Seiten

Samstag, 11. März 2023

CHÚNG NÓ ĐÃ BÁN NƯỚC RỒI!!!

 Mọi người còn nhớ, chính trọng lú chứ không ai khác, đã ép mụ ngan “điếm” đứng đầu cái QH bù nhìn phải thông qua “luật đặc khu” để CẮT ĐẤT NHƯỢNG ĐỊA cho TQ 99 năm 3 vùng chiến lược của VN (Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc), nhưng nhờ phản ứng dữ dội của toàn dân VN chúng đã phải lùi bước (trong đó phạm minh chính đã trâng tráo đề nghị NHƯỢNG ĐẤT cho TQ 120 năm dưới danh “cho thuê”, chứ không chỉ 50 năm như thời ông Dũng).

Và.... cái PHÁO ĐÀI Formosa đã XẢ ĐỘC GIẾT 250 Km biển VN mà chính phủ do đcsvn dựng lên và bản thân trọng MÙ NÃO đến độ CẢ HỆ THỎNG CHÍNH TRỊ của đảng vào cuộc ĐÓNG KỊCH “ăn cá, tắm biển” ĐỂ LỪA DÂN VN, BẢO VỆ CHO FORMOSA GIẾT BIỂN VN!
Nay các PHÁO ĐÀI của Tàu cộng kiểu này đã ngấm ngầm rải khắp các vùng lãnh thổ mang tính CHIẾN LƯỢC của VN (đặc biệt ở các TP lớn và ven biển) chuẩn bị cho ngày chúng CÔNG KHAI TUYÊN BỐ “VN và TQ CHUNG MỘT NHÀ, có CÙNG MỘT VẬN MỆNH và chung một TƯƠNG LAI”....
Thực ra thằng tập cặn bã đã CÔNG KHAI ĐIỀU NÀY khi “gửi thư chúc Tết đồng bào VN” thông qua thằng TRÙM BÁN NƯỚC trọng lú rồi! Chỉ dân VN cứ ngủ mê mãi, mới không nhận ra thôi!!!
MẤT NƯỚC LÀ THẬT RỒI!
DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI!!!
Thanh Bình 21.02.2023

MẶC DÙ CHƯA THÔNG QUA LUẬT ĐẶC KHU - NHƯNG TRUNG QUỐC VẪN ÂM THẦM XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH Ở 3 VÙNG ĐẤT CHIẾN LƯỢC, 'CANH GIỮ' VN Ở 3 VÙNG TRỌNG ĐIỂM AN NINH - QUỐC PHÒNG: VÂN ĐỒN, BẮC VÂN PHONG, PHÚ QUỐC VÀ HIỆN ĐANG TÍCH CỰC 'THẨM QUYẾN HÓA' HẢI PHÒNG
Dù là Formosa hay bất kỳ 'khu đô thị', 'khu công nghiệp' nào mà TQ đầu tư - Đều có một kiểu thiết kế khá giống nhau: Các tòa nhà kết nối liên hoàn bằng những modun 'lô cốt', tạo thành những chiến lũy, như một bức tường thành phòng thủ kiên cố - Mà ngay cả công an địa phương thường ngày cũng khó thâm nhập vào trong, chứ đừng nói dân thường.
Nếu khi có binh biến thì những 'khu đô thị', 'khu công nghiệp' dành riêng cho các 'doanh nghiệp' và người dân TQ này không khác gì những pháo đài, không dễ gì đánh chiếm?!
Bức ảnh 'khu đô thị Aur City' mà TQ xây tại Hải Phòng dưới đây là một ví dụ: Cả bức tường thành, cứ cách một đoạn, lại có một chòi canh kiểu lô cốt. Họ đang ngày đêm làm gì bên trong thì chỉ họ mới biết - Cho đến khi BCA đánh án vào 18 -21 tháng 7/2019!
Để bóc gỡ mạng lưới đánh bạc quốc tế của gần 400 'doanh nhân TQ' với quy mô trên 10.000 tỉ đồng này, BCA đã phải mất rất nhiều công sức, thời gian trinh sát, nghiên cứu.
Nhưng cuối cùng vẫn phải trao trả ngay 400 'con bạc' cho phía TQ, chứ không được phép xét xử và bỏ tù theo pháp luật VN, như thông lệ Quốc tế, với một nước sở tại có chủ quyền!
Sự thật bên trong như thế nào - Chắc chỉ nguyên GĐ CA Hải Phòng - Tướng Đỗ Hữu Ca, mới trả lời được rõ trong thời gian tới!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen