Seiten

Samstag, 11. März 2023

NHÂN - QUẢ


Trên mạng đang lan tỏa sự vui mừng khi thông tin tên CA đỗ hữu ca ĐÃ BỊ BẮT. Nó chính là thằng đã từng khoe “trận đánh đẹp“ khi huy động hàng trăm côn an HP TẤN CÔNG ĐÁNH CƯỚP ĐẤT của gia đình CỰU CHIẾN BINH Đoàn Văn Vươn (Tiên lãng, Hải Phòng).

Cũng giống như tô lâm từng khoe “chiến công đáng tự hào nhất” khi xua 3.000 côn an tấn công THẢM SÁT gia đình Cụ Kình, một CỰU LÃNH ĐẠO XÃ có 58 năm tuổi đảng và đã 84 tuổi, ở cái tuổi “gần đất xa trời”, không thể dối đời, dối dân, dối con cháu như đám CS VÔ NHÂN TÍNH nữa....chỉ để CƯỚP BẰNG ĐƯỢC ĐẤT Đồng Tâm.
Chúng đã COI DÂN NHƯ KẺ THÙ!!!!

Vì thế, nhiều người VN nhân dịp này hân hoan nói về NHÂN QUẢ BÁO ỨNG NHÃN TIỀN LÀ CÓ THẬT!
Song có một CON BÒ ĐỎ dùng Nick Lan Mai trong biểu tượng một CON VẸT cười Hahahaha và nói rằng “Quả báo nhãn tiền là anh em Diệm bị giết chết và chế độ VNCH sụp đổ đó” kèm câu hỏi “Cảnh sát Mỹ sẽ làm gì với tên Vươn?”

Mình đã kiên nhẫn trả lời nó như sau (có chỉnh một chút cho rõ nghĩa) và cũng muốn MỞ MẮT, THÔNG NÃO cho lũ BÒ ĐỎ, lẫn cả những người u mê được phần nào!

Lan Mai, CS VN sẽ phải tan nát, sụp đổ do chính người VN! Nếu không, cả Dân tộc này, Đất nước này sẽ chịu tai ương, HOẠ VÙI DƯỚI TAY ĐCSTQ! Điều đó ĐANG XẢY RA NHÃN TIỀN!

Độc dược và dịch bệnh từ TQ đang GIẾT CHẾT DẦN DÂN TỘC VIỆT!!!
Mới chỉ có mấy chục năm trở lại đây, ĐCSVN QUỲ GỐI ÚP MẶT VÀO BÔ TQ mà dân VN phải chết đến chục triệu người vì ung thư, dịch bệnh, đột tử, ngộ độc và.... nhiễm “bệnh lạ”.
Con số tử vong cao hơn con số người VN bị chết trong 3 cuộc chiến tranh chống Pháp, Mỹ và chống TQ gộp lại đó con!

Nước VN thì đang bị TQ chiếm dần lãnh thổ! Chúng không chỉ cướp dần biển, đảo, biên cương, đất liền, rừng núi.... của VN, mà chúng đã công khai công bố VN LÀ MỘT TỈNH CỦA TQ rồi đó!

Mới đây thôi, vì tuân lệnh Tập, nên trọng lú đã cố tình buộc phúc nghẹo rời ghế trước Tết để VN KHÔNG CÓ CHỦ TỊCH NƯỚC, thay vào đó tập cặn bã đã “gửi thư chúc Tết tới dân VN” thông qua trọng, nhằm truyền thông điệp “Kể từ nay, VN và TQ đi chung một con đường, chung một vận mệnh và chung một tương lai”.... đó!

Mi hí hửng cho rằng anh em nhà Ngô Tổng Thống và chế độ VNCH “bị Nhân quả”.... có nghĩa mi là kẻ MÙ TRI THỨC, NÃO BÒ mới không biết, có những cuộc đời đến với thế gian này vô cùng ngắn ngủi, nhưng họ GÁNH TỘI DÙM NHÂN SINH, để cái chết của họ SỐNG MÃI TRONG LÒNG NHÂN LOẠI như Đức Chúa Giê Su đến rồi đi khi còn đang trai trẻ, nhưng để MUÔN ĐỜI PHẢI KÍNH CẨN!

Cụ Diệm tuy không sống được lâu, nhưng những gì Cụ để lại là TẤM GƯƠNG TRÍ THỨC YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN, GIẢN DỊ, LỊCH LÃM, CHÂN THỰC, cùng một CHẾ ĐỘ VNCH, GHI DẤU SON RỰC RỠ TRONG LÒNG DÂN TỘC, MÃI MÃI KHÔNG BAO GIỜ PHAI NHOÀ!

Bằng chứng là sau gần 50 năm CS cầm quyền độc tôn tại VN nhưng CHƯA BAO GIỜ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU TỐT ĐẸP NÀO CHO DÂN như thời VNCH! Mà ngược lại, THỐI NÁT ĐẾN CÙNG CỰC TRÊN MỌI PHƯƠNG DIỆN, đến nỗi Nhà thơ Bùi Minh Quốc của đcsvn phải thốt lên “Nhìn vào đâu cũng không gìm được cơn mửa, cả một thời đểu cáng đã lên ngôi!”

Còn vị GS đáng kính Trần Đình Sử thì thốt lên, “Suốt chiều dài LSVN, chưa có triều đại nào, chế độ nào THỐI NÁT như hôm nay!”
Và chính bà Doan Phó chủ tịch nước do đcsvn dựng lên cũng phải nói “Bọn chúng (chỉ dàn lãnh đạo do đcsvn dựng lên) như đám DÒI BỌ ĂN KHÔNG TỪ THỨ GÌ CỦA DÂN”.....
Như vậy đủ biết, cho dù CSVN có tồn tại 100 năm mà BỊ DÂN VN LUÔN NUNG NẤU CĂM THÙ, cứ có kẻ nào đó chết, thay vì chia buồn, họ lại KHUI BIA CHÚC MỪNG “bớt được cho Dân tộc một tên TỘI ĐỒ”!

Trong khi Cụ Diệm và chế độ VNCH mất đi để lại trong lòng Dân Việt MỘT SỰ TIẾC NUỐI MUÔN ĐỜI! Điều đó cho thấy, CSVN ĐÃ CHẾT TRONG LÒNG DÂN VN khi đang còn tồn tại! Còn Cụ Diệm và chế độ VNCH mất đi, nhưng lại SỐNG MÃI TRONG LÒNG DÂN TỘC vì những gì tốt đẹp trong chế độ đó cứ LẤP LÁNH SÁNG, KHÔNG BAO GIỜ PHAI NHOÀ!

Các cụ ta nói, “người tốt sống 30 năm có giá trị bằng người thường sống 100 năm và người xấu sống 1000 năm” là thế đó con ạ!
CSVN có tồn tại 100 năm với TIẾNG RỦA NGUYỀN suốt chiều dài lịch sử đảng, sao bằng VNCH chỉ tồn tại có 22 năm nhưng ĐI VÀO LỊCH SỬ VÀ LÒNG DÂN VỚI NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP KHÔNG BAO GIỜ PHAI NHOÀ bởi:

- Trẻ em đến trường MIỄN PHÍ!
- Người nghèo được chữa bệnh trong BỆNH VIỆN MIỄN PHÍ
- Nền kinh tế VNCH dù non trẻ, cũng có các nhà máy, xí nghiệp SX hàng tiêu dùng, xe hơi, xe máy .... phục vụ dân sinh, mà không phải BÁN HÀNG THUÊ CHO KẺ THÙ TQ như vượn vin!
- GD VNCH KHAI PHÓNG, thiên về ĐẠO ĐỨC, NHÂN PHẨM, nên đại đa số người MN (dẫu chế độ VNCH đã qua từ lâu) vẫn TỐT HƠN RẤT NHIỀU NGƯỜI MB trong chế độ CS gấp trăm lần!

- Chế độ VNCH đã đề cao TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM cho Công dân, nên Xã hội MN thời VNCH (dẫu chưa hoàn hảo) cũng đã tốt đẹp và yên bình gấp ngàn lần chế độ CS với THAM NHŨNG tràn lan; cán bộ HÀNH DÂN BÓC LỘT các kiểu; quan tham CƯỚP ĐẤT DÂN khắp nơi gây nên THẢM HOẠ CƯỚP GIẬT, TRẤN LỘT, HIẾ P DÂM, Đ Ĩ ĐIẾ M.... làm rối loạn XH! Khiến giới trẻ HAM ĂN CHƠI, VÔ CẢM với VẬN NƯỚC ĐẮM CHÌM, DÂN TỘC SUY VONG....

Còn vụ thằng ca huy động lực lượng CÔN AN ĐÁNH CƯỚP ĐẤT nhà anh Vươn; hay thằng lâm huy động 3.000 CSCĐ và AN NINH THẢM SÁT gia đình CỤ KÌNH để CƯỚP ĐẤT ĐỒNG TÂM, thì ở Mỹ hay ở các nước Dân chủ KHÔNG CÓ CHUYỆN QUÁI ĐẢN ĐÓ!

Nếu chính quyền hay doanh nghiệp của họ cần lấy đất để làm đường hay xây dựng gì đó phục vụ công ích XH, thì họ THOẢ THUẬN MUA LẠI ĐẤT CỦA DÂN CAO HƠN GIÁ THỊ TRƯỜNG, cộng thêm BỒI HOÀN VIỆC CHUYỂN NHÀ VÀ ỔN ĐỊNH CHỖ Ở tại nơi mới. Còn nếu dân KHÔNG ĐỒNG Ý, họ sẽ chấp nhận nhiều phí tổn hơn để làm tránh ra chỗ khác, chứ KHÔNG BAO GIỜ ĐIỀU NHÂN VIÊN CÔNG LỰC TỚI BẮN GIẾT DÂN CƯỚP ĐẤT CHO DOANH NGHIỆP SÂN SAU LÀM GIÀU NHƯ Ở VN!!!
Vì thế, câu hỏi của mi là THỪA và chứng tỏ mi QUÁ NG U NGỐC, mà còn tỏ ra nguy hiểm nữa!!!!

Thanh Bình 22.02.2023

Ảnh 1: TQ đã CÔNG KHAI COI VN LÀ 1 TỈNH CỦA TQ, khi khách du lịch TQ vào VN với chiếc ô có dòng chữ này mà KHÔNG GẶP BẤT CỨ TRỞ NGẠI NÀO! Là sao???
Ảnh 2: Sự đối lập rõ ràng trong chế độ CS, dân oan mất đất BỊ LỘT SẠCH và dinh thự hoành tráng của các quan tham nhũng “ngạo nghễ”!
Ảnh 3: trọng lú khẳng định “muôn đời úp mặt vào bô TQ, chỉ vì VN nằm kề TQ”, chứ không muốn ngẩng đầu kiêu hãnh như bà Thái Anh Văn, cho dù ĐL còn bé hơn VN!
Ảnh 4: mụ phù thủy kim tiêm cựu BT Y tế muốn hút tới giọt máu cuối cùng của người dân VN!
Câu mụ nói cũng khẳng định “thiên đường XHCNVN của đcsvn chỉ chữa bệnh cho những ai CÓ TIỀN thôi! Không tiền thì CHẾT!
Thật “ngạo nghễ” và “ưu việt”, “nhân đạo”.... nên dân CĂM THÙ cũng phải!!!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen