Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

KHÔNG THỂ NƯƠNG TAY!!!


Nhà báo Nguyễn Huy Cường đưa ra giải pháp biến khu đất của doanh nghiệp trúng thầu đã đổ xuống lấp biển Hạ Long để xây khu biệt thự liền kề bán cho bọn nhà giàu thành khu dưỡng già, và thành sân chơi cho thanh thiếu niên. Và biến những con đường đã đắp thành con đường hoa cho khách du lịch….. Trong khi cũng chính nhà báo đã nhắc tới HẬU QUẢ RÁC THẢI VÀ PHÂN, NƯỚC TIỂU….. sẽ đổ xuống biển khu vực này …..
Vì vậy, theo tôi thì không thể chỉ Kỷ Luật bọn đề đạt, tham vấn và ký giấy cho kế hoạch XẢ THỊT TỔ QUỐC, BÁN DI SẢN Văn hóa ngàn đời của tổ tiên đơn giản như thế được!
Phải BẮT CHÚNG TRẢ GIÁ ĐẮT, thì mới chặn được những âm mưu và hành vi TIẾP TỤC PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC của bọn QUAN THAM các cấp trong đảng!
Nếu chỉ “kỷ luật” rồi chuyển ban KT TƯ cho chúng “lánh nạn” rồi cho “về hưu sớm”, hạ cánh an toàn hay phạt vạ chút đỉnh như kiểu “đánh đòn gió” để xoa dịu lòng dân rồi im lặng cho chúng làm tiếp như lâu nay …..sẽ càng kích thích bọn THAM QUAN CÁC TỈNH KHÁC XẺ THỊT TỔ QUỐC BÁN CHO TƯ NHÂN KIẾM LỜI CHIA NHAU y kiểu anh trọng “vỗ mẹt” để chống tham nhũng, khiến THAM NHŨNG CÀNG NGÀY CÀNG TĂNG VÀ PHÁT TRIỂN SÂU RỘNG HƠN mà thôi!!!
Giải pháp biến chỗ đất đã đổ thành khu điều dưỡng cho người già và khu du lịch sinh thái của tác giả cũng sẽ khiến vùng biển này thành NƠI CHỨA RÁC VÀ CÁC CHẤT THẢI. Đã thế, còn là kiểu HỢP LÝ HOÁ CHUYỆN TRÁI PHÉP THÀNH “CHUYỆN ĐÃ RỒI” cho nhà đầu tư, cũng sẽ kích thích chúng TIẾP TỤC TRÒ PHÁ NƯỚC này!!!
Nếu đã muốn xử lý các trường hợp VI PHẠM PL, thì PHẢI THẲNG TAY!
Buộc những kẻ tham vấn, lên kế hoạch và duyệt việc XẢ THỊT TỔ QUỐC, BÁN DI SẢN này PHẢI BÁN NHÀ, BÁN TÀI SẢN…. TRẢ TIỀN CHO DOANH NGHIỆP để họ DỌN SẠCH SỐ ĐẤT HỌ ĐỔ XUỐNG BIỂN, trả lại NGUYÊN TRẠNG cho CẢNH ĐẸP THIỀN NHIÊN của VN!
Còn doanh nghiệp PHẢI DỌN và MẤT PHÍ TỔN VIỆC ĐÃ ĐỔ ĐẤT (cho dù có giấy phép) cũng đáng. Vì đó là cách DẠY CHO CÁC DOANH NGHIỆP BÀI HỌC GÌN GIỮ DI SẢN THIÊN NHIÊN CỦA TỔ QUỐC, KHÔNG TIẾP TAY VỚI BẦY THAM NHŨNG PHÁ NƯỚC HẠI DÂN!!!
KHÔNG THỂ NƯƠNG TAY VỚI BẤT CỨ SỰ PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC NÀO! Vì như thế là TIẾP TAY VỚI GIẶC NỘI XÂM PHÁ NƯỚC MỘT CÁCH TINH VI!!!
Thanh Bình 08.11.2023
Ảnh trên báo Thanh niên
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen