Seiten

Samstag, 11. März 2023

LÒNG THAM CỦA PUTIN ĐÃ KHIẾN NƯỚC NGA SỤP ĐỔ

Cuộc chiến tranh xâm lược của Putin vào nước Ukraina xinh đẹp, thanh bình, có CHỦ QUYỀN ĐỘC LẬP đã khiến cả thế giới nhìn về nước Nga với một tâm thức hoàn toàn ngược lại với một nước Nga “vĩ đại”, “hùng cường”, có những bản nhạc trữ tình lôi cuốn của nhà soạn nhạc Tchaicovsky và những tác phẩm văn học, nghệ thuật “bất hủ” của Lew Tolstoi.
Nước Nga hôm nay đã bị Putin vì LÒNG THAM KHÔNG ĐÁY của bản thân hắn đẩy hàng trăm ngàn thanh niên, đàn ông Nga vào cuộc XÂM LƯỢC KHỦNG BỐ ĐẪM MÁU TÀN SÁT DÂN LÀNH UKRAINA VÔ TỘI, khiến họ PHẢI CHẾT THẢM nơi đất khách quê người trong đau đớn và nhục nhã trước SỰ CĂM THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG của toàn dân Ukraina và sự CĂM PHẪN, KHINH BỈ của gần như cả Thế giới YÊU CHUỘNG TỰ DO VÀ HOÀ BÌNH!
141 Quốc gia đã bỏ phiếu lần thứ 5 tại LHQ LÊN ÁN HÀNH ĐỘNG XÂM LƯỢC CỦA PUTIN, đòi hắn phải rút quân khỏi Ukraina NGAY LẬP TỨC, để Thế giới trở lại yên bình!
Đáng tiếc là VN lại lần thứ 5 HÈN NHÁT (hoặc vì PHẢI TUÂN LỆNH TQ) đã không dám chọn LẼ PHẢI, CÔNG LÝ, tự xếp mình vào hàng các nước LỆ THUỘC, KHÔNG CÓ CHÍNH KIẾN khiến những người dân VN CÓ LÒNG TỰ TRỌNG cảm thấy PHẪN NỘ và VÔ CÙNG NHỤC NHÃ!!!
Cuộc XÂM LƯỢC UKRAINA đã biến Putin thành một tên ĐỒ TỂ KHÁT MÁU, THAM DANH VỌNG, HIẾU CHIẾN VÀ TÀN ĐỘC HƠN CẢ HITLER trước con mắt của toàn Nhân loại yêu Hoà bình và tôn trọng Công lý!
Putin đã tự PHƠI BÀY SỰ TỆ HẠI về các loại vũ khí Nga, sự BỆ RẠC, VÔ KỶ LUẬT của quân đội Nga, sự NGHÈO NÀN của nước Nga, khi quân lính của Putin ĐI TỚI ĐÂU không chỉ GIẾT NGƯỜI, HÃM HIẾP PHỤ NỮ NHƯ BẢN CHẤT Ivan THÔ TỤC CỦA NGƯỜI NGA, mà còn CƯỚP tất cả mọi thứ của dân Ukraina gửi về Nga (nhục nhất là chúng hớn hở bê cả máy giặt, tivi cũ mèm và cả.... BỆ HỐ XÍ gửi về Nga nữa).
Putin ngỡ “Châu Âu lệ thuộc dầu và khí đốt của Nga”, nên sẽ im lặng bỏ mặc cho Putin chiếm Ukraina như hắn đã từng nuốt trôi đảo Cremia và Miền Đông Ukraina năm 2008. Do cậy tiềm năng quân sự “thứ nhì thế giới”, Putin ngỡ BÓP CHẾT TT DÂN CỬ ZELENSKY và bộ sậu của Ông, lẫn dân Ukraina “trong vòng 3 ngày”.....
Ai dè, TOÀN DÂN UKRAINA ĐỨNG DẬY theo lời kêu gọi của vị Tổng Thống ANH HÙNG, YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN quyết xả thân BẢO VỆ TỔ QUỐC của họ quyết chống lại quân Nga xâm lược.
Chính lòng Dũng cảm, Trí Quyết đoán của TT Zelensky với sự ĐOÀN KẾT MỘT LÒNG KIÊN CƯỜNG CHỐNG TRẢ của Quân và Dân Ukraina đã lôi cuốn và thu phục được LÒNG TIN VÀ SỰ KÍNH TRỌNG của nhân dân và lãnh đạo các nước Văn minh, Yêu chuộng Hoà bình trên thế giới CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG GIÚP UKRAINA CHIẾN THẮNG KẺ THÙ!
Kỷ niệm 1 năm ngày Putin xua quân xâm lược Ukraina, nhìn bức ảnh Tổng Thống Zelensky và Tổng Thống Biden ôm nhau rưng rưng ứa lệ trước bức tường tràn ngập những bức ảnh và những cái tên của những người lính Ukraina đã ngã xuống trước họng súng kẻ thù để BẢO VỆ sự ĐỘC LẬP TOÀN VẸN LÃNH THỔ CHO TỔ QUỐC của họ - Bức tường GHI DẤU TỘI ÁC CHIẾN TRANH CỦA PUTIN với nhân dân Ukraina ....mà tôi cũng ứa nước mắt....
Có thể những kẻ VÔ LƯƠNG TRI, quen thói BƯNG BÔ BỢ ĐÍT Nga - Tàu nhìn bức ảnh sẽ XUYÊN TẠC SỰ THẬT. Nhưng cũng đúng thôi, vì chúng đã quen với sự THAM LAM, TÀN ÁC, KHÁT MÁU VÀ VÔ CẢM của dàn lãnh đạo CSVN đối với nhân dân VN, thì sao chúng hiểu nổi những XÚC ĐỘNG ĐẾN XÓT XA của những nhà LÃNH ĐẠO YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN như thế này!?
Cuộc chiến nào cũng khiến người dân cả hai bên chiến tuyến PHẢI ĐỔ MÁU và đau khổ!
Những kẻ ĐEM QUÂN XÂM LƯỢC ĐẤT NƯỚC Ukraina như Putin hôm nay và Đặng tiểu bình xâm lược VN năm 1979 đều lệnh cho quân của chúng “THỰC HIỆN 3 SẠCH”, tức GIẾT SẠCH, PHÁ SẠCH VÀ CƯỚP SẠCH! Nhưng quân Nga và TQ còn có thói quen HIẾP TẤT VÀ ĐỐT HẾT nữa để..... TRẢ THÙ vì mục đích của chúng là làm những Nhà lãnh đạo YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN phải đau lòng mà khuất phục!?
Song Putin đã LẦM!
Đau thương đã biến những người dân Ukraina thành những CHIẾN BINH XUẤT SẮC! Họ thà chết để BẢO VỆ TỰ DO CHO TỔ QUỐC của họ khiến cả Thế giới phải KÍNH NỂ! Còn cả Nhân loại nhìn vào những hành động VÔ NHÂN TÍNH, QUÁ TÀN ÁC CỦA PUTIN và đội quân KHÁT MÁU NGA, lại càng phẫn nộ, quyết tâm đoàn kết cùng nhau ủng hộ Ukraina chiến thắng kẻ thù xâm lược để BẢO VỆ GIÁ TRỊ NHÂN BẢN CAO CẢ CỦA CON NGƯỜI!
Putin đã làm NƯỚC NGA SỤP ĐỔ, không chỉ về hình tượng, lòng tin mà cả kinh tế, văn hoá, chính trị.... trên trường Quốc tế! Người Nga vốn đã ít được tôn trọng vì bản tính mafia, cao ngạo, thích khoe mẽ, lười biếng, ăn cắp vặt.... nay đã hoàn toàn KHÔNG CÒN TÍ GIÁ TRỊ NÀO chỉ vì CUỘC CHIẾN XÂM LƯỢC Ukraina của Putin!
Thật đáng tiếc cho Dân tộc Nga đã để cho một tên ĐỘC TÀI PHÁT XÍT, KHÁT MÁU như Putin hủy hoại đi MỌI GIÁ TRỊ, NHÂN PHẨM mà bao đời người Nga đã xây dựng lên!!!
Thanh Bình 24.02.2023
Ist möglicherweise ein Bild von 1 Person und steht
Alle Reaktionen:
XuanTung Vu, Mai Thư und 33 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen