Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

THẤT THẾ….

 

Tối buồn rảnh rỗi mới rong chơi
Chợt thấy Phúc, Thu giữa chợ đời
Nhếch nhác bán hàng cười đon đả
Mời chào dân chợ ghé vào xơi
Cao lầu cô Thu, bún giò thịt…
Gân, nạm….đủ loại chất đầy nồi
Nhớ lại khi xưa…. thật “ngạo nghễ”
Bây giờ mất chức…. mời dân xơi….
********
CAO NGẠO
Cũng do chế độ tạo ra thôi!
Lãnh đạo BẤT TÀI ghế cứ ngồi!
Vỗ ngực TỰ KHOE mình “kiến thức”
Sách in hàng tập để DẠY ĐỜI….
Vận Nước ĐẮM CHÌM chẳng thèm đoái
Huênh hoang “ta giỏi nhất trần đời”
Nên nỗi Dân Nam cũng như thế
Cao ngạo vênh vác …. CHỈ CHỮ TÔI!
Nếu biết NHÚN MÌNH học thiên hạ
Sẽ càng TOẢ SÁNG giữa cuộc đời!
NHÃ NHẶN càng TĂNG THÊM GIÁ TRỊ
KIẾN THỨC CÀNG CAO CÀNG KIỆM LỜI!
UYÊN BÁC đâu cần ai nhìn thấy
Lặng lẽ làm ra TUYỆT PHẨM thôi!
Lãnh đạo TRỌC PHÚ, Dân mới KHỔ!
HÁO DANH, KHOÁC LÁC… đời dạt trôi….
Thanh Bình 06.11.2023
2 bài Comment mình viết nhanh trên trang bác Đồ Lô và Tran NamAnh mang về tặng Bạn đọc trang mình
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen