Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

TÔI CHỬI BỞI VÌ….


Tôi buộc PHẢI CHỬI GIÚP DÂN TÔI
Bởi 50 năm….sắp qua rồi
Mà đảng GIẢ CÂM KHÔNG ĐÒI LẠI
Hoàng Sa quần đảo THUỘC NƯỚC TÔI!
Tôi chửi… vì đảng QUÁ DỐI GIAN!
PHẢN BỘI Dân tộc, THAM NHŨNG TRÀN…
Đua nhau GIẾT DÂN để CƯỚP ĐẤT
DA THỊT TỔ QUỐC CHÚNG XÉ TAN!!!
Tôi chửi lũ quan CHÀ ĐẠP Dân!
ĂN CƯỚP LÀM GIÀU RIÊNG …. ấm thân!
Chửi bọn công an QUÁ TÀN ĐỘC!!!
Xuống tay GIẾT DÂN chẳng ngại ngần!
Tôi chửi bầy trọc VÔ LIÊM SỈ!
Chửi cả đám ngu dơ lơ n viên…
MÙ MẮT, RỖNG NÃO…. BƯNG BÔ ĐẢNG!
Tiếp tay cho chúng LỪA ĐẢO DÂN!
Tôi chửi những kẻ HẦU trung cộng
XÂM LƯỢC BIỂN, ĐẢO…. Tổ Quốc tôi!
Chửi tập cận bình, Putin ÁC!
Rắp tâm TÀN ĐỘC HẠI MUÔN NGƯỜI!
Chửi BỌN KHỦNG BỐ QUÁ TÀN NHẪN!
Chúng còn tồn tại…. DÂN KHỔ ĐỜI!!!
Nhưng KHÔNG CHỬI BẬY, người trung, nghĩa
Vì NÂNG BI đảng như hoan thôi!
Nghe hoan CHỬI CÀN, nên xả tức
CHỬI LẠI cho nó BẼ VỚI ĐỜI!!!
“Văn đàn cách mạng”…. THẬT KINH TỞM!
Chỉ giỏi CHỬI NHAU…. CHUỐC NHỤC thôi!
Trước giặc chúng RUN NHƯ CẦY SẤY!!!
Trước Dân, chúng lại BA HOA lời!
Lẽ phải không đứng ra bênh vực
HÈN HẠ… chẳng mang GIÁ TRỊ NGƯỜI !!!
*****
Này thằng KHỐN NẠN nguyễn công hoan
Mang tiếng “Nhà văn” mà chửi càn!?
Phan Khôi đụng gì tới mi vậy?
Mà lồng lên chửi … quá dã man!
“Văn chương” CÓC GHẺ …. VÔ LIÊM SỈ!
Cũng NỐNG sủa cho giống bầy đàn???
Thấy người xa cơ …. chửi mới NHỤC!!!
HÁO DANH, BƯNG BÔ…. BẼ MẶT GIAN!
Ta chỉ MỤ GIÀ NGỒI XÓ BẾP
Nghe mi HÁ HỌNG DÁM CHỬI CÀN
Bực mình mới vội vàng phóng bút
Viết nhanh vài hàng CHỬI THẰNG HOAN
Dẫu mi có từng là “hội trưởng”
Của “hội nhà văn” … bọn Việt gian
Thì cũng phải biết….đâu khuôn phép
Cho một kẻ sĩ … chớ CHỬI CÀN!!!
Thanh Bình 13.11.2023
Ảnh 1: là bài thơ cụ Phan khôi tự chúc mừng SN mình 70 tuổi, chẳng xúc phạm ai, không động tới ai, mà bị thằng nguyễn công hoan chỉ vì BƯNG BÔ đảng viết thơ chửi Cụ Khôi VÔ CÙNG MẤT DẠY!
Nó tạo cảm hứng cho tôi chửi đó….
Nhưng xin lỗi Bạn đọc nhé!
Ảnh 2: Cụ Phan KHÔI
Ảnh 3: là thằng KHỐN NẠN nguyễn công hoan từng là “chủ tịt hội nhà văn VN”. Hèn chi mà …. “Văn hóa” đảng TỒI TỆ như hôm nay!
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen