Seiten

Samstag, 8. Dezember 2012

Nỗi buồn anh xa

Nỗi buồn anh xa
Dec 7, 2012 9:59 PMPublicPageviews 3 0
Nước mắt chảy dài, em nhớ anh!
Giữa đêm thanh vắng, ngủ không đành
Vừa đây ríu rít, giờ chống chếnh
Xa cách mình ơi, đau lắm anh!!!

Mình ơi! em mãi gọi trong tâm
Lệ thắm bờ mi rớt lặng thầm
Xa xót canh dài trong vắng nhớ
Biển lòng vò xé, giữ hồn câm

Mình ơi, mình hỡi, nhớ em không?
Giây phút bên nhau vẫn chạnh lòng
Thương ai cuối trời xa nơi ấy
Đêm về đơn lạnh chốn khuê phòng.

Bất chợt trời đêm nổi bão giông
Bất chợt khoé mi lệ ưá dòng
Em khóc cho tình yêu xa cách
Con tim lỗi nhịp mãi ngóng trông....

Mình ơi! em gọi mình, mình ơi!
Say đắm trong anh, ý tại trời!
Xa chỉ phút giây em cũng nhớ
Trong lòng thầm gọi mãi: Mình ơi!!!

2 Kommentare:

  1. Đã đọc nhiều bài của TSB nhưng thấy bài này niêm luật rõ ràng và rất đằm thắm , Sỏi rất thích!

    AntwortenLöschen
  2. Cám ơn lời nhận xét cuả anh!Anh thích là em cũng vui rồi.

    AntwortenLöschen