Seiten

Montag, 19. Februar 2024

DỨT ĐIỂM CHO CHIẾN THẮNG UKRAINE!!!

 

Lần bầu cử trước của nước Mỹ (2020), tôi đã HẾT LÒNG VIẾT BÀI ỦNG HỘ TT Donal Trump làm TT Mỹ lần nữa.
Song…. lần này tôi chần chừ mãi không viết, vì thấy đảng CH của ông Trump dăm lần bảy lượt ngăn cản Biden gửi viện trợ cho Ukraine.
Chính Trump trong các cuộc diễn thuyết tranh cử, cũng chỉ khẳng định rằng, nếu Ông còn làm TT Mỹ, thì PUTIN KHÔNG DÁM XÂM LƯỢC UKRAINE; Hamas KHÔNG CÓ TIỀN và KHÔNG CÓ CƠ HỘI KHỦNG BỐ dân Israel; TQ KHÔNG THỂ ĐÁNH ĐÀI LOAN; Kim ủn KHÔNG DÁM BẮN TÊN LỬA ĐỂ DỌA THẾ GIỚI!!!
Điều đó KHÔNG AI DÁM PHẢN ĐỐI!
Vì: - Không ai biết Ông Trump sẽ bất ngờ làm điều Ông nói vào lúc nào!
- Ông là người DÁM NÓI VÀ DÁM LÀM vì BIẾT RÕ TIỀM NĂNG CỦA ĐỐI THỦ và VÔ CÙNG TỰ TIN về TIỀM NĂNG CỦA NƯỚC MỸ!
Chính vì thế, khi Ông (một Thương gia, chưa có KN chính trị) bất ngờ thắng đậm trước Hylary Clinton (một mụ già dơ chính trị, nhưng lại KHÔNG ĐƯỢC NGƯỜI DÂN YÊU THÍCH!) vào năm 2016 khiến cả Thế giới LO LẮNG!
Song khi Ông dùng “Chiến tranh thương mại”, đánh thuế nặng lên hàng hoá TQ và cho Mỹ khai thác, xuất khẩu dầu để thít cổ Putin bằng việc gìm giá dầu (đã giúp Putin vực nền kinh tế khỏi suy vong) thì người hiểu biết quay sang tin tưởng và ủng hộ TT Trump! 59 quả Tomahow chính xác triệt tiêu Nhà nước Hồi giáo và 2 quả tên lửa điều khiển từ xa thiêu rụi hai con xe chở Trùm khủng bố ở Iraq mà KHÔNG LÀM CHÁY NHÀ DÂN BÊN CẠNH, khiến cả Thế giới phải sững sờ, còn bọn Tập, Putin, Kim ủn….. phải dè chừng!
Chính vì Ông QUÁ TỰ TIN VÀO THÀNH TÍCH Ông làm cho Nước Mỹ, Dân Mỹ, nên Ông và đảng của Ông KHÔNG THỂ NGỜ, phe Biden làm đủ trò GIAN LẬN BẦU CỬ và dàn cảnh kích động dân gốc Phi (rất đông tại Mỹ) và tất nhiên là cả lực lượng bodo gốc Tàu và VN cũng khá đông ở Mỹ qua chương trình “thẻ xanh” xuống đường đập phá chỉ vì CÁI CHẾT CỦA MỘT THẰNG NGHIỆN ĂN CẮP!?
Người NGAY THẲNG, QUÂN TỬ KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC ĐƯỢC MƯU MA CHƯỚC QUỶ CỦA BỌN MẤT DẠY là như thế!
Song….. 4 năm Biden với một lũ MA MỌI chung quanh ông ta DIỄN TRÒ, khiến cả Thế giới bị BẤT ỔN như hôm nay!!!
- Bắt đầu bằng cuộc RÚT QUÂN TRONG HỖN LOẠN và NHỤC NHÃ của Mỹ ra khỏi Afghanistan khiến 13 lính Mỹ không thể về nhà cho dù họ chờ đợi phút giây đó đang cận kề. Riêng tội này, Biden đã KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀM THỦ LĨNH QUÂN ĐỘI MẠNH NHẤT THẾ GIỚI rồi!
- Putin biết tính Biden và các nhà “dâm chủ vừa đụ vừa run” của dàn lãnh đạo Mỹ và Châu Âu, bởi họ đã để Đất Nước QUÁ LỆ THUỘC VÀO CHUỖI CUNG ỨNG HÀNG HOÁ RẺ TỪ TQ và đã lỡ thúc đẩy những doanh nghiệp lớn đầu tư vào TQ, nên KHÔNG DỄ GÌ RÚT CHÂN. Vì thế, Putin sang gặp Tập trước khi khai chiến để xin một đảm bảo chống lưng cho Putin tại LHQ, NATO bằng cách SỬ DỤNG QUYỀN PHỦ QUYẾT. Đồng thời mua khối lượng lớn dầu của Nga để Putin có tiền nuôi chíến tranh.
Thế là Putin xua quân XÂM LƯỢC Ukraine. Hai tuần đầu quân và dân Ukraine đã CHIẾN ĐẤU KIÊN CƯỜNG, buộc Mỹ và các nước phương Tây phải vào cuộc sau bao nhiêu lúng túng bàn thảo.
- Để chia lửa cho Putin, Iran và TQ ngầm hỗ trợ tài chính và vũ khí cho quân KHỦNG BỐ HAMAS ĐÁNH SANG Israel.
- Chiến tranh đang có nguy cơ lan rộng.
- Kéo theo khủng hoảng kinh tế….
Trong khi TQ luôn ngấp nghé nuốt Đài Loan. Còn Kim ủn đói ăn vì TQ đang hứng chịu Thiên tai, Dịch bệnh không thể trợ giúp hoàn toàn như trước, nên quen mui, lại mang tên lửa ra bắn để….. ĂN VẠ VÒI TIỀN!
Bây giờ Biden mới biết, MỞ CỬA ĐÓN TỴ NẠN TỪ CÁC NƯỚC NGHÈO DI DÂN VÀO MỸ là SAI LẦM, hắn đang LÀM CHO DÂN MỸ KHỐN KHỔ VÌ NẠN ĂN CẮP, TRẤN LỘT, CƯỚP GIẬT, BUÔN LẬU, GIẾT NGƯỜI ….. đang diễn ra khắp nơi. Vì thế lại cho xây nốt bức tường biên giới mà Ông Trump đang xây dở. Và lên kế hoạch TRỤC XUẤT KHOẢNG 100.000 người nước ngoài phạm tội tại Mỹ và TRỤC XUẤT TẤT CẢ DU HỌC SINH TQ nào có dính với đcs!!!
Biden chỉ được nhiều người ủng hộ vì quyết tâm hỗ trợ Ukraine đi tới chiến thắng!
Song vì “vừa đ. vừa run”, nên rền dứ mãi khiến chiến tranh kéo dài, tổn thất cho Mỹ, Ukraine và các Nước Châu Âu không nhỏ!
Nay tôi mới biết kế hoạch DỨT ĐIỂM của đảng Cộng Hoà dành cho Ukraine tuyệt vời thế này mà phe Biden không chịu, thì KHÔNG THỂ HIỂU NỔI!!!
Chưa nói phe Biden dùng toà án các tiểu bang CƯỚP QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA DÂN MỸ, khi tìm cách xóa tên Ông Trump trong phiếu bầu MỘT CÁCH HÈN HẠ, thì Biden và đảng Dâm chủ CÀNG KHÔNG XỨNG ĐÁNG NẮM QUYỀN LÃNH ĐẠO NƯỚC MỸ!!!
Thanh Bình 11.01.2024
KẾ HOẠCH CHIẾN THẮNG NHANH
Tin từ trang Face Ivan Ngố
Đảng Cộng hòa đã phát triển "Kế hoạch chiến thắng cho Ukraine":
▪️Giao nhanh vũ khí quan trọng. Bao gồm ATACMS cho tầm bắn 300 km, F-16, đạn chùm, pháo binh, phòng không và xe bọc thép;
▪️Tăng cường các biện pháp trừng phạt chống lại chế độ Putin;
▪️Chuyển sang Ukraine 300 tỷ tài sản bị phong tỏa của Liên bang Nga.
Họ chỉ trích chính quyền Biden không giúp đỡ chúng tôi đầy đủ và yêu cầu hành động dứt khoát.
Ist möglicherweise ein Bild von 1 Person und Oval Office, Büro des amerikanischen Präsidenten
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen