Seiten

Samstag, 11. März 2023

NHỮNG CÂU HỎI KHÔNG BAO GIỜ CŨ!

 


Cho tôi hỏi:

- Hồ Chí Minh muốn XÂY LĂNG cho ông khi mất?
Hay ĐCSVN cố tình lật ngược ý nguyện ông???
Đảng làm điều này có chịu hỏi ý dân không?
Hay LẠM QUYỀN, chẳng cần dân đồng lòng nhất trí?
- Riêng "quản xác" hàng năm cho ông ấy đã 900 tỷ?
Đảng lấy đâu ra, hay lại chỉ lột thuế đầu dân???
Đảng muốn xác ma hiện hữu mãi dương trần?
Hay đảng đã hỏi, và dân thấy cần phải giữ???
- Nếu đảng lấy CN Marx - Le làm phương hướng chủ
Thì tại sao nó bị dân Đông Âu rũ bỏ tự bao giờ???
- Trong mấy nước CS xót lại, cuộc sống có thực như mơ?
Hay khốn khó, bần cùng... đến bây giờ vẫn không khá được???
- Cho tôi hỏi, 900 tỷ dành cho 1 người đã chết?
Trong khi bệnh nhân nằm xếp nếp dưới gậm giường?
Không tiền chữa bệnh, phải chết thật thảm thương...
Trẻ không có áo ấm, đến trường còn phải đóng "lệ phí"???
- Cho tôi hỏi,
Sao gần 100 triệu dân không bằng 1 người chết nhỉ???
Đảng khinh "dân trí thấp", nên chỉ quí trọng 1 người?
Cho tôi hỏi ông Phúc vài câu nữa thôi
- Đến bao giờ dân VN mới được sống cuộc đời tươi sáng?
Như Singapore, Hàn Quốc, hay Nhật Bản....
Thực sự THOÁT TRUNG, xóa đảng, bớt xích xiềng???
- Đến bao giờ dân Việt Nam mới thực sự bình yên
Không TAI NẠN, UNG THƯ, không triền miên MẤT ĐẤT???
Đến bao giờ dân chúng tôi không phải chịu OAN KHUẤT?
Đóng thuế cao mà vẫn phải dùng nước bẩn, hít khí bẩn nhất từ môi trường???
- Tôi hỏi đại biểu Quốc Hội, nếu chế độ VN không có nhiễu nhương
"Giáo dục, Y tế tốt".... Sao lại tìm đường cho con đi hết thế???
- Một năm có bao nhiêu vụ lũ lụt gây ra chết người nhỉ???
Trọng? Phúc? Hay Ngân?.....Ai chỉ đạo giải quyết vụ này???
- Cho tôi hỏi ông Trọng, tham nhũng tràn lan là những ai đây???
Chỉ toàn cán bộ “ưu tú" .... đảng cầm tay dìu dắt
Ông đã nhiều năm làm lãnh đạo cao nhất
Sao ông lệnh, mà dưới lại chẳng ai nghe???
- Lãnh đạo Đất nước, để dân bị cán bộ ĐÀY ĐỌA ê chề
Bị CƯỚP, GIẾT, HÀNH HẠ.... đám quan tham phủ phê phè phỡn....
TỘI LỖI DO ÔNG, THAM GIỮ QUYỀN TRẮNG TRỢN....
Chẳng nói được ai, sao bắt dân mình phải cúi đầu???
- Kinh tế LỆ THUỘC, Đất nước sẽ đi về đâu???
Chẳng may sụp đổ, chỉ có bọn Tầu mới vớ bẫm....
- Ông tự khoe "dân VN yêu đảng sâu đậm"....
Hãy hỏi dân xem, và đừng cấm họ phản hồi....
Ông sẽ biết rõ mọi ý nguyện thực của dân tôi
YÊU hay GHÉT ĐẢNG, hãy để muôn người lên tiếng....
Thanh Bình 08.02.2021
Tôi vô cùng nể phục cô bé còn quá trẻ này mà dám đặt những câu hỏi chắc chắn vô cùng khó trả lời cho cho những kẻ cầm quyền VN.
Nghe em nói, tôi xin tóm tắt lại những ý chính thành bài thơ trên để gửi tới bạn đọc. Ai còn yêu nước, thương dân hãy cùng em truyền đi thông điệp này và lên tiếng nói để Trọng bớt lú, Phúc bớt nổ, Ngân bớt õng ẹo bưng bô họ Tập, TRẢ LẠI QUYỀN TỰ QUYẾT CHO NHÂN DÂN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen