Seiten

Samstag, 11. März 2023

PHẢN ĐỘNG LÀ AI???

Có kẻ mang Nick Chung Vu khen “người CS đấu tranh vì lý tưởng, họ là người tốt, bao dung với đồng bào”....
Tranh luận với mình đuối lý, nó quay sang đóng cho mình tội “phản động”!
Chợt nhớ cuối năm 2022, đầu năm 2023 một mụ dê già HÁO DANH thích BỢ ĐÍT ĐSQVN cũng đuối lý trước những lý luận chặt chẽ, có lý, có tình của mình khi mình đứng ra bênh vực hai cô làm từ thiện và một cô em bị mụ chèn mặt cướp công. Mình tố mụ vì ghen ăn tức ở mà sai tay chân dựng chuyện VU KHỐNG BÔI NHỌ DANH DỰ... các cô ấy một cách HÈN HẠ...
Đuối lý, mụ cũng gọi mình là.... “PHẢN ĐỘNG”.
Mình nghĩ chắc bọn này THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ mới không biết “Phản động” là gì? Chúng thấy bất cứ ai NÓI SỰ THẬT, động tới những kẻ mang danh CS THAM NHŨNG, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN, bọn CẬY QUYỀN PHÁ NƯỚC, HẠI DÂN..... thì chúng gọi họ là “Phản động”!?
Nhìn lại những người bị chúng gọi là “Phản động” thì mình đều thấy gương mặt họ sáng ngời vì “Tâm sinh tướng” (khác hẳn với những gương mặt méo mó, nhăn dúm, hay phì nộn... bì bì ng u độn, hay gian ác, xảo quyệt, trâng tráo, đốn mạt..... như đám tôn thờ CS!)
Mình tạm đúc kết như sau:
- “Phản động” KHÔNG THAM QUYỀN, KHÔNG LỪA DÂN CƯỚP CHÍNH QUYỀN cho chúng rồi lại THẢM SÁT DÂN qua CCRĐ, Nhân văn giai phẩm, Xét lại chống đảng và cải tạo Công Thương....như bọn CS!
- “Phản động” KHÔNG BÁN BIỂN ĐẢO của VN cho Tàu và PHẢN BỘI NHỮNG LINH HỒN BỊ TRUNG CỘNG GIẾT CHẾT để nhận GIẶC TÀU làm “anh em vàng tốt” như bọn CS!
- “Phản động” KHÔNG GIẾT DÂN CƯỚP ĐẤT BÁN CHO TÀU để làm giàu riêng thân!
- “Phản động” KHÔNG THAM NHŨNG TIỀN, KHÔNG ĐỤC RỖNG NGÂN SÁCH VÀ VƠ VÉT TÀI NGUYÊN ĐẤT NƯỚC làm của riêng như bầy lãnh đạo CS!
- “Phản động” KHÔNG HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN như bọn CS!
- “Phản động” KHÔNG LỪA ĐẢO MÓC TÚI DÂN như lũ khốn nạn CS!
- “Phản động” KHÔNG PHÁ RỪNG LẤY GỖ QUÍ, KHÔNG RƯỚC KẺ THÙ TQ VÀO GIẾT BIỂN VÀ ĐẦU ĐỘC DÂN VN chết dần vì UNG THƯ như bè lũ CS!
- “Phản động” KHÔNG BUÔN THẦN BÁN THÁNH để móc túi dân như bọn trọc quốc doanh do CS dựng lên!
- “Phản động” KHÔNG VAY TIỀN Quốc tế tiêu xài tứ tung, KHÔNG dựng “Dự án” ma hay cho TQ “đầu tư” đưa toàn công nghệ bãi rác sang VN lấy tiền chia nhau để đổ nợ xuống đầu dân như đám lãnh đạo CS!
- “Phản động” KHÔNG ĐÁNH ĐẬP, CHÀ ĐẠP NHÂN PHẨM NGƯỜI DÂN! KHÔNG HỨA LÈO, VÔ CẢM VỚI DÂN, VỚI NƯỚC ....như bọn CS!
- “Phản động” KHÔNG cấu kết với nhau từ trung ương tới địa phương LỪA BÁN KIT TEST RỞM CỦA TÀU cho dân VN khiến hơn 40.000 người BỊ CHẾT OAN!
- “Phản động” cũng KHÔNG LỪA “khúc ruột ngàn dặm” với “200 chuyến bay “ngạo nghễ VN” vào tâm dịch giải cứu” mà BÓP CỔ MÓC TÚI HỌ GẤP 3, 4 lần giá vé bình thường....
- “Phản động” KHÔNG NÓI MỘT ĐẰNG, LÀM MỘT NẺO VÀ KHÔNG NHẪN TÂM HẠI AI.....như những người CS dám ĐẤU TỐ CẢ CHA MẸ MÌNH và GIẾT CHẾT ĐỒNG CHÍ mình mà không gớm tay!
Tóm lại: “PHẢN ĐỘNG” chính là những người YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN, sẵn sàng xả thân vì QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC mới dám lên tiếng NÓI SỰ THẬT!
Mình chỉ là BÀ GIÀ NGỒI XÓ BẾP mà được lũ BÒ ĐỎ nâng ngang hàng với những NGƯỜI BỊ Đảng Cướp Sạch và BÒ ĐỎ BƯNG BÔ TQ gọi là “PHẢN ĐỘNG” thì thấy Vinh dự và Tự hào quá!
Vì những người bị bọn KHỐN NẠN PHÁ NƯỚC HẠI DÂN, KHOM THÂN BƯNG BÔ cho CSTQ gọi là “PHẢN ĐỘNG” toàn trai hùng, gái đảm, đẹp người đẹp nết, sống ngoan cường, YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN.... mình đứng trước họ còn phải NGẢ MŨ KÍNH TRỌNG kìa, đâu dám sánh với họ!?
Mong rằng lũ NGỢM ĐỘI LỐT NGƯỜI đọc bài này mà tỉnh ngộ để biết rằng: CHÍNH BỌN QUAN THAM CS MỚI LÀ BỌN PHẢN ĐỘNG!!!
Thanh Bình 15.02.2023
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, Mai Thư und 34 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen