Seiten

Montag, 19. Februar 2024

NHÌN LẠI VỤ KIT TEST RỞM TQ


Bây giờ thì ai cũng biết những kẻ TIẾP TAY cho BỌN LỪA ĐẢO KIT TEST RỞM Việt Á LÀ TỘI PHẠM HÌNH SỰ THẢM SÁT MẤY CHỤC NGÀN DÂN VN!
Nhưng vụ XÉT XỬ NHỮNG TÊN TỘI PHẠM NGUY HIỂM NHẤT THẾ KỶ này lại KHÔNG RÕ RÀNG, CÓ NHIỀU KHUẤT TẤT, xử KHÔNG THẬT ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG TỘI và….. lạ nhất là TÊN TRÙM NẮM GIỮ 80% cổ phần Việt Á CỐ TÌNH TỔ CHỨC VÀ ĐIỀU HÀNH VỤ ÁN TIẾP TAY TQ THẢM SÁT DÂN VN NỔI TIẾNG THẾ KỶ này lại BỊT MIỆNG ĐƯỢC TÔ LÂM, để không bị lộ diện.
NHỮNG KẺ TỘI PHẠM TRONG ĐƯỜNG DÂY GIẾT NGƯỜI CÓ TỔ CHỨC này là những kẻ có quyền cao chức trọng VÌ TIỀN TIẾP TAY LỪA ĐẢO MÓC TÚI DÂN như thanh Long, ngọc anh…. lại nhận án QUÁ THẤP, không bằng tội phạm ăn cắp vịt; kẻ đầu trò ký tặng Huân chương cho thằng việt lừa đảo cả hệ thống chính trị trên 63 tỉnh thành nguyễn phú trọng vẫn TRƠ TRẼN UNG DUNG sang nhận XÍCH CHÓ VÀNG do tập ban thưởng về THÀNH TÍCH THẢM SÁT DÂN VN. Còn tên ĐỒ TỀ VÔ LIÊM SỈ lùa 100.000 bộ đội từ MB vào SG “đi từng ngõ, gõ từng nhà” lùng bắt dân ra NGOÁY MŨI LỘT TIỀN phạm minh chính vẫn NHĂN NHỞ TRƠ TRẼN như vô tội…???
Thế rồi….. chúng đẩy thằng trọc THAM TIỀN, HÁO DANH trúc minh với trò LỪA ĐẢO “xá lợi tóc Phật ngọ nguậy” ra làm CON TỐT THÍ nhận lãnh sự PHỈ BÁNG CỦA XH, để vụ LỪA ĐẢO THẾ KỶ của chính quyền do TRỤC MA QUỶ trọng - chính - nguyễn hòa bình cầm đầu chìm xuồng một cách êm ả!
Tội nghiệp Dân VN CỨ MÃI BỊ LỪA!!!
XIN ĐỪNG QUÊN TỘI ÁC KHỦNG KHIẾP NÀY CỦA NHÓM CHÓP BU ĐCSVN!!!
Xin đừng quên NHỮNG LINH HỒN CHẾT TỨC TƯỞI của HÀNG CHỤC NGÀN DÂN LÀNH VN và NỖI ĐAU CỦA THÂN NHÂN HỌ!!!
Nhân dịp đầu năm 2024 cầu mong cho những kẻ GIEO RẮC TAI HỌA CHO DÂN VN PHẢI TRẢ GIÁ ĐẮT!!!
Cầu mong cho Dân VN TỈNH NGỘ ĐÒI LẠI QUYỀN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CỦA MÌNH để CỨU LẤY VẬN MỆNH VÀ TƯƠNG LAI DÂN TỘC VIỆT!!!
Thanh Bình 12.02.2024
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen