Seiten

Samstag, 11. März 2023

ĐCSVN ĐANG LÀM GÌ CHO DÂN???

Từ khi ra đời trong cái nôi của đcstq, đcsvn đã RẬP Y CHANG các trò PHÂN CHIA QUYỀN LỰC ĐỂ CHO CÁC PHE CÁNH vùng, miền LỪA ĐẢO DÂN VN, THAM NHŨNG, ĐÀN ÁP, CƯỚP ĐẤT, BÓC LỘT DÂN, LÀM GIÀU NHANH.... nhằm buộc chặt đám cán bộ, đảng viên (toàn bọn cơ hội) vào Đảng bằng QUYỀN VÀ LỢI CƯỚP ĐƯỢC CỦA DÂN dưới danh nghĩa “xây dựng đảng vững mạnh”!
Nhiều chính sách của TQ như CCRĐ giết sạch dân Trí thức hay giỏi làm giàu, để đưa đám CẶN BÃ VÔ HỌC lên làm “cán bộ” cho đảng dễ sai bảo; phá chùa chiền, miếu mạo bắt dân chỉ được tin vào đảng và tôn thờ hình tượng “lãnh tụ” chói loà....mà chúng LỪA BỊP bằng những câu chuyện THÊU DỆT KHÔNG CÓ THẬT; chúng bày trò “CM Văn hoá” (tức “Nhân văn giai phẩm” tại VN) để bắt giam hòng BỊT MIỆNG NHÂN SĨ, TRÍ THỨC, thực hiện chính sách “ngu dân dễ trị”; thực hiện các cuộc “Cải tạo Công thương” để THU SẠCH TÀI SẢN CỦA DÂN chia nhau đút túi; CƯỚP TRẮNG QUYỀN LÀM CHỦ CỦA DÂN (bằng việc nhét điều 4 vào HPVN), để khẳng định QUYỀN ĐỘC TÔN của ĐCS = Đảng Cướp Sạch; thâu tóm và khuynh đảo Phật giáo bằng những tên trọc quốc doanh VÔ LIÊM SỈ từ ban an ninh chuyển sang và phát động phong trào BÔI NHỌ, nhằm PHÁ VỠ NIỀM TIN CÔNG GIÁO; nhét câu “luật đất đai là của toàn dân, nhưng do nhà nước quản lý” vào HP, để tạo điều kiện cho các phe cánh trong đảng tha hồ CƯỚP ĐẤT DÂN LÀM GIÀU dưới danh nghĩa “phát triển kinh tế”....
Không một trò gì đcstq bày ra để LỪA DỐT, BỊT MIỆNG CAI TRỊ DÂN mà đcsvn không HỌC VÀ LÀM THEO!
Chỉ có một giai đoạn ngắn sau khi TQ giúp Lê duẩn và phe nhóm XÂM LƯỢC MN dưới danh “chống Mỹ cứu nước“ thành công, duẩn sang Bắc kinh báo công, Mao ngỏ ý muốn duẩn TRẢ NỢ CHIẾN TRANH BẰNG VIỆC CẮT 7 tỉnh biên giới phía Bắc cho TQ (16 tấn vàng chiến lợi phẩm và số vàng của dân “đóng góp” đã TRẢ NỢ CHO LX, trong đó có cả các nước Đông Âu trong hệ thống XHCN, nhưng không đủ. Vì thế việc XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG sang các nước này để KHẤU từ 7% đến 12% lương của người LĐ đã được thoả thuận). Nhưng duẩn không đồng ý mà lại khoe “đánh thắng 2 đế quốc to”, nên mao tuyên bố luôn “tôi sẽ là vị chủ tịch đem 500 triệu dân TQ tràn xuống phía Nam” (ngụ ý cả VN, Lào, Campuchia, Thái, Miên, Philippin và cả Singapore).
Sau đó Duẩn về phát động phong trào đuổi Hoa kiều ra khỏi VN và coi đó là “một kỳ tích”.
Thế là.... TQ chống lưng cho Campuchia để trị thói cao ngạo của duẩn.... để rồi cuộc XÂM LƯỢC BIÊN GIỚI 1979 của TQ đã giết chết hơn 64.000 dân và quân VN.... hai cuộc chiến mà đcsvn phải GIẤU NHẸM, CHÔN VÙI, chứ không dám to mồm khoe khoang ầm ĩ, mặc dù cũng “chiến thắng”....
Lại nói, khi tập lên nắm quyền, khôi phục lại hình tượng ĐỘC TÀI KHÁT MÁU CỦA MAO, lấy đó làm hình mẫu, để thâu tóm quyền lực, thì.... chuyện THANH TRỪNG NỘI BỘ BUỘC PHẢI XẢY RA.
Ở VN cũng vậy. Khi các phe phái khác nhau trong đảng ĐÃ CƯỚP ĐƯỢC QUÁ NHIỀU TIỀN CỦA DÂN, chúng bắt đầu quay sang muốn TIẾM QUYỀN NHAU, thì thằng nào có gan BÁN NƯỚC CHO TQ, sẽ được TQ HẬU THUẪN BẰNG RẤT NHIỀU TIỀN VÀ QUÂN CÀI CẮM NGẦM DẮT GÁI ĐẸP ĐƯA BỌN KIA VÀO BẪY ĐỂ TRIỆT HẠ.
Vì thế, ai theo dõi mọi biến chuyển của chính trường TQ, sẽ thấy sau đó cũng diễn ra y chang tại VN!
Khi tập sử dụng “đả hổ diệt ruồi” để chặt vây cánh giang trạch dân. Mình đã đoán trước sự thất thế của ba Dũng, cho dù lúc đó Dũng đang ở thế thượng phong. Nhưng vì Dũng là NGƯỜI MN, có khuynh hướng phát triển Đất nước theo kiểu Tư bản MỞ CỬA KÊU GỌI ĐẦU TƯ, để giảm bớt sự lệ thuộc hoàn toàn vào TQ, hòng đẩy nhanh tiến độ phát triển kinh tế! (Chứ không muốn BÁN NƯỚC CHO TÀU để GIỮ QUYỀN ĐỘC TÔN LÃNH ĐẠO CHO ĐẢNG như trọng)!
Thế rồi cuộc diện tráo đổi y như thế, đến ba Dũng cũng bị bất ngờ.... vì ông ta không hiểu bầy lâu la dưới tay ông ta là lũ THAM LAM VÀ HÈN MẠT! Chúng gắn với ông ta vì tiền, quyền, thì cũng dễ thay thầy đổi chủ trong chớp mắt, nếu ngửi thấy hơi QUYỀN VÀ TIỀN! “Nghẹo” và tô lâm là hai thằng loại này! Chúng chỉ PHỤNG QUYỀN, TIỀN, chứ KHÔNG VÌ DÂN, NƯỚC, CŨNG CHẲNG TRUNG THÀNH HAY TỬ TẾ VỚI BẤT CỨ AI!
Khi thấy TQ “đánh” giới Văn Nghệ Sĩ nổi tiếng hòng DẰN MẶT NHỮNG NGƯỜI CÓ TIẾNG NÓI DỄ GÂY ẢNH HƯỞNG LỚN trong công chúng, mình cũng đoán trọng sẽ làm y chang thế ở VN, nhưng không ngờ chúng nó ng u dốt đến nỗi sử dụng MỘT CON TO MỒM NHƯNG RỖNG NÃO như hằng cuồn cuộn làm vũ khí đánh giới Văn Nghệ Sĩ.... được đà.... nó đi quá xa, chửi luôn cả lãnh đạo thành hồ và “phản động trương quốc huy” mà không có chút khái niệm gì về chính trị, hoá thành TRÒ CƯỜI CHO THIÊN HẠ và bỗng trở thành nguy hiểm, nên chúng buộc phải KHOÁ MÕM con điên tình này lại vì sợ nó lôi luôn tổ tông những tên chóp bu ra chửi, khi nó ra HN đòi “giải quyết” không được.
Trong lúc đó, mình thấy tập quay mũi nhọn vào các Tập đoàn kinh tế lớn, với những ông chủ to và đầy quyền lực như Alibaba, chuỗi nhà băng lớn.....để lấy tiền cứu chế độ đang khủng hoảng vì các công ty nước ngoài đua nhau rút khỏi TQ do cuộc chiến thương mại với Mỹ và đại dịch COVID. Mình đoán ngay trọng cũng sẽ làm như thế tại VN. Và....những con cá mập như FLC, Vạn thịnh phát..... lần lượt sa lưới với những số tiền khủng, mà lý do bắt.... rất VỚ VẨN vì chúng nó ĐÃ VÀ ĐANG làm như thế từ trước tới nay mới.... giàu nhanh!
Thế rồi, hai ông Trí thức được cho là “đẹp mặt, sạch đạo đức nhất” trong dàn lãnh đạo đcsvn bị RA RÌA, chỉ vì “để quân dính vào vụ Việt Á” buôn HÀNG DỎM TQ GIẾT DÂN và 200 “chuyến bay giải cứu” LỪA ĐẢO BÓP CỔ DÂN MÓC TÚI.
Anh nghẹo “lừa thầy phản bạn” cũng TEO LUÔN, vì “để các cán bộ dưới quyền dính chàm”.
Nhưng tôi ngạc nhiên thấy trọng là người NẮM MỌI QUYỀN LỰC CAO NHẤT, cũng là NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT khi không chỉ để TOÀN BỘ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VÀO CUỘC LỪA DÂN trong hai vụ KIT TEST Việt Á và “chuyến bay giải cứu”, mà còn để nạn THAM NHŨNG TRÀN LAN, PHÁ RỪNG, GIẾT BIỂN, GIẾT DÂN CƯỚP ĐẤT BÁN CHO TÀU, cũng như làm giàu nhanh....diễn ra CÔNG KHAI khắp trên cả nước và kéo dài từ khi ông ta còn làm chủ tịch QH tới khi ông ta nắm tới 3 nhiệm kỳ ghế tổng bí thư (tự trịn đít lên Cương lĩnh đảng mà ông ta đặt trên HP và “cấm không ai được làm trái”), lại còn để hàng loạt Thủ tướng, Phó thủ tướng, Bộ, Thứ trưởng, bí thư, ủy viên trung ương đảng, tướng lĩnh QĐ, CA.... ( mà chính đảng của ông ta dựng chúng lên) thi nhau vào tù.... vì tội THAM NHŨNG PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC ăn cắp hàng triệu triệu tỷ đồng.
Chưa nói chính tay tổng trọng ký tặng Huân chương cho Việt Á và những kẻ THẢM SÁT DÂN ĐỒNG TÂM CƯỚP ĐẤT “làm vốn” kết hợp làm ăn với TQ!
Cũng chính trọng ra lệnh cho tô lâm thực hiện vụ XÂM NHẬP BẮT CÓC NGƯỜI TRÁI PHÉP TRÊN ĐẤT ĐỨC bị CẢ THẾ GIỚI PHỈ NHỔ, hủy đi danh tiếng của VN trên trường Quốc tế.....
Cũng chính trọng đã LẠM QUYỀN DÂN VN ký 27 Văn kiện ràng buộc VN vào TQ TRÁI VỚI LÒNG DÂN!!!
Vậy tại sao ông ta còn TRƠ TRÁO NGỒI ĐÓ nhỉ???
Và..... “sự nghiệp chống tham nhũng” của ông ta có mang lại lợi lộc gì cho Dân VN không??? Số tiền và tài sản thu về đâu??? Sao không TRẢ CHO DÂN hay lo cho An sinh XH tốt đẹp hơn???
Nếu “chống tham nhũng” mà KHÔNG THU ĐƯỢC TIỀN VÀ TÀI SẢN CỦA BỌN THAM NHŨNG TRẢ LẠI CHO DÂN, thì có khác nào đcsvn đẩy hàng triệu người dân VN phí máu xương trong LÒ LỬA CHIẾN TRANH ĐỂ CƯỚP QUYỀN CHO ĐẢNG kẹp cổ dân BÓC LỘT TÀN NHẪN HƠN đâu???
Ai đã nói câu “Nếu Nước nhà độc lập mà Dân không có Tự do, thì cũng không có ý nghĩa gì” nhỉ???
Hay trọng lấy việc “chống tham nhũng” để THANH TRỪNG NỘI BỘ THÂU TÓM QUYỀN ĐỘC TÔN và tự xây dựng “hào quang” GIẢ TẠO CHO MÌNH???
Nếu không, tại sao không thấy ông ta CÔNG KHAI SỐ TIỀN VÀ TÀI SẢN THU ĐƯỢC TỪ THAM NHŨNG ĐỂ TRẢ LẠI DÂN vậy???
Hay phải cho vào “bí mật quốc gia” để..... hắn CÙNG BÈ ĐẢNG CHIA NHAU ĐÚT TÚI CHĂNG???
Đề nghị Ủy ban điều tra QH và Thanh tra chính phủ làm rõ và trả lời CÔNG KHAI cho Dân VN!
Thanh Bình 09.02.2023
Alle Reaktionen:
Nguyễn Doãn Đôn, Tran NamAnh und 21 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen