Seiten

Samstag, 8. Dezember 2012

Căn phòng trống
Nov 29, 2012 3:25 PMPublicPageviews 124 6
Anh đâu rồi? sao không trả lời em?
Căn phòng lặng thinh, dấu êm đềm còn đó 
Nước mắt rơi rơi,- bóng hình anh mờ tỏ
Em phải xa anh- nỗi nhớ cứ đan dầy 
Mình ơi mình! giây phút gặp nhau đây 
Vòng tay ấm trong ngất ngây đắm đuối 
Hạnh phúc đời em nhận từ anh trao gởi
Lệ ưá tràn mi- tim chan chưá tự tình 
Trăng trong lòng biển- toả sáng lung linh 
Hương mật ngọt hai đưá mình cùng hưởng 
Dắt nhau đỉnh trời trong niềm sung sướng 
Đâu chỉ đam mê? tình yêu thực- dâng trào 
Tay đan tay, mắt trong mắt nhìn nhau 
Hồn ngơ ngác- nưả điạ cầu khép lại 
Nụ hôn nồng gắn đời ta mãi mãi 
Kể từ đây, em trở lại chính mình!

Xa anh rồi, đêm hoang vắng lặng thinh 

Trong trái tim em- cháy rực tình thơ trẻ 
Yêu anh thật nhiều, nồng nàn hơn thế 
Hẹn ngày gặp lại! ta kể chuyện tương phùng. 
Dấu yêu ngàn xa- tình mãi ngóng trông 
Cây hạnh phúc vun trồng chung tay tưới 
Nước mắt có rơi vì tình xa vời vợi 
Những yêu thương chờ đợi vẫn thắm nồng 
Ngày về bên anh- thoả nỗi khát mong 
Cặp mắt biếc, môi hồng thêm say đắm...... 
Yêu anh thật nhiều- không chỉ là mộng 
Lời thì thầm- yêu mình lắm....đó chàng!!!!



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen