Seiten

Montag, 19. Februar 2024

NÓI LÁO KHÔNG SƯỢNG MỒM!?

 

VTV4 là kênh “dành cho kiều bào ở nước ngoài”, có nghĩa là dành cho những người VN SỐNG TRONG THỂ CHẾ TỰ DO, DÂN CHỦ. Họ có quyền TRUY CẬP THÔNG TIN ĐA CHIỀU từ mọi nguồn một cách thoải mái, không bị cấm cản!
Họ BIẾT NHỮNG THỨ MÀ ĐẢNG GIẤU!
Họ BIẾT NHỮNG VIỆC ĐẢNG LÀM SAI!
Họ BIẾT MỌI CHUYỆN BẤT CÔNG ĐANG DIỄN RA HÀNG NGÀY TRONG NƯỚC!
Họ BIẾT TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ CỦA VN VÀ THẾ GIỚI!
Họ BIẾT VN ĐI VAY KHÔNG ĐƯỢC NỮA, nên gần đây PHẢI DƠ MẶT ĐI ĂN XIN TỨ PHƯƠNG!
Họ BIẾT TÍNH DỐI TRÁ CỦA CHÍNH QUYỀN VN và SỰ LỪA ĐẢO CÓ HỆ THỐNG TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI TRÊN KHẮP 63 TỈNH THÀNH!
Họ BIẾT HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG CỦA VN DO ĐẢNG CHỈ ĐẠO, nên KHÔNG BAO GIỜ ĐƯA TIN ĐÚNG SỰ THẬT!!!
Họ BIẾT RẤT NHIỀU nhưng…. vì còn thân nhân trong nước nên họ HOÁ HÈN mà giữ im lặng thôi, chứ KHÔNG PHẢI HỌ NGU như đám lãnh đạo VN tưởng!!!
Vậy mà…. VTV4 mang danh “truyền hình nhà nước VN dành cho người VN ở nước ngoài” lại dám ĐƯA TIN LÁO, nổ “VN là một trong bảy kỳ quan kinh tế thế giới trong bối cảnh bất ổn toàn cầu”???
Tôi không thể hiểu nổi bầy làm truyền thông VN này có tí NÃO NGƯỜI nào trong đầu không??? Hay chỉ toàn rác rưởi, xú uế??? Chúng có còn chút LIÊM SỈ của CON NGƯỜI gì không??? Sao biết SAI LÈ MÀ VẪN BỊP???
Qui mô nền KT VN (tính theo sức mua) mới đạt 1.000 tỷ đô. Trong khi Mỹ đứng thứ 9 các nền KT thế giới đạt TRÊN 80.000 tỷ! Cho dù năm 2024 dự kiến khủng hoảng KT toàn cầu, Mỹ chỉ tăng 1,54% cũng là hơn 5 tỷ USD. Còn VN dù tăng 5,5% thì cũng chỉ là hơn 18.000 USD nên CÒN ĐỨNG DƯỚI HẦM CẦU và VẪN CỨ ĂN XIN BỐN PHƯƠNG mà thôi!!!
Xin đừng LỪA ĐẢO DÂN NỮA, NHỤC LẮM!!!
Thanh Bình 03.01.2024
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen