Seiten

Donnerstag, 21. Dezember 2023

CÔNG KHAI LỘ DIỆN???

 

Có lẽ chưa bao giờ cảnh sát CHỐNG TỘI PHẠM Đức, Tiệp, Balan….. (những nước Đông Âu cũ) có cơ hội nắm gáy các ông “TRÙM BÓNG ĐÊM” gốc Việt được che đậy kỹ dưới danh “doanh nghiệp thành đạt” một cách dễ dàng như bây giờ! Vì chúng đang tụ tập nhau vào các loại hội LH do đsqvn đứng phía sau!
Hội LH này có là CÁNH TAY NỐI DÀI của đcsvn, thì báo chí VN mới hớn hở thông báo như vậy, chứ các hội đoàn người VN thành lập chỉ nhằm mục đích XH mọc lên như nấm sau mưa có báo chí VN nào thèm nhắc tới đâu???
Bây giờ họ tự động tụ hội lại với nhau thành các “hội LH” được ráo riết thành lập dưới sự giật dây của ĐSQVN và ….có LIÊN HỆ CHẶT CHẼ VỚI BỘ CÔNG AN VN??? Thì ….. cảnh sát chống tội phạm Đức chỉ cần ĐIỂM MẶT như kẻ nào đứng trong danh sách “thành lập” và THEO DÕI DOANH NGHIỆP CŨNG NHƯ HÀNH TUNG những người này, chắc chắn sẽ cất được những MẺ LƯỚI KHỦNG vừa triệt hạ được bọn mafia kinh tế, con buôn chính trị và xã hội đen trong cộng đồng người Việt tại Đức, vừa thu về vô số tiền và tài sản khủng mà chúng tuồn từ VN sang để rửa và thu được từ những việc làm ăn bất chính bên này!!!
Có lẽ không nơi nào tiện lợi hơn cho các giao dịch BUÔN GIAN BÁN LẬU HÀNG HOÁ, BUÔN NGƯỜI, LÀM CHUI, TRỐN THUẾ, LÀM GIẤY TỜ GIẢ, RỬA TIỀN ….. như trong các “trung tâm thương mại của Người Việt”!
Nơi này cũng thường là nơi TỤ TẬP ĐÀN ĐÚM KHOE “sang chảnh” CỦA CÁC LOẠI TỘI PHẠM kinh tế, chính trị và hình sự!
Cũng vì thế người ta không ngạc nhiên khi thấy luôn bên cạnh đsqvn ở các nước Đông Âu cũ như Đức, Tiệp, Balan….. là những gương mặt “chủ chợ” đồng thời là “chủ tịch hội LH”.
Riêng phía Đông nước Đức, đsqvn chỉ thị PHẢI THÀNH LẬP GẤP RÚT TRONG THỜI GIAN NGẮN hai hội LHPNVN và HLH Người Việt. Trước đây vài năm thì chúng cố gắng thành lập “hội doanh nghiệp VN”, rồi hội LH Các CCBVN (những người MB “có công với đảng” vì đã NHÚNG TAY VÀO MÁU ĐỒNG BÀO MN trong cuộc XÂM LƯỢC VNCH CƯỚP QUYỀN cho đcsvn ĐƯỢC ĐỘC QUYỀN CƯỠI CỔ NHÂN DÂN). Và….. có lẽ tới đây, chúng sẽ thành lập HLH trọc quốc doanh hải ngoại nữa, để có thể DỤ DỖ, LỪA ĐẢO XỎ MŨI và DỌA NẠT, CƯỠNG ÉP NGƯỜI VN sinh sống ở Nước ngoài PHẢI LÀM THEO những gì đcsvn muốn chăng???
Người VN ở Đức không lạ gì những bức ảnh mụ trinh thị mùi (chủ chợ thái bình dương) tự khoe “được tháp tùng đoàn chính phủ” của chính SÍNH TÀU lần đầu sang Anh mang theo anh tô lâm có cú HÁ MÕM ĐỚP BÒ DÁT VÀNG “nủi danh” khắp thế giới…. ??? Mới đây mụ đứng ra kêu gọi thành lập HLHPN tại Đức và …. mụ “trúng cử” làm HT mới HÀI! Vì mụ quá “nủi danh” vì các trò mafia NÉM ĐÁ GIẤU TAY LÀM RỐI LOẠN CỘNG ĐỒNG suốt cả chục năm qua rồi! (Cho tay chân đe dọa “ghè gẫy hai hàm răng” tôi, chỉ vì tôi dám lên tiếng BÊNH VỰC LẼ PHẢI cho hai cô Hà và Diện, cũng như vụ Hội LHNV của bác Thoại và vụ “Áo Dài Xuống Phố” của em Yến trước đây)!
Cứ ngỡ mụ QUÁ HÁO DANH, lại KÉM VĂN HOÁ mới TỰ PHƠI MÌNH ĐÚT ĐẦU VÀO TRÒNG CỦA CẢNH SÁT CHỐNG TỘI PHẠM ĐỨC! Không dè…. ông Hiền, một ÔNG TRÙM ẩn mình rất kỹ dưới vỏ “doanh nhân thành đạt” tại Đức lâu nay giờ lại ĐỂ RƠI MẶT NẠ, chỉ vì cái CHỨC DANH HÃO “chủ tịch HLH” mà lòi mặt TRÙM MẬT VỤ của Bộ CA!???
Không biết ông ta đã cho tay sai thực hiện bao nhiêu vụ THANH TRỪNG NHỮNG TIẾNG NÓI PHẢN BIỆN ở Đức rồi??? Hay đã bao bọc, giúp đỡ cưu mang được bao nhiêu MẬT VỤ CỦA CAVN vào Đức rồi??? Mà sao ông Hiền lại được Bộ CA tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh tổ quốc” nhỉ???
Câu hỏi này cũng được báo chí Đức đặt nghi vấn khi nhắc tới Nhà báo PHẢN BIỆN Le Trung Khoa! Ông Hiền phải có “công” gì lớn lắm với Bộ CAVN mới được nhận danh hiệu đó chứ???
Mời bạn đọc bài viết dưới của NB Le Trung Khoa để rõ thêm chi tiết.
Thanh Bình 13.12.2023
LH “HỘI BÔ VÀNG”???
(Đề do Thanh Bình đặt)
Cuối cùng thì một nhóm người, mà đa số ở bên phần phía đông của nước Đức, dưới bàn tay của thể chế độc tài tại VN đã dùng Đại sứ quán cùng chủ chợ dựng xong cái “HỘI BÔ VÀNG”.
Các tờ báo lớn của nhà nước Việt Nam rầm rộ đưa tin và hình ảnh về việc thành lập "Liên hiệp Hội người Việt tại Đức" vào ngày 3/12 vừa qua với Chủ tịch nhiệm kỳ đầu tiên là ông Nguyễn Văn Hiền, chủ chợ Đồng Xuân Berlin.
Tuy nhiên, tất cả các báo đều không giới thiệu, ông Nguyễn Văn Hiền là người từng được Bộ Công an trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Buổi lễ trao tặng diễn ra vào ngày 03-11-2015 tại chợ Đồng Xuân Berlin. Đích thân Trung tướng Công an Bùi Bá Định (ảnh đính kèm) đã gắn Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” lên ngực áo ông Nguyễn Văn Hiền.
Theo quy định, một trong những đối tượng được trao tặng Kỷ niệm chương này là (trích nguyên văn):
"Cá nhân là người nước ngoài, người Việt Nam ở nước ngoài có nhiều thành tích, công lao đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự an toàn xã hội".
-----
Tờ báo lớn của Đức WELT đã đề cập tới khả năng hợp tác của ông Chủ tịch với cơ quan mật vụ Việt Nam: https://www.welt.de/.../arti.../Hanois-Spione-in-Berlin.html
Le Trung Khoa
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen