Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

THIÊN ĐƯỜNG HAY ĐỊA NGỤC???

 

1/ Nước Đức không tự xưng thiên đường:
- Cuộc sống người Dân được đảm bảo TÍNH MẠNG và QUYỀN CON NGƯỜI ĐƯỢC TRÂN TRỌNG!
- Chính phủ và lãnh đạo các cấp DO DÂN BẦU RA luôn phấn đấu vì sự GIÀU MẠNH CỦA ĐẤT NƯỚC VÀ CÔNG BẰNG XÃ HỘI. Vì thế, KHÔNG CÓ QUAN CHỨC THAM NHŨNG; KHÔNG CÓ DÂN OAN; KHÔNG AI BỊ BỊT MIỆNG; dù giàu, nghèo, quan chức hay dân thường đều được XÉT XỬ CÔNG BẰNG TRƯỚC PL; Quan chức và cảnh sát KHÔNG AI ĐƯỢC TỰ TIỆN BƯỚC VÀO NHÀ DÂN khi không có lệnh của Tòa án; nhân viên công sở luôn phải TƯƠI CƯỜI, NIỀM NỞ KHI TIẾP DÂN; mọi thủ tục giấy tờ đều có thể hoàn thiện qua mạng Internet hoặc bưu điện, nên khi đến nhận chỉ cần mấy phút nộp lệ phí theo qui định, rồi nhận kết quả là xong. Không bị ai hoạnh hoẹ, hay vòi vĩnh!
- Ai cũng CÓ QUYỀN PHÊ PHÁN NHỮNG NGƯỜI LÀM SAI, bất kể đó là Chủ tịch Nước, Thủ tướng hay Bộ trưởng các bộ, kể cả BT công an…. Ai cũng CÓ QUYỀN BÀY TỎ CHÍNH KIẾN CÔNG KHAI bằng cách kêu gọi biểu tình TRONG ÔN HOÀ, hay viết bài lên án, chỉ trích, bêu riếu những hành vi sai trái, vi phạm PL hay QUYỀN CON NGƯỜI!
- Giáo dục NHÂN BẢN, KHAI PHÓNG VÀ MIỄN PHÍ từ nhà trẻ tới đại học! Đi học là TRÁCH NHIỆM CÔNG DÂN. Nhà nghèo không có tiền ăn trưa tại trường hay không có tiền cho con tham gia các cuộc du lịch thực nghiệm, làm đơn xin sẽ được Sở XH hỗ trợ.
- Người nào cũng được BẢO HIỂM SK, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP VÀ BẢO HIỂM HƯU TRÍ thông qua thuế lương. Nếu chỉ ở nhà nuôi con hay là người khuyết tật thì được ĂN THEO BẢO HIỂM GIA ĐÌNH CỦA CHỒNG trong hệ thống bảo hiểm bắt buộc của nhà nước, hoặc được XH bảo hiểm. Vì thế, phụ phí bệnh viện RẤT THẤP, mà KHÔNG AI PHẢI ĐÚT LÓT CHO Y, Bác sỹ vẫn được chữa bệnh và chăm sóc chu đáo, cũng như được khám, chữa bệnh, tiêm chủng định kỳ …. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!
- Ở Đức sướng nhất là ĐƯỢC HÍT THỞ KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH, NGUỒN NƯỚC RẤT SẠCH có thể uống tại vòi, thực phẩm đảm bảo chất lượng cao và CÁI GÌ CŨNG CÓ! (Ung thư phát sinh chủ yếu ở những gia đình nông dân không muốn trả lệ phí nước, mà sử dụng hệ thống và máy tự lọc nước sử dụng, hay những người có cách sống bừa bãi, nghiện ngập).
- Tỷ Phú ở Đức là những người LÀM RA SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CAO XUẤT KHẨU, hay những sản phẩm PHỤC VỤ ĐỜI SỐNG DÂN SINH CHẤT LƯỢNG TỐT…..Họ rất được kính trọng, nhưng cũng lại VÔ CÙNG GIẢN DỊ, CHÂN THÀNH VÀ DỄ GẦN.
- Nhưng…. nếu bạn đến Đức muốn đi làm PHẢI CÓ GIẤY TỜ HỢP PHÁP! Tức là CÓ HỘ CHIẾU ĐƯỢC PHÉP CƯ TRÚ VÀ LÀM VIỆC (sang du lịch hay du học thì KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐI LÀM! Nếu là tỵ nạn thì PHẢI XIN GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG! Nếu không có giấy phép LĐ mà đi LÀM CHUI, lương RẤT THẤP, nếu chẳng may bị bắt thì …. TOI ĐỜI, vì đó là VI PHẠM PL, không chỉ bị PHẠT NẶNG, mà còn BỊ THU HỒI GIẤY PHÉP CƯ TRÚ và TRỤC XUẤT nữa)
2/ Ở “thiên đường XHCNVN”:
- Người dân KHÔNG CHỈ BỊ LỘT SẠCH MỌI QUYỀN TỐI THIỂU ĐƯỢC LÀM NGƯỜI; mà họ còn BỊ CƯỚP ĐẤT, PHÁ NHÀ, thậm chí ĐÁNH ĐẬP, BẮT BỚ, ngay cả BỊ GIẾT CHẾT như SÚC VẬT một cách TUỲ TIỆN bất cứ lúc nào (như gia đình Cụ Kình Đồng Tâm); CA chỉ cần DỰNG ÁN, MUA VẬT CHỨNG NGOÀI CHỢ VU KHỐNG, TỐNG GIAM RỒI TRA TẤN BẮT NHẬN TỘI (như Hồ Duy Hải, Nguyễn Văn Chưởng, Nguyễn Văn Mạnh….) là tòa án TUYỂN ÁN TỬ GIẾT luôn mạng người không cần truy xét chứng cứ thật, giả, không nghe LS biện hộ!
- Người dân VN KHÔNG CÓ QUYỀN CHỌN VÀ BẦU RA LÃNH ĐẠO CÁC CẤP, mà do ĐẢNG “cơ cấu trước” rồi tự lập danh sách PHÂN CHIA QUYỀN LỰC, bắt dân đi “bỏ phiếu” trong sự canh chừng của đủ loại mật vụ, tay sai và lực lượng podo của đảng vây quanh. Việc ĐẾM PHIẾU KHÔNG ĐƯỢC CÔNG KHAI như ở Đức. Nên kết quả LUÔN ĐÚNG Ý ĐẢNG. Ngay cả “đại biểu QH”, người dân cũng KHÔNG CÓ QUYỀN TỰ DO BẦU VÀ ỨNG CỬ! Ai cố tình THỰC THI THEO HIẾN PHÁP ra ứng cử sẽ BỊ BẮT, BỊ VU KHỐNG VÀ TỐNG GIAM NGAY (như Face Hùng gàn)!
- Người dân VN luôn BỊ TÀ QUYỀN CS BỊT MIỆNG trên mọi lĩnh vực, cho dù trong HPVN có XÁC LẬP RÕ RÀNG MỌI QUYỀN TỰ DO CỦA CÔNG DÂN! Bất kể ai, dù Trí thức, Doanh nhân, hay Người Yêu Nước…. dám lên tiếng cho một VN TỰ DO, ĐỘC LẬP và TOÀN VẸN LÃNH THỔ…. đều bị qui tội “chống nhà nước” (KHÔNG DO DÂN BẦU RA NÊN KHÔNG VÌ QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC), khiến hàng trăm TNLT BỊ TỐNG GIAM DÀI HẠN như anh Trần Huỳnh Duy Thức….
- “Thiên đường XHCNVN” mà trẻ em đi học PHẢI ĐÓNG HỌC PHÍ + LỆ PHÍ NHÀ TRƯỜNG + ĐÓNG GÓP MỪNG THẦY CÔ GIÁO + LỆ PHÍ HỌC THÊM BẮT BUỘC và CÕNG CẢ ĐỐNG SÁCH GK GIÁ CẮT CỔ??? Chưa kể còn bị NHỒI SỌ NHỮNG ĐIỀU VÔ NHÂN TÍNH, DỐI TRÁ, MẤT DẠY…. nữa!
- “Thiên đường XHCNVN” mà người nghèo bị ốm nặng không dám đến BV vì “không có tiền thì không chữa”; thuốc giả TQ được bộ trưởng y tế CHO PHÉP BÁN TRONG HỆ THỐNG BV; khi đại dịch xảy ra thì CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ (từ TBT, chủ tịch nước, Thủ tướng, phó Tt, các Bt, lãnh đạo các tỉnh thành tới đám tay chân côn đồ các địa phương) đều lao vào cuộc LỪA ĐẢO LỊCH SỬ BUỘC DÂN VN PHẢI MUA KIT TEST RỞM TQ VỚI GIÁ CẮT CỔ, mặc cho mấy chục ngàn DÂN VÔ TỘI BỊ GIẾT CHẾT TRONG CÁC TRẠI TẬP TRUNG BẨN THỈU KHÔNG THUỐC MEN!??? Vậy mà …. chúng vẫn NHẪN TÂM KHOE “ngạo nghễ” và “rực rỡ”, “thế giới phủ đầy may đen, còn mặt trời đang tỏa sáng tại nước ta” MỘT CÁCH TRƠ TRẼN như không có chuyện gì!???
- Ở “thiên đường XHCNVN” không khí nhiễm bụi mịn và các chất độc hại trong khói CN; dân phải ăn THỰC PHẨM BẨN, NHIỄM ĐỘC TỪ TQ VÀ NHIỄM VI SINH GÂY NGUY HIỂM; phải dùng nước CÓ CHẤT THẢI CN, CHẤT THẢI TỪ ĐỘNG VẬT VÀ NGƯỜI. Vì thế, con số người CHẾT VÌ UNG THƯ HÀNG NĂM CAO NHẤT THẾ GIỚI, mà bọn tà quyền chẳng quan tâm tìm biện pháp ngăn chặn, cải thiện, lại chỉ tìm cách ĐỔ TỘI CHO “chất độc màu da cam” và GIẤU CON SỐ THỐNG KÊ!
- Vì là “thiên đường XHCNVN”, nên CA, cán bộ nhỏ nhất như ông “tổ trưởng khu phố” cũng có quyền TỰ TIỆN VÀO NHÀ DÂN HOẠNH HOẸ, đấm, đạp, tát dân ….BẤT CỨ LÚC NÀO! Ai chống lại sẽ BỊ BẮT VỀ ĐỒN và …. khi trở về nhà chỉ là CÁI XÁC KHÔNG HỒN với toàn thân thâm tím vì BỊ TRA TẤN, nhưng chẳng thằng nào chịu trách nhiệm vì CA ghi trong hồ sơ là “nạn nhân tự ngã”, hay “tự tử bằng giải rút quần, dây buộc giày hay áo gió….”
Dân có kêu cũng chẳng ai thèm ngó, vì đcsvn coi mạng dân VN như CỎ RÁC!
- Cũng vì VN là “thiên đường XHCN”, nên KHÁC NGƯỜI!!!
Tỷ phú VN KHÔNG CẦN LÀM GÌ, chỉ cần CẤU KẾT VỚI QUAN THAM NHŨNG CƯỚP ĐẤT DÂN PHÂN LÔ BÁN NỀN hay XẢ THỊT TỔ QUỐC, biến TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN CỦA ĐẤT NƯỚC THÀNH CỦA RIÊNG MÌNH, xây dựng trên đó các “khu du lịch tâm linh”, các khu “vui chơi, mua bán”, hay “sân Golf”, “khu đô thị hạng sang” hay “nhà hàng, khách sạn, Resort, khu nghỉ dưỡng”….. hoặc đơn giản là ĐỨNG TÊN DOANH NGHIỆP BẰNG TIỀN VỐN CỦA TQ ĐỂ CHIẾM ĐẤT VN như hãng Bambo của quyết còi …hoặc TRÁO ĐỔI SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TQ thành “Made in VN” để LỪA ĐẢO BÁN GIÁ CAO ….như vượn vin …. để KIẾM TIỀN LÀM GIÀU NHANH.
Khi bọn này có tiền khá khá rồi, thì chúng KHUA CHIÊNG GÕ TRỐNG BỐC PHÉT, BÁN TRỜI KHÔNG VĂN TỰ; KHINH DÂN VN MÌNH NHƯ CỎ RÁC, LỪA ĐẢO CÔNG KHAI…. Tự vỗ ngực khoe “sẽ xây dựng những công trình đẹp nhất thế giới cho VN” để tiếp tục ngang nhiên BIẾN TÀI SẢN QUỐC GIA THÀNH TÀI SẢN TƯ NHÂN CỦA CÁC TẬP ĐOÀN ĂN CƯỚP!!!
- Cũng vì VN bị đcsvn biến thành “thiên đường XHCN” cho RIÊNG ĐẢNG, nên nơi đó sinh ra hàng chục ngàn tên TRỌC QUỐC DOANH LƯỜI BIẾNG, THAM LAM, MẤT DẠY, KHÔNG TIN VÀO ĐỨC PHẬT, RƯỚC MA QUỈ vào cửa thiền ĐE DOẠ DÂN U MÊ MÓC TÚI; TRÁO ĐỔI LỊCH SỬ, LỪA DÂN DẮT MŨI BUỘC LÀM NÔ LỆ (kể cả NÔ LỆ TÌNH DỤC) CHO CHÚNG….
- Cũng CHỈ CÓ Ở “thiên đường XHCNVN” thì cái gì cũng được xếp vào chuyện “TUYỆT MẬT” cấm dân KHÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN, cho dù chuyện đó ảnh hưởng tới VẬN MỆNH TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC!!! Cho dù đó là những trang HÙNG SỬ NGÀN ĐỜI CỦA CHA ÔNG, bị chúng BÓP MÉO, HOÁN ĐỔI…. chỉ vì đảng MUỐN BƯNG BÔ TQ, còn Nhân Dân VN thì KHÔNG MUỐN TỰ HUỶ HOẠI GIỐNG NÒI!!!
KẾT: So sánh mới thấy….. nước Đức chẳng vỗ ngực tự xưng “thiên đường” bao giờ, nhưng ở đây DÂN ĐƯỢC LÀM NGƯỜI TỰ DO!
Còn ở VN, đcsvn luôn tự khoe là “vĩ đại, quang vinh, tài tình”…. “đã dẫn dắt Dân tộc Việt tới thiên đường XHCN tự do, hạnh phúc….nhất thế giới”…. mà thân phận người dân CHỈ NHƯ NHỮNG CON SÚC VẬT TRONG CHUỒNG NUÔI CỦA ĐCSVN, họ KHÔNG CÓ BẤT CỨ QUYỀN TỐI THIỂU NÀO CỦA CON NGƯỜI, ngoài quyền ĐI LÀM, ĂN, NGỦ, GIAO HỢP….như một CON VẬT. Ai dám trái ý đảng sẽ PHẢI VÀO TÙ!!!
Vì thế, cho dù RẤT YÊU NƯỚC, nhưng hàng triệu người vẫn NỐI GÓT NHAU RA ĐI trong suốt nửa thế kỷ qua và …..VÌ TƯƠNG LAI CON CHÁU, HỌ KHÔNG MUỐN TRỞ VỀ NỮA!
NỖI ĐAU VÀ NHỤC CHO MỘT DÂN TỘC VỐN DĨ KHÔNG DỐT, LẠI CHĂM CHỈ…. KIÊU HÙNG…. là những gì PHẢI LỆ THUỘC KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP TQ ĐANG HIỆN HỮU NGÀY HÔM NAY trên Đất Mẹ VN!!!
Thanh Bình 10.11.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen