Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

NHẬN XÉT CHÍ LÝ!!!

 

Nếu đã là cộng sản
Không thể nào thiện lương
Kèm thông minh, uyên bác!
Như thế là BẤT THƯỜNG!!!
Là một người cộng sản
Mà có tính thiện lương
KHÔNG THỂ THÔNG MINH nổi
Vì…. họ biết SAI ĐƯỜNG!!!
Nếu là người LƯƠNG THIỆN
Mà lại còn THÔNG MINH
KHÔNG AI LÀM CỘNG SẢN!!!
Bởi họ THƯƠNG DÂN MÌNH!!!
Nếu đã là cộng sản
Mà lại còn THÔNG MINH
Thì KHÔNG THỂ LƯƠNG THIỆN!!!
Vì họ CƯỚP CHO MÌNH!!!
Einstein đã nói
Như ĐỊNH LÝ lâu rồi!!!
Bao tháng năm MINH CHỨNG
Điều này ở khắp nơi!!!
Sao TA mãi chịu đựng?
Những kẻ KIẾM KHUYẾT đời
CƯỠI ĐẦU TA như thế ???
PHẢI XOÁ BỎ CHÚNG THÔI!!!
Thanh Bình 27.10.2023
Bài thơ mình viết từ cảm hứng trong bức hình mà Face Tam Nguyen gửi cho mình. Mình thấy đó là một nguyên lý VÔ CÙNG CHÍNH XÁC ! Còn các bạn???
Ist möglicherweise ein Bild von 1 Person und Text „Các chất trong hóa học dù vô cơ hay hữu cơ mỗi loại đều có thể kết hợp khi tạo thành một hợp chất.. Về nhân chúng dần tộc, có 3 thứ không thể kết hợp được đó là: THÔNG MINH -LƯƠNG THIỆN- CỘNG SẢN. Một người thông minh & lương thiện thì không thể là cộng sản 2-Một người thông minh mà là cộng sản thì không thể lương thiện. 3- Một người lương thiện mà là cộng sản thì chắc chẳn không thông minh. OPPOSING VIEWS -Albert Einstein“
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen