Seiten

Samstag, 11. März 2023

TQ ĐẦU ĐỘC THẾ HỆ TƯƠNG LAI VN VÔ CÙNG TINH VI!

Ai đã và luôn LỪA DÂN VN “TQ là anh em 4 tốt, 16 chữ vàng”???
Rồi “Đại cục là trên hết”???
Để mở cửa “CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ”???
Chúng tự nhận “chung ý thức hệ cộng sản” để:
- Công khai rước TQ vào PHÁ HOẠI NỀN KINH TẾ VN dưới danh “đầu tư những công trình lớn và quan trọng”. Rồi kéo dài thời gian, nâng giá thành lên gấp nhiều lần, nhưng CHẤT LƯỢNG VÔ CÙNG KÉM, vì toàn chuyển CÔNG NGHỆ TỒN KHO CŨ RÍCH từ TQ sang VN, khiến nhiều công trình làm xong ĐẮP CHIẾU, PHÍ PHẠM HÀNG TỶ ĐÔ, ĐỔ NỢ lên đầu dân VN!
Chưa kể những công trình “TQ ĐẦU TƯ” toàn là công trình điện, nước, khai khoáng.... và nằm ở những vị trí VÔ CÙNG CHIẾN LƯỢC như Formosa, Bauxit Tây Nguyên hay đảo Phú Quốc, Vân Đồn, đỉnh đèo Hải vân....
- Mượn danh “đại cục”, chúng trút sang VN những sản phẩm NHIỄM ĐỘC VÔ CÙNG NGUY HIỂM hủy hoại sức khỏe người dân VN và HUỶ DIỆT GIỐNG NÒI VN!
Chưa bao giờ (kể cả trong hai cuộc chiến tranh), MB VÔ CÙNG ĐÓI NGHÈO, bạ cái gì cũng phải ăn chống chết đói mà cũng KHÔNG CÓ NHIỀU NGƯỜI CHẾT VÌ UNG THƯ như bây giờ!
Đây là một cuộc THẢM SÁT CÓ CHỦ ĐÍCH CỦA TÀU KHỰA, và SỰ TIẾP TAY CÔNG KHAI CỦA ĐCSVN!!!
Trước kia chúng cứ đổ cho “Mỹ rải chất hoá học “mầu da cam” làm rụng lá rừng (mà ở Đức vẫn được bán công khai cho các gia đình rải diệt cỏ dại) làm cho người bị nhiễm khiến ung thư, và làm trẻ em bị “dị dạng”.... Nhưng nay, chiến tranh đã qua 50 năm, người ta phát hiện trong “lương khô TQ viện trợ” cho VN thời chiến tranh CÓ THUỐC TRỪ SÂU, MẦM MỐNG GÂY UNG THƯ; nguồn nước ăn của Thủ đô HN có cả các chất tẩy rửa và vi sinh “có trong phân và nước tiểu của người”....; không khí luôn bị nhiễm độc thủy ngân và bụi mịn công nghiệp; chưa kể mỗi ngày hàng chục tấn thực phẩm bẩn, nhiễm độc từ TQ ngang nhiên chuyển vào tiêu thụ tại VN; nhìn khắp các sạp hàng ngoài chợ đại đa số là hàng Tàu, giá rẻ NHƯNG NHIỄM ĐỦ CÁC LOẠI ĐỘC khiến chạm vào, hít phải cũng sẽ bị UNG THƯ, chứ chưa nói là ăn và uống vào người!
- TQ nhẫn tâm tẩm cả chất độc trong CÁC LOẠI ĐỒ CHƠI TRẺ EM, ĐỒ LÓT NAM, NỮ..... nhằm hủy diệt tính sinh sản của người Việt, khiến thế hệ thanh niên hiện nay có RẤT NHIỀU NGƯỜI mắc bệnh VÔ SINH!
Mỗi năm con số người VN CHẾT VÌ UNG THƯ TĂNG NHANH KHỦNG KHIẾP! Nhà nhà có người bị ung thư, người người ủ bệnh ung thư chưa biết lúc nào bùng phát....
Người ta phỏng đoán (vì CS LÀ DỐI TRÁ, nên không bao giờ có con số thống kê thực) mỗi năm ở VN, con số người chết vì ung thư đã lên tới khoảng 200.000 người. Một con số khủng khiếp khiến VN được xếp hàng THỨ NHẤT trong các nước mà bệnh ung thư trở thành QUỐC BỆNH! (Nước Đức mới có 20.000 người chết / năm vì ung thư mà họ rối tinh, kêu gọi dân tự bảo vệ mình, đi khám xét nghiệm thường xuyên và những người trên 50 tuổi đi khám xét nghiệm hoàn toàn miễn phí)
- Chưa kể các “thử nghiệm đầu độc bằng nước uống cho công nhân” trong các xí nghiệp của TQ “đầu tư” tại VN khiến hàng ngàn CN TRÚNG ĐỘC cùng lúc.... Và bệnh dịch COVID của TQ với sự TIẾP TAY của chính quyền đcsvn đưa thẳng vào Sài Gòn, nhằm HỦY DIỆT DÂN SG “cứng đầu”, để TQ chiếm lĩnh thành phố ĐẦU NÃO KINH TẾ CỦA CẢ NƯỚC này buộc VN PHẢI LỆ THUỘC HOÀN TOÀN VÀO TQ! Chưa nói việc CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ LAO VÀO CUỘC LỪA ĐẢO BÁN KIT TEST RỞM của TQ khiến hơn 40.000 người dân VN mất mạng chỉ trong vòng vài tháng “triển khai chống COVID quyết liệt như chống giặc” và “đi từng ngõ, gõ từng nhà” lôi bằng được dân ra CHỌC MŨI THU TIỀN....
Chiến dịch XÂM LƯỢC MỀM, THẢM SÁT DÂN VN KHÔNG CẦN TIẾNG SÚNG của ĐCSTQ “anh em vàng tốt” với ĐCSVN đang THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP, trong khi dân VN MẤT HẾT LÒNG TIN VÀO LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ KHÔNG CÒN HY VỌNG VÀO TƯƠNG LAI kéo nhau tới các “chùa” để cầu cúng.... thì lại rơi vào LƯỚI LỪA ĐẢO TÂM LINH CỦA BẦY TRỌC QUỐC DOANH lột sạch những đồng tiền còn còn lại....
Cái chết đang HIỆN DIỆN TRƯỚC MẮT MỖI NGƯỜI DÂN VN trong màu sắc hấp dẫn của các món ăn, của các mặt hàng GIÁ RẺ từ TQ và ngay trong CỬA THIỀN GIẢ được các QUAN THAM ĐCS dựng nhan nhản khắp nơi hòng VÉT CHO SẠCH, CẠO LÔNG CHO HẾT trước khi đẩy bầy cừu vào LÒ MỔ CƯỚP NỘI TẠNG của KẺ THÙ TQ KHÔNG ĐỘI TRỜ CHUNG VỚI DÂN TỘC VIỆT!!!
Thanh Bình 13.02.2023

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen