Seiten

Donnerstag, 21. Dezember 2023

THIÊN ĐƯỜNG TỊCH THU….

 

Muốn người dân không bán hàng rong bên đường, thì chính phủ phải:
- Lo cho người dân có CÔNG ĂN VIỆC LÀM để họ có đồng lương đủ sống
- Lo cho họ có BẢO HIỂM Y TẾ để ai ốm cũng được KHÁM CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ VÀ NGHỈ ỐM 6 tuần đầu vẫn có lương.
- Lo cho người làm công có BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP, để không may họ mất việc đột ngột do dịch bệnh hay khó khăn của xí nghiệp…. vẫn được hưởng 70% lương sau trừ thuế trong 2 năm để họ có thời gian tìm việc.
- Lo cho người lao động ai cũng có lương hưu
- Và lập Quĩ bảo hiểm XH Nhà nước dành để Hỗ trợ những trường hợp khó khăn, lương thất nghiệp, hưu trí không đủ sống, những người tàn tật trong XH vì bất cứ lý do gì mà không thể đi làm tự nuôi thân, hay chu cấp cho các trại mồ côi, nhà dành cho người già cô đơn….
- Lo cho TRẺ EM TỚI TRƯỜNG MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN tới hết phổ thông.
Chứ không phải cứ đua nhau lấy tiền thuế dân xây tượng đài, trụ sở lớn, sân Golf, nhà hát, bảo tàng,khu nghỉ dưỡng cao cấp…..Trong khi đại đa số dân mình CÒN QUÁ NGHÈO, đồng lương CHẾT ĐÓI, mà THUẾ, PHÍ CHỒNG CHẤT, giá cả tăng chóng mặt.
Khi chính quyền KHÔNG LO ĐƯỢC CHO DÂN những điều đó để ĐẢM BẢO ĐỜI SỐNG TỐI THIỂU CHO NGƯỜI DÂN, thì hãy để cho họ bán hàng rong trong các con phố nhỏ cấm xe ô tô để họ kiếm sống mà tồn tại, đồng thời cũng tiện cho những gia đình có người già, con trẻ không đi chợ được.
Về phép VN nhìn cảnh CA, trật tự đường phố đi giằng co, cướp giật những thúng hàng, những mẹt hàng …. của những bà, những mẹ, những chị…. nhìn lam lũ, khốn khổ…. vừa thấy ĐAU LÒNG, vừa phản cảm!!!
Những kẻ đại diện chính quyền làm không khéo hóa TỰ TÁT VÀO MẶT chính quyền trước bàn dân thiên hạ!!!
AI CŨNG CÓ QUYỀN KIẾM ĂN ĐỂ SỐNG!
Chính quyền muốn ĐẸP MẶT, thì hãy LO CHO DÂN ĐỦ SỐNG đi!!!
Xem Clip một cậu bé 3 tuổi vừa gào khóc, vừa nắm hai bàn tay bé xíu vào thành chiếc xe kéo là phương tiện cho bà của cậu đi bán hàng đang bị “lực lượng chức năng” CƯỚP ĐƯA LÊN Ô TÔ mang về trụ sở.
Cậu bé KHÔNG HỀ SỢ HÃI, cho dù một thằng mất dạy tỏ ra hùng hổ bất ngờ đập cái “rầm” xuống sàn xe nói lời đe dọa cậu…..
“Ở ĐÂU CÓ ÁP BỨC, Ở ĐÓ CÓ ĐẤU TRANH!” Chính Marx người được đcsvn tôn thờ đã nói câu này!!!
Cậu bé mới 3 tuổi vượt qua nỗi sợ hãi kiên quyết giữ cái phương tiện mà nhờ vào đó cả nhà cậu mới có thể tồn tại có làm lay động NHÂN TÂM của bọn TAY SAI ĐỒ TỂ KIA KHÔNG??? Có làm cho đám lãnh đạo cái “thiên đường XHCNVN” phải XẤU HỔ KHÔNG???
Khi chúng ĂN LƯƠNG TỪ THUẾ DÂN, MÀ CHẲNG LÀM GÌ CHO DÂN, CHO NƯỚC ngoài chuyện hùng hổ kéo bầy đàn đi ĂN CƯỚP, THAM NHŨNG VÀ ỨC HIẾP DÂN!???
Thanh Bình 22.11.2023

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen