Seiten

Samstag, 11. März 2023

TẬT VU KHỐNG CỦA CỘNG SẢN!

Nhiều kẻ (có cả những người mang danh đấu tranh cho Dân chủ, ủng hỗ Ukraina) trách móc Mỹ và Châu Âu, (nhất là Đức và Pháp) cứ “chậm trễ chuyển vũ khí hiện đại cho Ukraina, khiến dân Ukraina phải đổ quá nhiều máu” và họ qui trách nhiệm cho Mỹ và các nước Phương Tây trong việc để “dân Nga và Ukraina phải đổ quá nhiều máu trong cuộc chiến bị kéo dài”....
Ô hay, họ cố tình ĐÁNH LẬN CON ĐEN! Putin mới là kẻ GÂY TỘI ÁC khi xua quân bất ngờ XÂM LƯỢC CƯỚP LÃNH THỔ UKRAINA VÀ DỘI BOM, ĐẠN GIẾT DÂN UKRAINA THEO KIỂU KHỦNG BỐ mà không chịu dừng, cho dù bị đánh thua liểng xiểng, chết gần 200.000 quân, chứ Mỹ và Châu Âu cùng các nước đồng minh đang chung sức đồng lòng giúp Ukraina chống giặc, bảo vệ Tổ quốc và đón nhận dân tỵ nạn Ukraina, để hạn chế mức thương vong cho Ukraina ít nhất như có thể kia mà....! Sao có thể trách họ được???
Tôi sống tại Đức, cũng bực mình vì ông Scholz “vừa đéo vừa run” những ngày đầu chiến tranh.
Song có ở đây mới hiểu, Thủ Tướng muốn giúp còn phải họp cả 3 đảng trong Liên minh cầm quyền để quyết định, rồi mới đưa qua QH để họ phê duyệt và quyết sẽ chi bao nhiêu và trong hình thức nào, chứ một mình ông TT Scholz không thể quyết định được!
Thêm nữa, Mỹ và các nước Phương Tây quá thật thà, nên khi đã ký Hiệp ước hạn chế vũ khí hạt nhân với Nga, TQ là họ ngưng SX vũ khí hủy diệt, nhưng để phòng thủ, họ cũng không ngừng nghiên cứu và SX ra vũ khí mới để thay thế những vũ khí từ thời chiến tranh lạnh với LX và TQ.
Song họ chưa thể trao những vũ khí hiện đại cho Ukraina ngay vì:
- Họ e ngại quân dân Ukraina không thể sử dụng được ngay, mà cần phải thời gian dài học sử dụng vũ khí mới, sẽ để mất thời cơ!
- Họ lo sợ vũ khí chiến thuật hiện đại để VỆ QUỐC của họ lọt vào tay Nga và được chuyển cho TQ làm hàng nhái chống lại chính họ thì nguy to!
Vì thế, họ chuyển vũ khí cũ từ khắp các nước Đông Âu mà quân dân Ukraina đã quen sử dụng là ĐÚNG SÁCH!
Họ cũng muốn quân và dân Ukraina tỏ rõ quyết tâm chống giặc Nga xâm lược, bảo vệ quê hương, chứ không phải là “lính đánh thuê cho Mỹ và Phương Tây” như Putin tuyên truyền!
Bây giờ, khi cần dốc sức để cho Ukraina chiến thắng, họ mới đi những bước quyết định!
Máu của lính Nga và dân Ukraina phải đổ là DO TÊN ĐỘC TÀI PHÁT XÍT PUTIN KHÔNG CHỊU RÚT LUI, chứ không phải tại Ukraina không chịu đầu hàng mất đất, hay Mỹ và Phương Tây “muốn kéo dài cuộc chiến”!!!
Nhớ thế nhé!!!
Thanh Bình 24.01.2023
CHÂU ÂU QUYẾT TÂM ỦNG HỘ UKRAINA CHIẾN THẮNG!
Tin từ Face Nguyễn Hữu Thao
EU đang lên kế hoạch họp lớn ở Istanbul về Ukraine
Liên minh châu Âu có kế hoạch tổ chức một cuộc họp lớn tại Istanbul vào ngày 22 tháng 2 nhân dịp kỷ niệm ngày Nga xâm lược Ukraine, trưởng phái đoàn EU tại Thổ Nhĩ Kỳ Nikolaus Mayer-Landrut cho biết hôm nay, báo điện tử "Daily Sabah" đưa tin. , trích dẫn bởi BTA.
Ông tuyên bố rằng một đại diện của chính phủ Ukraine sẽ được mời tham dự cuộc họp và một đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ có mặt. Các cuộc thảo luận sẽ tập trung vào các hậu quả địa chính trị và kinh tế của cuộc chiến.
"Đây cũng là một cách để bày tỏ sự ủng hộ của chúng tôi đối với Ukraine. Năm ngoái, vào ngày 24 tháng 2, sự khởi đầu của cuộc xâm lược của Nga là một thời điểm quyết định trong lịch sử châu Âu", ông nói với các phóng viên.
(Bộ trưởng BNG Thổ Nhĩ Kỳ Cavusoglu: Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ kế hoạch hòa bình do Zelensky đề xuất.)
"Mọi người thường nói rằng sự kiện 11/9 là một bước ngoặt trong lịch sử an ninh Hoa Kỳ. Tôi cho rằng ngày 24 tháng 2 năm 2022, ngày bắt đầu cuộc xâm lược của Nga, cũng là một bước ngoặt tương tự đối với an ninh châu Âu. Chúng ta có một cuộc chiến trên lục địa của mình, một cuộc chiến tàn bạo lớn, một cuộc chiến với những hậu quả vượt xa lục địa châu Âu," Meyer-Landrut nói.
Theo “Tin mới Bungary”

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen