Seiten

Freitag, 22. Dezember 2023

THÀ MỘT LẦN…. CHẤM DỨT!!!


Cuộc chiến VỆ QUỐC của nhân dân Ukraina chống quân ĐỘC TÀI PHÁT XÍT Putin XÂM LƯỢC dù tiến chậm, nhưng chắc chắn để BẢO TOÀN TÍNH MẠNG cho những người lính ƯU TÚ của Ukraina trước sự phản công khốc liệt THÍ MẠNG của quân Nga mong giành thế thắng để RỬA MẶT cho Putin và CỨU VÃN GHẾ QUYỀN LỰC ĐANG BỊ LUNG LAY của hắn.
Song …. Ukraina được cả THẾ GIỚI VĂN MINH ỦNG HỘ về VẬT CHẤT, TIỀN BẠC và TINH THẦN, cộng thêm LÒNG YÊU NƯỚC và Ý CHÍ QUYẾT THẮNG, cộng sự SÁNG TẠO của mối ĐOÀN KẾT QUÂN, DÂN TRÊN DƯỚI MỘT LÒNG, Ukraina đã khiến cho quân Nga CHAO ĐẢO vì hàng ngàn xe tăng, khẩu pháo, tên lửa và kho vũ khí, đạn dược của Nga bị NỔ TUNG trên chiến trường cùng với xác lính Nga vương vãi khắp nơi, khiến Medvedev, con c.hó trung thành của Putin lại nổi cơn điên loạn, đe dọa “sử dụng vũ khí hạt nhân”…..
Lãnh đạo ÍCH KỶ và CẠN NGHĨ của nhiều nước khuyên TT Zelensky “chấp nhận đàm thoại để tìm kiếm hòa bình”. Song …. TT Zelensky thể LÒNG DÂN VÀ QUÂN QUYẾT CHIẾN TỚI CÙNG để GIỮ TOÀN VẸN LÃNH THỔ và nền ĐỘC LẬP TỰ DO còn non trẻ của họ!
Còn cuộc chiến ĐÁP TRẢ HÀNH ĐỘNG KHỦNG BỐ của Hamas vào DÂN THƯỜNG Israel cũng đã tới hồi kết!
Quân đội DŨNG MÃNH của Israel đã TẤN CÔNG NHƯ VŨ BÃO, lùa đám KHỦNG BỐ HAMAS chui xuống hầm ngầm trốn như những CON CHUỘT! Và dùng “bom bông”, một loại vũ khí mới KHÔNG SÁT THƯƠNG, nhưng BỊT KÍN CÁC LỐI RA, CÁC LỖ THÔNG HƠI của hệ thống hầm ngầm bằng betong kiên cố của Hamas và …. Chờ những con CHUỘT CỐNG KHÁT MÁU này tàn hơi…. buộc phải ngoi lên .
Để tránh cho dân lành Palestine khỏi bị tổn thương vì bị Hamas bắt LÀM BIA ĐỠ ĐẠN. Israel đã rải rất nhiều truyền đơn kêu gọi dân Palestine di tản xuống phía Nam, nơi không có hầm ngầm của Hamas và cũng không có chiến sự.
Do đó KHÔNG AI TRÁCH ĐƯỢC CUỘC PHẢN CÔNG CỦA ISRAEL NHẰM TIÊU DIỆT SẠCH BỌN KHỦNG BỐ HAMAS !!!
Mỹ và các nước Phương Tây ĐÃ QUÁ SAI LẦM, khi bị bọn ĐỘC TÀI, CS và KHỦNG BỐ LẤY MẠNG DÂN LÀM LÁ CHẮN ĐẠN rồi LU LOA VU KHỐNG cho bên VỆ QUỐC CHÍNH NGHĨA, buộc họ ngừng chiến và rút quân. Sau đó còn chuyển tiền “bồi thường” cho chúng để ….chúng sắm vũ khí, xây dựng hầm ngầm rắp tâm gây ra những cuộc chiến TÀN KHỐC, DÃ MAN HƠN gấp nhiều lần !!!
Sai lầm lớn nhất của chính quyền Biden và bà Merkel MỞ CỬA BIÊN GIỚI ĐÓN DÂN TỴ NẠN VÀO, mà NGU NGƠ không biết rằng, CÁC NƯỚC ĐỘC TÀI, CS và KHỦNG BỐ như TQ, NGA, IRAN…. CỐ TÌNH GÂY CHIẾN, ĐỂ THÚC ĐẨY DI DÂN, nhằm GÀI NGƯỜI CỦA CHÚNG VÀO các nước Văn minh đế chuẩn bị cho CUỘC CHIẾN CUỐI CÙNG TIÊU DIỆT CHẾ ĐỘ TỰ DO DÂN CHỦ tôn trọng QUYỀN LỢI NGƯỜI DÂN, sẽ TƯỚC ĐI QUYỀN ĐƯỢC CHÀ ĐẠP và BÓC LỘT NGƯỜI DÂN của chúng!
Đáng lo ngại nhất trong cuộc chiến chống bọn KHỦNG BỐ HỒI GIÁO HAMAS là chúng kích động những người Hồi giáo MÙ QUÁNG, NÔNG CẠN và QUÁ KHÍCH trên khắp thế giới cứ nghe động tới “người hồi giáo Palestine”, là họ PHÁT CUỒNG. Điều này dễ kích họ làm những cuộc KHỦNG BỐ TRẢ THÙ những người dân VÔ TỘI KHÁC TÍN NGƯỠNG VỚI HỌ ngay trong nước Mỹ và Châu Âu!
Theo Tài liệu thống kê của Bộ Nội An do Trung Tâm Nghiên Cứu Về Di Dân (CIS) của Mỹ cho biết, thời gian từ tháng 5 năm 2021 tới nay đã có khoảng 7.732 người đến Mỹ từ những quốc gia đã bị ghi chú đặc biệt, bao gồm các quốc gia như Iran, Lebanon, Syria, Iraq, Afghanistan, và khoảng 3.852 người Hồi Giáo đến từ các nước thuộc khối Liên Xô cũ như Kyrgyzstan và Uzbekistan.
Đây chính là MỐI NGUY HIỂM TIỀM TÀNG VỀ LÂU DÀI CHO HOA KỲ!!! Trong khi các nước Châu Âu không tuyên bố, nhưng TĂNG CƯỜNG GIÁM SÁT!
Riêng Hamas là một tổ chức Hồi Giáo nổi lên vào năm 1987, và nắm quyền kiểm soát Palestine vào năm 2007 sau một cuộc nội chiến. Tổ chức này KHÔNG CHẤP NHẬN SỰ TỒN TẠI CỦA ISRAEL.
Con trai của Thủ Lãnh Hamas là Mosab Hassan Yousef đã công khai tố cáo “Hamas là một tổ chức khủng bố, là những tội phạm đã giết chết người Palestine, và NHIỆM VỤ duy nhất của họ là tiêu diệt Israel.” Trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan
Mossab Hassan Yousef cho biết thêm anh ta đã từ bỏ Hồi Giáo và đã trở thành một người theo Thiên Chúa Giáo vào năm 2008.
Mặc cho Mỹ và một số nước kêu gọi “ngừng bắn”, Thủ Tướng Do Thái Netanyahu tuyên bố “Đây là cuộc chiến tranh giành độc lập lần thứ hai của dân tộc Israel. Chúng tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ quê hương. Chúng tôi sẽ chiến đấu, sẽ đưa 230 con tin về nhà. Chúng tôi sẽ tiêu diệt kẻ thù và chúng tôi sẽ chiến thắng”, “Lệnh NGƯNG BẮN ở Gaza LÀ ĐẦU HÀNG Hamas, là đầu hàng khủng bố, là đầu hàng sự man rợ. Điều này sẽ không thể xảy ra.”
Muốn BÌNH YÊN LÂU DÀI thì PHẢI TIÊU DIỆT SẠCH BỌN KHỦNG BỐ và BỌN THAM LAM, KHÁT MÁU, HAM HỐ THÍCH BÀNH TRƯỚNG MỞ RỘNG QUYỀN LỰC!!!
Thà một lần CHỊU ĐAU, DIỆT SẠCH BỌN CHÚNG, hơn để chúng GÂY HOẠ MÃI!!! Đã thế còn kích thích bọ KHÁT MÁU DÂN tiếp tục KHIÊU KHÍCH GÂY CHIẾN TIẾP….
Thanh Bình 11.11.2023
Ảnh 1: TT Zelensky đến thăm và ủy lạo những chiến binh DŨNG CẢM của Ukraina.
Ảnh 2: Hình ảnh các chiến binh Israel OAI HÙNG phản công truy sát BỌN KHỦNG BỐ HAMAS ở dải Gaza.
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen