Seiten

Montag, 19. Februar 2024

YÊU CẦU LÀM RÕ….


- Thái minh nhận “xá lợi tóc Phật” từ ai? Ở đâu? Khi nào?
- Xét nghiệm xem có phải đó là tóc con người hay chỉ là cỏ Pili mà nhiều người biết? Cho dù “đã 2.600 năm như hắn nói, thì cấu trúc sợi tóc hoàn toàn khác với cỏ Pili!
- Tại sao thái minh khi biết bị điều tra lại vội vã âm thầm mang cái mà hắn gọi là “xá lợi tóc Phật” này “trả về cố quốc”? Trong khi nó “linh thiêng vô lượng” làm lễ “cung thỉnh” trang trọng về, thì cũng phải làm lễ “cung tiễn” đàng hoàng chứ, sao lại vội vã nhét vào hộp rồi mang đi vậy?
- Hay do thái minh biết rõ đó không phải tóc thực, nên vội vã phi tang vật chứng để lẻo mép cãi chầy, đổ tội cho những người đăng tải sự ngọ nguậy của cỏ Pili khô khi gặp nước cũng Y HỆT “xá lợi tóc Phật” của thái minh là “dùng kỹ thuật AL để tạo Clip giả” nhằm bôi nhọ hắn và đòi truy tố họ?
- Hắn đã “trả lại xá lợi tóc Phật” cho ai? Khi nào? Ở đâu?
- Tại sao “Quốc bảo của Myanma” lại dễ dàng lấy trao hắn mang ra nước ngoài và trả về như một vật bình thường vậy?
- Tại sao thái minh đã từng đem ma quỷ vào làm Ô UẾ CỬA CHÙA, ĐE DỌA DÂN PHẢI CÚNG “oan gia trái chủ” để THU TIỀN KHỦNG; rồi lại PHÁ ĐẠO PHẬT bằng cách bày trò KHẤT THỰC SÂN CHÙA THU TIỀN DÂN CHÚNG…. Làm toàn chuyện VÔ ĐẠO CHỈ VÌ TIỀN MỘT CÁCH CÔNG KHAI, BỈ MẶT GHPGVN mà vẫn để hắn tiếp tục hành nghề sư lừa dân mãi vậy?
- Nay hắn lại làm lễ lớn “trưng bầy xá lợi tóc Phật” trái phép, chưa nói là LỪA ĐẢO MỊ DÂN….. sao GHPGVN KHÔNG CẤM hắn HÀNH NGHỀ SƯ, lại chỉ cấm hắn 1 năm xuất ngoại và 49 ngày “xám hối” thôi???
Còn để tên TRÙM LỪA ĐẢO và tập đoàn BUÔN PHẬT CHÙA BA VÀNG hoạt động thì Phật giáo VN càng MẤT MẶT vì hình ảnh của hắn luôn gắn chặt với TIỀN, TIỀN, TIỀN….. hoàn toàn TRÁI VỚI ĐẠO PHẬT!!!
Hy vọng ban tôn giáo chính phủ VN đã ra tay thì làm tới nơi tới chốn cho thỏa nguyện dân!
Thanh Bình 06.01.2024
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen