Seiten

Donnerstag, 21. Dezember 2023

BẰNG CHỨNG BÁN NƯỚC!!!

 

Chẳng nơi nào trên thế giới lại TỰ HÁN HOÁ để chiều lòng RIÊNG DU KHÁCH TQ, đuổi khách các nước Âu, Mỹ, Úc…. như VN!!!
Đã vậy, chúng còn tự hào phô trương “đạt chứng nhận chào đón người TQ”, trong khi TQ LÀ KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT ĐANG CƯỚP BIỂN, ĐẢO, BIÊN CƯƠNG và ĐẤT LIỀN CỦA VN!!!
Tôi KHÔNG THỂ HIỂU NỔI, trong khi nhân dân cả thế giới GHÉT và TẨY CHAY NGƯỜI TQ vì đặc tính VÔ VĂN HÓA, THAM ĂN, Ở BẨN, XẢ RÁC, NHỔ NƯỚC BỌT, MÕM OANG OÁC NƠI ĐÔNG NGƯỜI VÀ KHÔNG CHỊU XẾP HÀNG….. thì VN lại TỰ HÁN HOÁ, biến thành phố cảng biển Đà Nẵng quan trọng nhất VN thành MỘT THÀNH PHỐ TQ với mọi dịch vụ chỉ dành riêng phục vụ người TQ???
Liệu đây có phải là một trong những bước mạnh CÔNG KHAI HÁN HOÁ VN theo LỘ TRÌNH BÁN NƯỚC CỦA ĐCSVN trong Thỏa thuận Thành đô tháng 09.1990 chăng???
Nhìn lại mới thấy, kể từ khi trọng nắm quyền TBT, từng bước từng bước, hắn QUỲ MỌP ĐẦU DÂNG DẦN VN CHO TQ!!!
- Ký kết các Hiệp định RÀNG BUỘC CHẶT MỌI MẶT KT, chính trị, quốc phòng, ngoại giao, GD, y tế….. của VN VÀO TQ!
- Dở mọi thủ đoạn triệt sạch người yêu Nước và đập tan các cuộc biểu tình chống TQ CƯỚP BIỂN, ĐẢO CỦA VN!!!
- VU KHỐNG, THẢM SÁT những nhóm người dám ĐÒI QUYỀN DÂN (thảm sát DÂN OAN ĐỒNG TÂM, TRIỆT HẠ DÂN OAN DƯƠNG NỘI, LỪA ĐẢO DÂN OAN THỦ THIÊM, CƯỠNG BỨC DÂN OAN VƯỜN RAU LỘC HƯNG…. và VU KHỐNG TỐNG GIAM ĐẠI GIA ĐÌNH cụ Lê Tùng Vân chỉ vì dám TU TẠI GIA LẠI GIÁO DƯỠNG ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI TRẺ ƯU TÚ CHO XH, chứ không LÀM NGU DÂN như bầy trọc quốc doanh!)
- CẮT ĐẤT NHƯỢNG ĐỊA từng vùng đất, từng sân bay, cảng biển….,của VN cho TQ như Formosa Hà tĩnh, Bauxit Tây nguyên, Vân Đồn, Phú quốc, Bamboo Arline …… và giờ đây là Đà nẵng.
- Mở cửa biên giới RƯỚC GIẶC TQ VÀO THẢM SÁT DÂN MÌNH BẰNG ĐỘC DƯỢC CÁC LOẠI VÀ KIT TEST RỞM, VACXIN RỞM, THUỐC TRỊ BỆNH RỞM của TQ….. để bệnh UNG THƯ TRÀN LAN, khiến số người chết còn CAO HƠN CÁC CUỘC CHIẾN TRANH GỘP LẠI!!!
- Biến các SP của TQ thành “Made in VN” để LỪA ĐẢO không chỉ dân VN, mà cả nhân dân toàn thế giới. Đó là chúng đang TỰ GIẾT CHẾT NGÀNH CNVN TỪ TRONG TRỨNG vì BÁN SP KÉM CHẤT LƯỢNG CỦA TÀU như ô tô Vinfast….
- Buộc học sinh phải học tiếng TQ để chuẩn bị lực lượng LAO NÔ CHO TQ khi SÁT NHẬP chăng??? Trong khi xu thế hoá toàn cầu là PHẢI HỌC TIẾNG ANH!!!
Dân VN ơi, MẤT NƯỚC NHÃN TIỀN RỒI!!!
Đả đảo đcsvn BÁN NƯỚC HẠI DÂN!!!
Thanh Bình 15.12.2023
SÂN BAY ĐÀ NẴNG ĐẠT CHỨNG NHẬN WELCOME CHINESE
Tin từ Facebook Kim Trang
Ngày 11/12/2023 Nhà ga quốc tế Đà Nẵng trở thành nhà ga sân bay đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đạt chứng nhận Welcome Chinese - Chào mừng du khách Trung Quốc. Đây cũng là minh chứng cho sự quan tâm đặc biệt của nhà ga trong việc thấu hiểu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách Trung Quốc.
Để đạt chứng nhận Welcome Chinese, Nhà ga quốc tế Đà Nẵng đã thực hiện các hạng mục bao gồm hiển thị ngôn ngữ tiếng Trung lên các bảng chỉ dẫn, màn hình hiển thị chuyến bay, thực đơn các nhà hàng, bản đồ, website; cung cấp nước nóng miễn phí; nhân viên nói tiếng Trung Quốc; các cửa hàng cung cấp dịch vụ thanh toán qua UnionPay, Wechat Pay và có quầy hoàn thuế…
Sợi dây thòng lọng đang dần siết chặt trên người dân Việt Nam, hãy nhớ rằng huyện đảo Hoàng Sa thuộc TP. Đà Nẵng đang bị Trung Quốc chiếm đóng. Nhân dân đã hiểu vì sao tiếng Trung sẽ được đưa vào giảng dạy trong nhà trường từ bậc tiểu học chưa?
Face Kim Trang
Alle Reakt

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen