Seiten

Samstag, 11. März 2023

KẺ NÀO CÓ KHẢ NĂNG LỪA LỚN???

Vụ CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VN vào cuộc LỪA ĐẢO KIT TEST RỞM TQ LỚN NHẤT LỊCH SỬ khiến kinh động không chỉ dân VN, mà tạo xôn xao chấn động toàn cầu làm cho nhiều người tỉnh ngộ! Họ đặt đặt dấu hỏi lớn về mọi “sản phẩm xuất khẩu Made in VN” ngay cả với xe Vinfast của vượn đang được cả hệ thống chính trị và báo chí VN vào cuộc TUNG HÔ LỪA ĐẢO cho sản phẩm của TQ “Made in VN”!???
Chúng lùa dân tiêm thứ 3, mũi thứ 4, mũi thứ 5 và.... cứ tiếp tục .... “cần lắm” cho tới khi con người biến dạng tâm sinh lý thành robot bị điều hành của những người cầm nắm sinh phẩm chống Chinavirus biến thể trong tay .... Còn họ thì thừa tiền để thống trị toàn thế giới....
Ở VN chỉ cần cả hệ thống chính trị (từ anh trọng lú với quyết định tặng thưởng Huân chương cho Việt Á; từ chiến dịch cho bộ đội vác súng “đi từng ngõ, gõ từng nhà” lôi dân ra bắt ngoáy mũi thu tiền của phạm minh chính; từ việc “họp báo” LỪA ĐẢO của lãnh đạo Học viện quân y và Bộ Công thương; từ sự quả quyết ủng hộ của Bộ trưởng y tế thanh long.... cho tới lãnh đạo 63 tỉnh thành và cả hệ thống truyền thông, báo chí của Đảng Cướp Sạch VN ĐCSVN) cùng vào cuộc lừa đảo với mụ Nguyệt Thu, vợ nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bằng số vốn “đầu tư” lớn cho Việt Á chiếm tới gần 80% cổ phần của Công ty, khiến Việt Á tăng vốn khủng từ gần 800 triệu đồng lên hàng ngàn tỷ đồng trong một thời gian ngắn kỷ lục, để không cần nhà xưởng, dụng cụ Y tế đạt chuẩn; không cần chuyên gia, bác học về ngành Y cũng “sản xuất 30.000 KIT TEST và xuất khẩu đi 10.000 bộ KIT cho 20 nước trên thế giới mỗi ngày”....
Dân VN cứ việc chết vì KIT TEST RỞM của chúng thông qua Việt Á nhập về từ TQ; các quan trong Bộ chính trị, BCHTƯ ĐCSVN... được chúng chia phần giàu nứt đố đổ vách; còn THẰNG LỪA ĐẢO CHÍNH dàn cảnh đưa bọn tham mà ng.u sập bẫy thì giả bộ “thanh liêm” tha hồ DIỄN TRÒ “chống tham nhũng” để THANH TRỪNG NỘI BỘ, THÂU TÓM QUYỀN LỰC VỀ TAY một cách ngon lành, một đít hắn chiếm tới hơn chục ghế quyền lực nhất mà để cả hệ thống NGÀY CÀNG THỐI NÁT; Đất nước MẤT DẦN và Dân tộc CHẾT MÒN TRONG TAY TRUNG CỘNG thì nó có thể “làm người tử tế” nổi không???
Thử hỏi trong vụ LỪA KIT TEST RỞM thế kỷ và 200 “chuyến bay giải cứu” này, có thằng nào trong dàn lãnh đạo VN không đắc tội với dân VN???
Trách nhiệm một thằng lãnh đạo cao nhất như trọng để đâu??? Khi nó biết rõ THỂ CHẾ ĐÃ THỐI RỮA, mà còn quyết tâm giữ, để nó được LÀM TRÙM thì nó thoát được tội sao???
Nhìn nó nhâng nháo CƯỚP QUYỀN CHỦ TỊCH NƯỚC để chúc Tết đã thấy nó là thằng THAM NHŨNG QUYỀN LỰC rồi!!!
Khi cái thể chế này còn tồn tại, thì dân Việt Nam MẤT NƯỚC VÀ TIỆT NÒI là chắc chắn!
Nếu các bạn có cầu điều gì tốt đẹp cho Tổ quốc, xin hãy cầu cho cái thể chế CS độc tài này SỤP ĐỔ HOÀN TOÀN, thì mới mong VN được QUỐC THÁI, DÂN AN!
Thanh Bình 24.01.2023
Alle Reaktionen:
Hoài Phương Võ, Nguyễn Phú Hải und 14 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen