Seiten

Samstag, 11. März 2023

THẾ GIỚI ỦNG HỘ UKRAINA!!!

 

Chính quyền do đcsvn dựng lên có QUÁ NHIỀU KẺ BẤT TÀI, THAM NHŨNG, TƯ LỢI CÁ NHÂN... nên luôn sợ mất quyền lực độc tôn lãnh đạo Đất nước y như Tập và Putin hay Mao, Stalin và Hitler xưa.

Vì thế họ luôn tìm cách VE VÃN cho vừa lòng những tên độc tài phát xít giống họ, chỉ vì “sợ mất chỗ dựa” không còn kẻ chống lưng khi nhân dân VN hiểu ra và đứng lên đòi QUYỀN SỐNG, QUYỀN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CHÍNH ĐÁNG.

Rõ ràng Putin xua quân XÂM LƯỢC UKRAINA khiến quân đội và nhân dân hai nước đều chịu tổn thất nặng nề. Máu dân lành Ukraina đã chảy tràn khắp nơi, các thành phố xinh đẹp của Ukraina bị phá hủy vì đạn pháo và bom cũng như xích sắt của những bánh xe tăng xâm lược Nga đang cày nát khắp mọi làng mạc, thôn xóm.

Nhìn cảnh những cháu bé Ukraina khóc nấc khi buộc phải rời người Cha thân yêu ở lại chống thù, để cùng Mẹ di tản mà không biết có còn gặp lại; nhìn những giọt nước mắt lăn dài chảy trên má những người phụ nữ Ukraina buộc phải xa chồng đem con chạy giặc; nhìn những dòng nước mắt chan chứa trên khuôn mặt nhăn nheo của các bà Mẹ Ukraina khi bàn tay họ run run buộc phải buông vai con đau xót không biết có còn được gặp lại; nhìn những vòng tay xiết vội trao nhau nụ hôn chia ly với những cặp mắt ứa lệ của các cặp trai gái Ukraina để người ra trận đối diện kẻ thù, kẻ ở lại hậu phương cũng tìm cách chống giặc....nhìn những cô gái mặc binh phục vác súng; những ông bà già chuyền tay nhau đổ xăng vào chai để làm bom xăng ngăn cản kẻ thù....tôi không thể nào cầm lòng nổi!
Tôi muốn thét lên, xin ông Trời giúp dân Ukraina hủy diệt quân xâm lược Nga tàn bạo!
Ở VN (dù Bắc hay Nam) trong lứa tuổi của tôi cũng đã từng một thời như thế.... đau đớn và chua xót lắm!

Tôi PHẢN ĐỐI PUTIN XÂM LƯỢC UKRAINA!!! 
Tôi không muốn nhìn cảnh dân Nga giống dân Bắc VN xưa đương dưng bị đcsvn bắt xông vào giết dân Nam, để rồi phải nhận bom đạn Mỹ (vì họ giúp Đồng minh VNCH trả thù) và nhận quả đắng khi bị chính “người anh XHCN” TQ đưa quân sang “dạy cho một bài học” 1979 vì tội tráo trở xâm lược “người em” Campuchia 1978.... khiến hàng chục triệu người của cả “ba nước anh em” thiệt mạng, bị thương hay tan nát gia đình!

Rốt cuộc .... VN tuy “thống nhất” mà KHÔNG ĐỘC LẬP, lại trở về vị trí CHƯ HẦU CHO TQ vì LỆ THUỘC KINH TẾ, mà vẫn phải TRƠ TRẼN NGỬA TAY XIN VIỆN TRỢ MỸ. (Mỹ từng là “cựu thù”, còn TQ thì là KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG của nhân dân VN, cho đến hôm nay vẫn vậy!).
Như thế, ai là người thiệt thòi nhất trong các cuộc chiến tranh VÔ NGHĨA đó??? Chỉ có nhân dân VN là KẺ THUA CUỘC mà thôi!!!

Tôi ỦNG HỘ NHÂN DÂN UKRAINA CHỐNG GIẶC NGOẠI XÂM NGA để bảo vệ Tổ Quốc của họ, cho dù họ phải đối đầu với một nước lớn, binh hùng, vũ khí mạnh hơn họ hàng chục lần với một tên đồ tể phát xít, tàn bạo, ác độc, tham quyền lực, háo danh như Putin.

Tôi nghĩ, nếu chính quyền VN không dám đứng về phía chính nghĩa ủng hộ Ukraina chống quân XÂM LƯỢC NGA thì tự chính quyền VN đã cho nhân dân VN và toàn Thế giới thấy họ không xứng để lãnh đạo Đất nước! Bởi nếu Bắc kinh cậy nước lớn, binh hùng, vũ khí áp đảo (y như Nga) đưa quân sang xâm lược VN, cướp trắng biển, đảo của VN... đám lãnh đạo tham quyền hèn hạ của ĐCSVN dựng lên chắc chắn trốn sạch; đám tướng lĩnh nhu nhược, lú lẫn vì sợ chiến tranh mất hết tài sản, nhà cửa lâu nay chúng cướp được của dân chắc chắn cũng không dám xông trận như Tổng Thống Ukraina và ban bệ của Ông rồi.

Như thế thì bộ đội VN nào lại dại dột mà đối đầu với TQ? Dân nào dỗi hơi mà chịu hy sinh đổ máu để chống “người anh em 4 tốt, 16 chữ vàng” của đảng nữa? Và chắc cũng chẳng nước nào giúp VN, ngay cả Nga, vì VN đã có thời bám đít TQ, triệt hết Nhân sĩ, Trí thức thân LX và học từ LX về trong vụ “Xét lại chống đảng” kia mà? Nếu vậy, VN sẽ buông súng đầu hàng ngay loạt đạn đầu hay sao???

Hay lãnh đạo đcsvn tin rằng cứ quỳ gối ôm chân nước lớn như TQ van xin được hầu hạ, hòng nhận được chút vãi rơi bẩn thỉu của kẻ thù truyền kiếp đó để cho nó đừng dốc quân đánh chiếm như Putin đánh chiếm Cremia và Ukraina, mà dâng từ từ đất đai, lãnh thổ, lãnh Hải cho TQ như ý tên Vịnh là.... “khôn ngoan”???

Người trung thực sẽ chỉ chọn con đường thẳng và sáng mà cả thế giới đang đi. Kẻ bất lương sẽ chọn con đường ngược lại. Còn bầy hèn hạ và nhu nhược, bất tài và ích kỷ sẽ chọn cách nịnh mỗi bên một chút để an thân hay kiếm lợi và lừa dân dốt bằng hai từ “khôn khéo”.

Thanh Bình 09.03.2022
Bài mình viết 1 năm trước còn nguyên giá trị!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen