Seiten

Donnerstag, 21. Dezember 2023

“ĐCSVN TÀI TÌNH”…..


Trong khi những nhà lãnh đạo Mỹ và các nước phương Tây quan niệm làm sao giúp người dân TỰ LỰC PHẤN ĐẤU VƯƠN LÊN THOÁT CẢNH ĐÓI NGHÈO, để cùng chung tay xây dựng Đất Nước hùng cường (ảnh dưới).
Thì tại VN, chính quyền do đcsvn dựng lên lại LÀM NGƯỢC LẠI….
1/ BỊT MIỆNG TRÍ THỨC VÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC để bảo vệ CHẾ ĐỘ THỐI NÁT.
2/ XẺ THỊT TỔ QUỐC BÁN CHO KẺ THÙ để giữ chế độ tồn tại.
3/ TĂNG MỌI LOẠI THUẾ, PHÍ và BÀY MỌI TRÒ BÓP CỔ MÓC TÚI DÂN làm giàu cho quan chức đảng.
4/ Tạo điều kiện cho các QUAN THAM NHŨNG và doanh nghiệp LỘNG HÀNH HÚT MÁU DÂN LÀM GIÀU, để buộc chúng trung thành với đảng.
5/ Cứ in tiền thoải mái và GIẤU CON SỐ NỢ THẬT, thổi phồng sự “tăng trưởng của VN” chỉ để khoe “sự tài tình của đảng”.
6/ Cứ nhắm mắt vay thêm thật nhiều tiền để giới quan chức đảng CHIA NHAU XÂY DỰNG CAO ỐC, DINH THỰ NGUY NGA, để khoe “đảng giỏi phát triển”; hay cho con đi du hí nước ngoài (chứ không phải du học thực sự) rồi MUA NHÀ, MUA QUỐC TỊCH NƯỚC NGOÀI để khi cần … CHUỒN NHANH!
7/ TƯỚC ĐOẠT MỌI THÀNH QUẢ CÁCH MẠNG VÀ XƯƠNG MÁU DÂN TỘC; CƯỚP LUÔN QUYỀN LÀM NGƯỜI CỦA DÂN để THAO TÚNG ĐẤT NƯỚC và BỊT MIỆNG DÂN MÓC TÚI CHO TIỆN.
8/ Tự vỗ ngực khoe “đảng tài tình” đã LỪA ĐƯỢC TOÀN DÂN VN PHÍ MÁU XƯƠNG CƯỚP CHÍNH QUYỀN cho đcsvn thoải mái ĐÈ ĐẦU BÓP HỌNG BÓC LỘT DÂN VN như hiện nay….
Do đó, các nước trong cùng khu vực như Nhật bản, Hàn Quốc, Thái lan…. từ chỗ nghèo nàn, lạc hậu hay đổ nát sau chiến tranh, chỉ cần 20 đến 25 năm sau là họ trở thành CON RỒNG CHÂU Á thực sự trên mọi phương diện khiến cả thế giới KINH NGẠC. Còn VN sau gần 50 năm “thống nhất” với nền tảng cơ sở và tiềm năng kinh tế của VNCH ĐI TRƯỚC Hàn Quốc, Singapore, Thái lan 20 năm, mà lọt vào tay đcsvn bị BUỘC TRỞ VỀ THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ, để 50 năm sau nền CN MN hiện nay vẫn KHÔNG CÓ GÌ ngoài những hãng xưởng LỆ THUỘC VÀO ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI!!!
Than ôi, MỘT NƯỚC VIỆT BUỒN !!!
Thanh Bình 24.11.2023
Bài comment mình viết trên trang bác Lê Hạnh mang về tặng Bạn đọc trang mình
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen