Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

THÍCH NHẬT TỪ THẬT TU???


Một cậu lớn xác mà chưa thực trưởng thành phản biện bài viết về TỨ ĐẠI QUÁI TĂNG của tôi trên trang của Face Đào Nguyên Ngọc.
Cậu ấy tự xưng là “đệ tử “ của thích nhật từ, cho rằng chúng tôi “không biết gì về đạo Phật vào đây sân si….gieo bao ác nghiệt”….
Tôi phải hỏi cậu ta những câu sau, xem cậu ta trả lời sao, tiện thể thông não cho những ai quá u mê….
Năm Tấn Nè cháu, cô hỏi, nếu cháu trả lời được hết có lý, có tình, cô sẽ tin cháu. Bằng không, thì cháu NÊN NHÌN LẠI CHÍNH MÌNH xem cháu có THẬT SỰ KÍNH TÍN ĐỨC PHẬT không? Hay chỉ bị SỰ GIẢ TẠO BÊN NGOÀI VÀ LỜI NGON NGỌT CỦA NÓ LÀM MÊ MUỘI nhé:
1/ Đã là “cao tăng” thì có nên XÂM HẬN, VU KHỐNG NGƯỜI GIÀ HƠN MÌNH là “GIẢ TU, GIẢ ĐẠO” chỉ vì họ không tu theo kiểu của mình như gia đình cụ Tùng Vân TU TẠI GIA không?
2/ Người tu hành THỰC, có nên NÓI LỜI VU KHỐNG THÓA MẠ NGƯỜI KHÁC THÁI QUÁ để đám trẻ (rất NGOAN và TÀI NĂNG) trong Tịnh Thất Bồng Lai vì THƯƠNG ÔNG NỘI của chúng mà phải gọi hắn là “não pò” không???
3/ Khi bị gọi như thế, (kể cả BỊ CHỬI THẬM TỆ), người tu hành CÓ ĐẠO HẠNH THỰC, sẽ xử lý thế nào??? Giảng giải lẽ phải và tha thứ, hay báo CA và đâm đơn kiện như tên từ của cháu???
4/ Người tu hành TỬ TẾ thấy người già, trẻ em gặp hoạn nạn có chìa tay ra cứu giúp họ không??? Hay là CỐ TÌNH VU KHỐNG ĐỂ XÉ NÁT GIA ĐÌNH HỌ, TỐNG TẤT CẢ NGƯỜI LỚN VÀO TÙ, chia rẽ các cháu khỏi đại gia đình thân thương đã giúp các cháu tỏa sáng trên sàn diễn có cả chục triệu người yêu quý???
Cháu có biết ĐÓ LÀ TỘI ÁC chỉ có NGHIỆT SÚC mới làm với đồng loại không???
5/ Chưa hết, chính miệng nhật từ cũng dụ dỗ, kêu gọi đệ tử “cúng dường” (cho dù đó là TIỀN BẤT MINH) trong khi ĐỨC PHẬT KHÔNG BAO GIỜ NHẬN TIỀN, VÀNG khi đi khất thực giảng đạo!
Đức Phật chỉ nhận thức ăn, hoa quả của Phật tử để ăn mà tồn tại, LÀM TẤM GƯƠNG TU THÂN TÍCH ĐỨC mới truyền ĐẠO LÀNH cho Tha Nhân được!
Cháu nên biết, Đức Phật Thích ca đã từng RỜI BỎ ĐIỆN NGỌC CUNG VÀNG của Vua Cha khoác mảnh vải nâu trên mình (sau khi Ngài thành PHẬT TỔ, người đời vì YÊU KÍNH, mới tặng Ngài tấm vải màu vàng để Dân dễ nhận ra đâu là Đức Phật và đâu là đệ tử của Ngài) rồi VÀO RỪNG ngồi thiền dưới gốc Bồ đề TU THÂN HÀNH ĐẠO đến khi đắc đạo. Chứ KHÔNG CẦN BIỆT ĐIỆN DÁT VÀNG, ĐÈN HOA LỘNG LẪY như BỌN GIẢ SƯ, THÍCH HƯỞNG THỤ và HÁO DANH thời nay!!!
6/ Cháu có biết, VÌ CHỈ NGHĨ ĐẾN TIỀN, nên Nhật từ thấy trúc minh chùa ba vàng BÀY TRÒ LỪA ĐẢO DÂN CÔNG KHAI VƠ VÉT ĐƯỢC RẤT NHIỀU TIỀN mới GHEN TỨC, tố cáo trúc minh (đồng môn) “làm trái đạo”. Mà KHÔNG ĐỀ NGHỊ XỬ LÝ hắn ta tội “GIẢ TU, GIẢ ĐẠO LỪA TIỀN THIÊN HẠ”, lập “CHÙA GIẢ” vì KHÔNG NẰM TRONG “hội PGVN” của hắn, như hắn từng tố cáo Cụ Tùng Vân. Tại sao vậy???
Đã thế, trúc minh còn bày trò “tiễn vong, trục vong, lên đồng, nhập vong….” để ĐE DOẠ, GÂY SỨC ÉP MÓC TÚI DÂN NỮA đó cháu!
TỘI ÁC PHÁ ĐẠO KHÔNG THỂ DUNG THỨ của thích trúc minh mới THỰC SỰ KHỦNG KHIẾP! Sao thích nhật từ không KIỆN HẮN RA TOÀ ĐỂ TỐNG GIAM như hắn từng TRIỆT gia đình cụ Tùng Vân VÔ TỘI nhỉ??? Hay vì trúc minh cũng GIỐNG HỆT nhật từ, chân quang, thanh quyết TU GIẢ ĐỂ LỪA ĐỜI, LỪA LỚP THANH NIÊN THAM LAM, U MÊ như cháu???
Tôi CHỈ LÀ BÀ GIÀ NGỒI XÓ BẾP, THỜ PHẬT TẠI GIA, TU TẠI TÂM mà còn CHƯA BAO GIỜ HẠI AI (kể cả những kẻ từng gieo oán hận cho tôi), thì những kẻ như nhật từ, trúc minh, chân quang, thanh cường, thanh quyết …. CHUYÊN NÓI MỘT ĐẰNG LÀM MỘT NẺO, THAM LAM vô độ, thích hưởng thụ vàng son, NHẪN TÂM, VÔ TÌNH VỚI VẬN NƯỚC, VÀ TƯƠNG LAI GIỐNG NÒI kia, CHỈ LÀ BẦY GIẢ TU nhằm LỪA ĐỜI, MÓC TÚI những kẻ U MÊ VÌ THAM TIỀN, TẠO NÊN NGHIỆP ÁC như cháu nói thôi!
7/ Cháu theo hầu hắn có bao giờ thấy hắn nói về chuyện TQ XÂM LƯỢC BĐ; chuyện DÂN OAN KHỐN KHỔ; chuyện BẤT CÔNG XH ĐANG DIỄN RA HÀNG NGÀY QUANH CHÁU CHƯA???
Nếu chưa, thì hắn không thể khuyên Phật tử “sống tốt đạo đẹp đời” được!!!
Cháu tin những kẻ tự xưng là “đại đức” như nhật từ, trúc minh, chân quang, thanh cường, thanh quyết…. NÓI thì hay, mà làm toàn chuyện BẬY BẠ, KÊU GỌI TIỀN BẠC CHO CHÚNG PHÈ PHỠN, HẠI NƯỚC, HẠI DÂN!!!
Như thế là cháu TIẾP TAY BỌN GIẢ SƯ GIEO NGHIỆP ÁC đó, để rồi chính cháu PHẢI GÁNH HOẠ THAY CHÚNG đó!!!
Tỉnh lại đi cháu ơi!!!
Thanh Bình 15.11.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen