Seiten

Montag, 19. Februar 2024

TRÙM CUỐI VỤ KIT TEST VIỆT Á

 Người có thể giật dây điều khiển cả trọng, phúc, chính, đam….. và toàn bộ hệ thống chính trị BẰNG TIỀN trong vụ LỪA ĐẢO THẾ KỶ KIT TEST Việt Á rộng khắp trên 63 tỉnh thành chỉ có thể là vợ chồng Vượn!!!

1/ Vượn là tỷ phú giàu nhất VN, mà KHÔNG MỘT PHE PHÁI NÀO dám đụng tới! Kể cả tô lâm, vì nó là đại lý BÁN XE TQ LẮP RÁP DÁN NHÃN VN bao trùm cả Nước có tổng trọng và BCT chống lưng!
2/ Chính vượn cũng từng tuyên bố sẽ nhập 5 triệu liều Vacxin TQ về tiêm phòng cho cán bộ CN viên của nó (Khi đại dịch bùng phát mạnh ở VN mà Mỹ, Anh, Đức SX chưa kịp số lượng lớn cho toàn thế giới). Nhưng khi thấy Thế giới hỗ trợ VN nhiều Vacxin của Mỹ, Anh, Đức cho VN, nó quay sang VAY số Vacxin tốt này tiêm cho cán bộ CN viên trong tập đoàn của nó trước, rồi sau đó TRẢ LẠI BẰNG Vacxin TQ!
Thử hỏi có chủ tịch tập đoàn KT lớn nào ở VN làm được điều đó không??? KHÔNG!!!
3/ Chưa nói, ngay từ đầu, báo chí đã đưa tin vốn thành lập công ty của Việt Á khởi điểm năm 2007 chỉ có 80 triệu đồng. Sau 5 lần tăng vốn điều lệ, tới năm 2017 cũng chỉ có 200 tỷ đồng của 3 cổ đông là Việt, Huy, Thủy với tỷ lệ cổ phần KHÔNG THAY ĐỔI “Phan Quốc Việt nắm giữ 51%, ông Đồng Sỹ Huy nắm giữ 25% và bà Hồ Thị Thanh Thủy nắm giữ 24% vốn còn lại của doanh nghiệp.”
Nhưng sang đầu năm 2020 Việt Á ĐỘT NGỘT TĂNG VỐN LÊN 1.000 tỷ đồng để “nghiên cứu SX KIT TEST” RỞM TQ DÁN NHÃN VN!???
Khi vụ KIT TEST RỞM TQ CHƯA VỠ LỞ, thì báo chí và dân mạng đã khoe rầm trời anh Vượng đầu tư vào việc “nghiên cứu KIT TEST COVID-19 để cứu dân”. Liền sau đó là thông tin 79% cổ phần của Việt Á là của vượng; 2% của vợ vượng; Việt đứng tên chủ công ty chỉ có 10%; huy nắm 5%; còn thủy nắm 4% (Sau này báo chí VN lại xê dịch số cổ phần của 3 thành viên chính sao cho tròn 20% cổ phần như ảnh dưới của bạn đọc)
Nhưng…. lạ là khi anh tô công bố VỤ LỪA ĐẢO THẾ KỶ VIỆT Á BUÔN KIT TEST RỞM TQ về DÁN NHÃN VN để LỪA CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VÀO CUỘC CƯỠNG BỨC DÂN MUA KIT TEST RỞM TQ VỚI GIÁ CẮT CỔ, khiến Việt Á bỏ “Một vốn bốn lời” KIẾM HƠN 4.200 tỷ trong một thời gian CỰC NGẮN ngon lành. Trích báo Tiền Phong: “trong các năm 2020, 2021, tổng doanh thu của Công ty Việt Á là hơn 4.247 tỷ đồng; bị can Phan Quốc Việt đã đưa hối lộ hơn 106 tỷ đồng cho các cựu quan chức "tạo điều kiện" cho doanh nghiệp được thuận lợi sản xuất mua bán test xét nghiệm, thu lời bất chính”
Thì….. CA VN được khoe là “giỏi nhất thế giới” bỗng dưng ngơ ngẩn “không biết ai là chủ sở hữu của 81% cổ phần của Việt Á” khi Việt Á tăng vốn đột ngột từ 200 tỷ lên 1.000 tỷ vào đầu năm 2020???
Rồi sau đó lại có tin “vượng bị tạm cấm xuất cảnh” cho dù là sang Singapore để kiểm tra tình trạng công ty SX xe điện Vinfast được đăng ký trụ sở chính bên đó!???
Nhưng…. chẳng ai tự thít cổ mình, nên chúng buộc phải cho Vượng tự do xuất cảnh để thực hiện TRỌN VẸN PHI VỤ LỪA ĐẢO “BÁN 999 chiếc Vinfast sang Mỹ” hòng chứng minh “VN có đủ khả năng SX xe công nghệ cao xuất khẩu” để có thể tiếp tục vay các Quỹ tiền tệ QT cứu ngân sách VN sắp SỤP ĐỔ hoàn toàn vì NỢ Quốc gia hiện đã GẤP ĐÔI TỔNG THU NHẬP từ lâu mà KHÔNG CÓ NGUỒN TRẢ, nên KHÔNG AI CHO VAY NGOÀI TQ, với mục đích CHIẾM LÃNH THỔ!!!
Cứ nhìn cách vượn NỔ trên báo chí VN để bán căn hộ “cấp cao” với giá cao ngất ngưởng; cách vượn NỔ để LỪA ĐẢO thông qua NGÂN HÀNG trong việc “bán một phần căn hộ” rồi đổi sang “cổ phiếu” không trả cho nạn nhân; cách vượn NỔ BOM NGUYÊN TỬ trên báo chí để bán xe vinfast giúp TQ…. Và cách công ty Việt Á NỔ HƠN BOM NGUYÊN TỬ GIỐNG HỆT CUNG CÁCH của vượn NỔ lâu nay thì…. AI CŨNG RÕ, TRÙM CUỐI NẮM 80% cổ phần của Việt Á đúng như ngày đầu báo chí VN “tự hào doanh nghiệp Việt” đưa tin và dân mạng đồn rồi!!!
Vì vượn NẮM TÚI TIỀN CÁC LÃNH ĐẠO CAO CẤP trong BCT, nên họ cố tình cho phép lũ gà, ỉn đẩy đưa ĐỔ TỘI CHO MỤ THU (quái đản) vợ của anh nghẹo thất thế cho “chó chết hết chuyện”. Không dè ông phúc tranh thủ cơ hội NÓI LỜI CUỐI CÙNG trước toàn dân đã KHẲNG ĐỊNH DỨT KHOÁT ông và vợ con ông KHÔNG DÍNH GÌ TỚI VỤ VIỆT Á!!!
Biết là GIÀ NÉO ĐỨT DÂY, ông phúc mà bị ép vào đường cùng, quá phẫn uất ông mà thí thân, BUNG BÉT ra nhiều CHUYỆN BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI CỦA BCT thì….ĐẢNG TOANG!!! Vì thế, cả báo chí đảng, lẫn bọn gà, ỉn …. được đảng thí cho 3 củ/ tháng cũng im dần!
KẾT: Lãnh đạo VN coi MẠNG NGƯỜI VN KHÔNG BẰNG CỎ RÁC, nên phạm quốc việt cho dù bị qui tội là THỦ PHẠM CHÍNH TRONG VỤ LỪA ĐẢO KIT TEST RỞM TQ khiến hơn 42.000 người CHẾT OAN, gây TRẤN ĐỘNG LƯƠNG TÂM loài người, NỔI TIẾNG THẾ KỶ, ĐÁNH MẤT NIỀM TIN, làm CHAO ĐẢO CHẾ ĐỘ…. mà chúng chỉ tuyên hắn 25 năm tù giam, và QUYẾT GIẤU NHẸM kẻ NẮM GIỮ 80% cổ phần của Việt Á!???
TRƠ TRẼN THẾ LÀ CÙNG!!!
KHỐN NẠN THẾ thì CHỈ CÓ THỂ LÀ ĐCSVN!!!
KHINH DÂN MÌNH NG U VÀ HÈN chúng mới hành xử MẤT DẠY MỘT CÁCH CÔNG KHAI THẾ!!!
Khiến phạm quốc Việt nghe tuyên án đã toác miệng cười đắc thắng về PHIÊN TOÀ NHỐ NHĂNG!!!
Hắn cười vì CHẾ ĐỘ THỐI NÁT!!!
Cười vì MỘT BẦY LÃNH ĐẠO KHỐN NẠN!!!
Cười vì Dân VN NHU NHƯỢC, BẤT LỰC!!!
NHỤC VÔ CÙNG CHO CHẾ ĐỘ ĐẢNG TRỊ NÀY!!!
Thanh Bình 30.12.2023
Ảnh chụp báo TP đưa đầu đề vụ Việt Á, nhưng bài đăng đoạn đầu là một vụ án hình sự vớ vẩn, rồi lại nhét đoạn về vụ Việt Á vào, rồi lại tiếp vụ đua xe….???
Hình toà soạn TP cũng sợ bị xoá bài vụ án NGHIÊM TRỌNG này chăng???
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen