Seiten

Samstag, 11. März 2023

AI DÁM THỀ TRƯỚC DÂN???

Tôi xin thề
Đứng về phe nước mắt
Nguyện ĐẤU TRANH để chấm dứt khổ đau!
Tôi xin thề
QUÉT SẠCH lũ bọ sâu
Đang đục khoét và cưỡi đầu dân chúng!
Tôi xin thề
KHÔNG NHẪN NHỤC chịu đựng
Những bất công đang dội xuống dân mình!
Tôi xin thề
VÌ LẼ PHẢI, ngẩng đầu quyết đấu tranh
KHÔNG HÈN NHÁT, im lặng thành kẻ xấu!
Tôi xin thề
Suốt đời mình TRANH ĐẤU
Cho Tự Do, Dân Chủ với Hoà Bình!
Tôi xin thề
Dẫu có phải hy sinh
Thì cũng sẽ TRỌN TÌNH vì Dân tộc!
Cho nhân dân tôi không còn phải khóc
Nước mắt thôi rơi, tang tóc không còn!
Di sản thiêng liêng dành tặng cháu con
Là Tổ Quốc VẸN TRÒN niềm kiêu hãnh!
*******
Nếu dám thề, xin ai đừng né tránh
Trách nhiệm VÌ DÂN, thẳng thắn quyết làm!
Chớ dơ tay thề những chuyện lan man
Chỉ lấy lệ rồi lại tham .... vơ vét!
Đừng thề xuông, làm ngơ mặc Dân chết
Vì ĐỘC DƯỢC Trung đang giết dân mình!
Đừng nhu nhược, PHẢN BỘI người hy sinh
Suốt 4.000 năm.... trọn tình VỆ QUỐC!
Đừng vì “anh em”, “bạn vàng”, “bốn tốt”...
Mà nhẫn tâm thề thốt với KẺ THÙ!
ĐỨNG VỀ PHÍA DÂN, DANH NỔI NGÀN THU!
Sẽ SỐNG MÃI cho dù .... ngàn năm nữa.....
Phần đầu là bài Comment mình viết nhanh trong phần bình luận trên trang một người bạn, mang về thêm phần đuôi cho rõ nghĩa.
Mong các ông lãnh đạo đcsvn nếu có BIỂU DIỄN sự thề thốt, hãy THỀ CHI TIẾT VÌ DÂN thế này, để Trời, Phật và toàn dân chứng giám.
Chứ thề vớ vẩn lươi khươi như các ông lâu nay toàn là “thề cá trê chui ống”!
Thanh Bình 07.03.2023
Alle Reaktionen:
Tan Pham, Tran NamAnh und 24 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen