Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

CÓ TÀI THỰC MỚI DÁM KHOE!


Cứ khoe đi em những nồng nàn yêu dấu
Những thăng trầm, những nồng hậu thân thương ….
Khoe đi em, khoe sắc thắm, thơm hương….
Em dành hết cho con đường Nghệ thuật
Cháy hết mình trong giọng ca ngây ngất
Nghẹn ngào lệ rơi từ đáy mắt long lanh…
Khoe đi em, những lời Khán giả dành
Cho Tường Vi, đóa mỏng manh … đằm thắm
Khoe đi em, những cảm tình nồng đượm
Khán giả tặng em, ghi dấu ấn THÀNH CÔNG!
Đêm Âm Nhạc HAY ngoài mức chờ mong
Rất TUYỆT HẢO, mọi người không tưởng tượng….
Đến với em, ai cũng được TẬN HƯỞNG
Những GIỌNG CA KỸ THUẬT cuốn hút hồn người
Nghe em giới thiệu…. run giọng với lệ rơi
Bằng XÚC CẢM TỪ TIM những lời da diết….
Những tình tự SAY LÒNG…. nỗi niềm khao khát
Món ăn NGON ngào ngạt vị Quê nhà
Văn hóa Ẩm thực, Nghệ Thuật giọng ca
Nâng đỡ nhau…. chan hòa sự TRÂN QUÝ!
CÓ TÀI THỰC mới dám khoe em nhỉ
Chẳng phải HÁO DANH khoe thứ mình chỉ hờ…
HÁT HAY, MC GIỎI, lại TÀI VIẾT THƠ…..
TỔ CHỨC TỐT…. khối người mơ không tới!
Chúc em gái THÀNH CÔNG HƠN LÀ MONG ĐỢI!
Hẹn lần sau, Anh chị tới vui cùng!
Chúc đường em đi hoa trải như nhung
Hạnh phúc thắm, niềm vui cùng năm tháng ❤️😘❤️🥰❤️🍀🌹
Thực ra Lâm Tường Vi là CHÁU NỘI của Nghệ sỹ Nhân dân Lâm Tới, song em muốn TỰ KHẲNG ĐỊNH MÌNH, chứ không muốn núp trong cái bóng lớn của Ông Nội. Vì thế ít ai biết được điều này và EM ĐÃ THÀNH CÔNG!
Bài Comment mình viết nhanh trên trang Face của em dưới bài thơ KHOE của em mang về tặng Bạn đọc trang mình
Thanh Bình 26.10.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen