối tình chung
Cho sóng vỗ- nhịp điệp trùng say đắm
Vầng trăng nhớ thương không còn hoang lạnh
Trọn trái tim yêu- xin giành tặng riêng chàng.....
TSB

Đừng trách
(Trả lời anh Hoangdo)
Đừng anh ơi, đừng trách anh ấy nhé!
Có đôi khi chẳng thể theo ý mình!
Cũng có lần, chẳng về kịp đâu anh
Dù rất muốn, nhưng thôi đành-"Xin lỗi!"
Khi đã yêu- ai muốn gieo nên tội?!
Rất yêu qúi em- nên vội vã trở về
Chỉ trách em thôi, nghe gió lạnh tỉ tê
Nên nỗi buồn cứ tràn về trong mắt
Tiếng gọi trong tim, thắt lòng day dứt
Giọt lệ tràn mi- gió giựt, sóng cuồng
Sâu tận đáy lòng, thương thực là thương
Em chẳng trách đâu, vì đường về xa lắm.....
TSB

Thay lời anh
 Anh vẫn biết- em chờ đợi nóng lòng
Đếm từng giây phút, ngày nhớ đêm mong
Trông chờ anh tặng nụ hôn nồng cháy
Thương em thật nhiều- mong đường ngắn lại
Về kịp bên em- ru mộng mãi yên lành
Em đừng buồn! và đừng có trách anh
Xót lòng lắm! Anh đâu đành làm thế?!
Chỉ đôi khi, bận công việc không thể
Kề cận bên em- về trễ để em chờ,
Nước mắt cuả em trong những vần thơ
Tan nát tim anh- mắt trăng mờ- thương lắm.....

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen