Seiten

Donnerstag, 21. Dezember 2023

DO ĐÂU???


Vụ Trương Mỹ Lan của Vạn thịnh Phát THAM NHŨNG 1.066.000 tỷ đồng thông qua ngân hàng SCB để mua sắm cho bản thân số tài sản LỚN KHỦNG KHIẾP như vậy không phải chỉ vài ngày, vài tháng mà mụ ta hoàn tất được!!!
Cho dù mụ Lan có bỏ ra 5,2 triệu đô la mua đỗ thị nhàn, cục trưởng cục thanh tra giám sát ngân hàng và toàn bộ bộ sậu của mụ, để BỊT ĐẦU MỐI, thì…. Không lẽ Bộ trưởng Tài chính; Bộ trưởng CA; Thống đốc Ngân hàng NN; Phó Thủ Tướng chuyên trách Kinh tế và Trưởng đoàn đại biểu QH của thành phố HCM; lãnh đạo của đảng ủy, UBND thành phố HCM; chủ tịch mặt trận TQ của Tp HCM; cũng như Chủ tịch QH hay Tiểu ban GIÁM SÁT của QH chuyên trách về KT; rồi cả UB CHỐNG THAM NHŨNG TƯ do trọng lú trực tiếp lãnh đạo đâu???
Không lẽ bọn bay MÙ VÀ ĐIẾC cả hay sao??? Hay tại hệ thống nhà nước, đảng, chính phủ …,bay dựng lên QUÁ CỒNG KỀNH, thu nạp toàn bọn BẤT TÀI VÔ DỤNG, chiếm ghế nuốt sạch thuế Dân, mà CHẲNG LÀM GÌ CẢ???
Hay…. bọn bay lỡ nuốt đô của mụ Lan thông qua tay chân đen tắc họng cả rồi, mới vào hùa GIẢ CÂM, GIẢ MÙ, GIẢ ĐIẾC, mặc cho 2 con đàn bà tên lan, nhàn kia phất váy qua mặt hàng chục năm vậy???
Hay…. bọn bay CỐ TÌNH “BUÔNG LỎNG QUẢN LÝ”, cho con Lan THOẢI MÁI THAM NHŨNG, chia cho bọn bay lợi nhuận như kiểu Việt Á chỉ là một công ty con mới thành lập mà đã MUA CHUỘC ĐƯỢC CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ từ trọng, chính, phúc, đam, thanh Long, mõm chu…. và lãnh đạo 63 tỉnh thành lao vào cuộc CƯỠNG BỨC DÂN VN PHẢI MUA KIT TEST RỞM TQ VỚI GIÁ CẮT CỔ vậy???
Để rồi, khi cần bay CHỘP ĐỐNG TÀI SẢN CỦA NÓ CHIA NHAU???
Và….. điều kỳ lạ nhất là…. tại sao bọn bay lập phương án bắt mụ Lan, khám xét Vạn Thịnh Phát và những kẻ liên quan, mà để lọt nhiều tội phạm trốn mất tiêu phải truy nã vậy???
Do đâu mà loại như mụ Lan lại qua mặt được bọn bay một cách DỄ DÀNG đến thế ??? Trong khi dân VN chỉ có BẮT TRƯỚC ĐỘNG TÁC CỦA THÁNH RẮC MUỐI TRÊN MIẾNG THỊT BÒ DÁT VÀNG ĐÚT MÕM TÔ LÂM thôi, là bọn bay đã tống anh ấy vào tù, dù anh ấy KHÔNG CÓ TỘI GÌ CẢ!???
Hay tại…. Hầu hết trong số bọn bay đều đã QUA ĐÊM VỚI MỤ rồi, mới buộc phải NGẬM MIỆNG !???
Chứ nếu không, thì KHÔNG THỂ HIỂU NỔI bọn bay ĂN LƯƠNG TỪ THUẾ DÂN làm việc kiểu gì vậy???
Nếu trọng đã QUÁ LÚ LẪN, đám lãnh đạo của đcsvn đã BẤT TÀI, VÔ DỤNG, thì hãy TRẢ LẠI QUYỀN DÂN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC như trong HP đầu tiên 1946 do chính HCM soạn thảo đi, để Dân TỰ DO BẦU RA NGƯỜI LÃNH ĐẠO ĐẠI DIỆN CHO QUYỀN LỢI NGƯỜI DÂN và lo cho Nước Nhà, CHỐNG GIẶC NGOẠI XÂM TQ, mà KHÔNG CẦN TỚI CÁI ĐẢNG THAM NHŨNG THỐI NÁT CỦA BỌN BAY NỮA!!!
KHÔNG CÓ ĐCSVN THÌ DÂN TỘC VIỆT KHÔNG RƠI CẢNH NÚI XƯƠNG BỂ MÁU; OAN KHUẤT ĐẦY TRỜI; THAM NHŨNG CHẬT ĐẤT; khiến người Dân VN rơi vào THẢM CẢNH DIỆT VONG VÌ ĐỘC DƯỢC TQ; trong khi Tổ Quốc BỊ PHÁ NÁT, BĂM VẰM, MẤT MÁT như hôm nay!!!
Thanh Bình 21.11.2023
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen